Beauty Hack เคล็ดลับความงาม เคล็ดลับนางแบบ

แจก Beauty Hack สูตรลับที่นางแบบตัวท็อปทำเป็นประจำ ใช้งบน้อยแต่สวยยั่งยืน

สาวๆ ที่เลิฟการบำรุงผิวหน้าด้วยวิธีธรรมชาติ เชิญมุงทางนี้เลยจ้าาา Women Mthai ได้รวมเคล็ดลับความงามจากนางแบบชื่อดังมาให้สาวๆ ได้ทำตามกันค่ะ บอกเลยว่า แต่ละสูตรนั้นเราทำตามกันได้ง่ายๆ ประหยัดเงินและเห็นผลจริงอีกด้วย จะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลยค่ะ ล้างหน้าด้วยน้ำเย็น ปล่อยผิวให้ได้หายใจ Barbara Palvin นางแบบสาววิคตอเรีย…

Home / แฟชั่น / แจก Beauty Hack สูตรลับที่นางแบบตัวท็อปทำเป็นประจำ ใช้งบน้อยแต่สวยยั่งยืน

สาวๆ ที่เลิฟการบำรุงผิวหน้าด้วยวิธีธรรมชาติ เชิญมุงทางนี้เลยจ้าาา Women Mthai ได้รวมเคล็ดลับความงามจากนางแบบชื่อดังมาให้สาวๆ ได้ทำตามกันค่ะ บอกเลยว่า แต่ละสูตรนั้นเราทำตามกันได้ง่ายๆ ประหยัดเงินและเห็นผลจริงอีกด้วย จะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลยค่ะ

ล้างหน้าด้วยน้ำเย็น ปล่อยผิวให้ได้หายใจ

realbarbarapalvin instagram

Barbara Palvin นางแบบสาววิคตอเรีย ซีเคร็ต บอกว่า ในวันหยุด ถ้าไม่จำเป็นเธอจะไม่แต่งหน้า เพื่อปล่อยให้ผิวได้หายใจ และจะล้างหน้าด้วยน้ำเย็นวันละสองครั้งและตามด้วยการทามอยซ์เจอไรเซอร์

น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ กำจัดสิวได้แบบข้ามคืน

นางแบบสาว Georgia Pratt เผยเคล็ดลับเรื่องสิวๆ ของเธอว่า แค่นำน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์จุ่มสำลี ทาลงบนบริเวณที่อักเสบของสิวที่ยังไม่เกิดหัว แล้วปล่อยทิ้งเอาไว้ข้ามคืน จะช่วยให้สิวยุบตัวแล้วไม่ขึ้นมาให้เรารำคาญใจได้

ขัดผิวสวยใสด้วยน้ำตาล และน้ำมันมะกอก

sannevloet instagram

Sanne Vloet ชอบใช้ของจากธรรมชาติในการจัดการกับผิวหน้า โดยเธอเลือกน้ำมันมะกอกกับน้ำตาลเป็นตัวขัดผิว น้ำตาลจะช่วยกำจัดเซลล์ที่ตายแล้วอย่างอ่อนนุ่ม และน้ำมันมะกอกจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า

ก้อนน้ำแข็ง เพื่อผิวหน้าที่เปล่งปลั่ง

Polina Park จะชงชาเขียวเอาไว้แล้วใส่มันเข้าไปในที่แช่แข็งให้กลายเป็นน้ำแข็งก้อน และทุกเช้าเธอจะนำน้ำแข็งก้อนชาเขียวมาถูบนผิวหน้าเพื่อให้ผิวดูเปล่งปลั่งและสดชื่นได้ตลอดวัน

กากกาแฟเพิ่มความสวย

kasialysikowska instagram

เมื่อพูดถึงความงามแล้ว Kasia Lysikowska บอกว่าเธอมีสูตรเป็นของตัวเอง ซึ่งก็คือการนำน้ำมันมะพร้าวและกากกาแฟมาผสมกันแล้วขัดผิวระหว่างอาบน้ำ โดยกาเฟอีนในกาแฟจะช่วยให้ผิวตื่น สร้างความอ่อนเยาว์ และทำให้ผิวนุ่มน่าสัมผัส

เบบี้ออยคือมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่เริ่ดที่สุด

josephineskriver instagram

ส่วน Josephine Skriver นางแบบชาวเดนมาร์กวัย 25 ปี เธอชอบใช้เบบี้ออยทาทั่วใบหน้าเป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้า เพราะเธอรู้สึกว่ามันคือมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื่นไว้บนผิวได้ดีมากๆ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team