ผู้หญิงประสบความสำเร็จ ผู้หญิงเก่ง

9 กิจกรรมก่อน 9 โมงเช้า ผู้หญิงประสบความสำเร็จ มักทำกัน

หากคุณยังกดปุ่มเลื่อนนาฬิกาปลุกมากกว่า 10 ครั้งก่อนลุกออกจากเตียงในตอนเช้า ใช้เวลาแต่งหน้า แต่งตัวนาน หรือรีบๆ กินข้าวเช้าระหว่างขับรถไปทำงาน บอกเลยว่าตารางกิจกรรมตอนเช้าของคุณควรถูกยกเครื่องใหม่ได้แล้วล่ะ หากต้องการจะมีชีวิตที่ประสบความสำเร็จ สิ่งที่ ผู้หญิงประสบความสำเร็จ มักทำก่อน 9 โมงเช้า และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม…

Home / แฟชั่น / 9 กิจกรรมก่อน 9 โมงเช้า ผู้หญิงประสบความสำเร็จ มักทำกัน

หากคุณยังกดปุ่มเลื่อนนาฬิกาปลุกมากกว่า 10 ครั้งก่อนลุกออกจากเตียงในตอนเช้า ใช้เวลาแต่งหน้า แต่งตัวนาน หรือรีบๆ กินข้าวเช้าระหว่างขับรถไปทำงาน บอกเลยว่าตารางกิจกรรมตอนเช้าของคุณควรถูกยกเครื่องใหม่ได้แล้วล่ะ หากต้องการจะมีชีวิตที่ประสบความสำเร็จ

สิ่งที่ ผู้หญิงประสบความสำเร็จ มักทำก่อน 9 โมงเช้า

และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม ก่อนพาตัวเองไปสู่ความสำเร็จในปีหน้า เรามี เคล็ดไม่ลับ 9 ข้อที่เหล่า ผู้หญิงประสบความสำเร็จ มักทำมาบอกกัน

1.เคลื่อนไหวร่างกายในตอนเช้า

ไม่จำเป็นต้องถึงขั้นลุกขึ้นมาออกกำลังกาย แค่ฝึกโยคะเบาๆ หรือไปเดินเล่น ก็ช่วยทำให้เลือดลมสูบฉีด ลดความตึงเครียด และเสริมสร้างอารมณ์ได้แล้ว

2.ไม่กดปุ่มเลื่อนเวลาปลุก

การกดปุ่มเลื่อนเวลาปลุก จะทำให้นาฬิกาชีวภาพของคุณเกิดอาการรวน ซึ่งอาจทำให้คุณรู้สึกไม่กระปรี้กระเปร่าและอ่อนเพลียมากเป็นพิเศษ โดยอาการดังกล่าวจะกินเวลานานถึง 2-4 ชั่วโมงเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้เหล่าผู้หญิงที่ผู้ประสบความสำเร็จ จึงต้องฝึกตัวเองให้ตื่นทันทีที่นาฬิกาปลุกดัง

3.รับประทานมื้อเช้า

อาหารเช้า คือ แหล่งพลังงานที่คุณต้องการเพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างแท้จริง ซึ่งคนที่ทำงานได้ดีและผู้ประสบความสำเร็จทั้งหลายจึงมักให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารเช้าเพื่อสุขภาพเสมอ เพราะช่วยเพิ่มประสิทธิ์ในการทำงานของสมอง ดังนั้น พวกเธอจะไม่มีอาการสมองเบลอและมึนงงอย่างแน่นอน

4.จดรายการสิ่งที่ต้องทำ

การจดรายการสิ่งที่ต้องทำจะมีส่วนช่วยในการวางแผนและทำให้ความคิดเป็นระเบียบเรียบร้อยซึ่งสามารถลดความตึงเครียดของคุณลงได้

5.ให้กำลังใจตัวเอง

นี่คือพลังของการคิดเชิงบวก สตรีผู้ประสบความสำเร็จ จะรู้จักวิธีให้กำลังใจตนเองในตอนเช้า การเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการพูดปลุกใจ จะช่วยเพิ่มพลังงานและดึงความเป็นผู้หญิงมหัศจรรย์ของคุณออกมา

6.อัปเดตข่าวสารบ้านเมือง

สตรีผู้ประสบความสำเร็จ จะไม่ยอมตกเทรนด์หรือพลาดข่าวสำคัญของบ้านเมืองอย่างแน่นอน พวกเธอจะต้องอัพเดทประเด็นสำคัญเสมอเพื่อไม่ให้ตัวเองตกข่าว

7.หมั่นเติมความชุ่มชื้นให้แก่ร่างกาย

สาวๆ เหล่านี้จะไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองขาดน้ำเด็ดขาด เพราะรู้ดีว่าเมื่อร่างกายขาดน้ำจะเกิดเอฟเฟ็กต์ต่างๆ ตามมามากมาย อาทิ อาการปวดศีรษะและวิงเวียน พวกเธอจึงป้องกันอาการเหล่านี้ ด้วยการเริ่มต้นเช้าวันใหม่อย่างสดชื่นด้วยน้ำอุ่นผสมน้ำมะนาว

8.ใช้เวลาคุ้มค่า

จะมีความรู้สึกไหนอีกหรอที่แย่ไปกว่าการรีบเร่งออกจากบ้านในตอนเช้า? คุณสามารถสงบสติอารมณ์และรักษาพลังงานไว้ได้ ถ้าคุณมีเวลาเหลือเฟือกับการเตรียมตัวในตอนเช้า

9.ทำสิ่งที่มีความสุขเป็นอย่างแรก

การตื่นมาทำกิจกรรมยามเช้าง่ายๆ ที่ทำให้คุณมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นการ อ่านหนังสือขณะที่จิบกาแฟไปด้วยหรือแม้แต่การดูโทรทัศน์จะทำให้วันนั้นของคุณเต็มไปด้วยความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มา theeverygirl.com