BMW นางฟ้านักปั่น ปั่นจักรยาน

เหล่านางฟ้าไม่ได้มาเล่นๆ รวมสาวนักปั่น จากงาน ‘ปั่นเล่น-Enjoy the Ride’ EP.2

คึกคักกันตั้งแต่ต้นปี 2020 เพราะงาน ‘ปั่นเล่น-Enjoy the Ride’ EP.2 ชวนนักปั่นไปสนุกรอบอ่างเก็บน้ำบางพระ จังหวัดชลบุรี ซึ่งที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในเส้นทางปั่นจักรยานที่สวยที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย แถมยังมีนางฟ้านักปั่นมาร่วมงานนี้อีกเพียบ ถึงแม้ว่างานนี้จะชื่อ ‘ปั่นเล่น’ แต่ระยะทางปั่นกว่า 60…

Home / แฟชั่น / เหล่านางฟ้าไม่ได้มาเล่นๆ รวมสาวนักปั่น จากงาน ‘ปั่นเล่น-Enjoy the Ride’ EP.2

คึกคักกันตั้งแต่ต้นปี 2020 เพราะงาน ‘ปั่นเล่น-Enjoy the Ride’ EP.2 ชวนนักปั่นไปสนุกรอบอ่างเก็บน้ำบางพระ จังหวัดชลบุรี ซึ่งที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในเส้นทางปั่นจักรยานที่สวยที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย แถมยังมีนางฟ้านักปั่นมาร่วมงานนี้อีกเพียบ


(จากซ้ายไปขวา) ปูเน่-อนัญญาลัลน์ วัฒนะนุพงษ์,  แหวน-จีระชญาณ์ จีรวัฒน์ธนากูล, มิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ, ชะเอม-วรรณชา กาญจนมุสิก, ปูนิ่ม-ธานัท วัชระอภิญา

ถึงแม้ว่างานนี้จะชื่อ ‘ปั่นเล่น’ แต่ระยะทางปั่นกว่า 60 กิโลเมตร เรียกว่าไม่ใช่เล่นๆ แล้ว ทั้งยังเป็นทางโค้งเรียบเลาะรอบอ่างเก็บน้ำ บวกกับทางลาดชันและเนิน นับเป็นเส้นทางที่ท้าทายทั้งนักปั่นมืออาชีพอย่างแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Specialized และ Colnago แบรนด์จักรยานชื่อดัง และมือสมัครเล่นสายอึด รวมถึงเจ้าของรถยนต์ BMW ที่ไปรวมตัวกันในงานนี้มากกว่าสองร้อยคนที่มาร่วมทริป


ชะเอม-วรรณชา กาญจนมุสิก

อีกหนึ่งในไฮไลต์ที่สร้างสีสันให้งานปั่นเล่นปีนี้ ต้องยกให้เหล่านางฟ้านักปั่นสุดสวยที่มารวมตัวร่วมปั่นในทริป ซึ่งงานนี้ชวนกันมาแบบจัดเต็ม ทั้ง ปูนิ่ม-ธานัท วัชระอภิญา พิธีกรอิสระที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Colnago เธอยังเป็นสาวนักปั่นสุดเซ็กซี่ที่มีดีกรีเป็นถึง Angle Bike ปี 2014 และเจ้าของตำแหน่ง Archangel Rider 2015 ด้วย ควงคู่มากับแหวน-จีระชญาณ์ จีรวัฒน์ธนากูล แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Colnago ที่หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาจากวิดีโอชวนผู้หญิงมาปั่นจักรยานของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย


ปูนิ่ม-ธานัท วัชระอภิญา (ซ้าย) และ แหวน-จีระชญาณ์ จีรวัฒน์ธนากูล (ขวา)

นอกจากนี้ ยังมีมิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Colnago นักแสดงสาวที่ผ่านเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2556 และการประกวดความงามอีกหลายรายการ เธอยังโด่งดังจากบทละครเรื่องสงครามนางงามด้วย ส่วนชะเอม-วรรณชา กาญจนมุสิก อีกหนึ่งสาวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Colnago เธอสุดฟิตแอนด์เฟิร์มผันตัวจากนักปั่นสายแฟชั่น มาสู่เส้นทางไตรกีฬา


ปูเน่-อนัญญาลัลน์ วัฒนะนุพงษ์

สาวสวยคนดังในวงการนักปั่นอย่าง ปูเน่-อนัญญาลัลน์ วัฒนะนุพงษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Specialized ที่เคยคว้าตำแหน่งรองนางสาวไทยปี 2544 และมีดีกรีเป็นถึงตัวแทนนักบิดหญิงไทยไปแข่ง GS Trophy Female Team Qualifier 2019 ที่ประเทศสเปน เธอมาร่วมปั่นเล่นพร้อมใส่เสื้อลาย M Performance สวยๆ ให้หลายคนได้อิจฉาเล่น เพราะหาซื้อไม่ได้ที่ไหนแน่นอน


มิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ (ยิ้มให้กล้อง)

ยังเพิ่มความคึกคักจากสิงห์นักปั่นสมาชิก JOY ผู้เป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูไปร่วมทริปด้วยแบบเอ็กซ์คลูซีฟในคอนเซปต์ JOY is BMW เพราะได้รับเสื้อปั่นที่ระลึก ซึ่งสั่งทำพิเศษดีไซน์ลาย M Performance สุดเท่ และยังได้ทดลองปั่นจักรยานรุ่น S-Work Tarmac SL6 เสือหมอบรุ่นสุดโปรที่ได้ชื่อว่าเป็นเสือหมอบแข่งขันที่ดีที่สุดในตลาด เพราะมีน้ำหนักเบา ควบคุมง่าย ทำให้ปั่นร่วมทริปได้จบแบบสบายๆ


สัมผัสประสบการณ์ #ONLYwithBMW สุดพิเศษและครบรสแบบนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูเท่านั้น! หรือติดตามข่าวสารได้ที่ facebook.com/bmwultimatejoy