All-Black Outfit มิกซ์แอนด์แมทช์ แต่งจัว เสื้อผ้าสีดำ

All-Black Outfit! มิกซ์แอนด์แมทช์ แต่งสีดำทั้งตัว ยังไงให้เท่คูลสุดๆ

ไม่ว่าเทรนด์แฟชั่นจะหมุนเวียนเปลี่ยนผ่านไปเท่าไหร่ แต่หนึ่งแฟชั่นที่ยังคงไม่ตกเทรนด์ก็คือ All black style ด้วยความพิเศษของโทนสีดำที่ใส่เมื่อไรก็ดูคูลสุขุม และเท่สุดๆ Women Mthai จึงรวมไอเดียการมิกซ์ไอเท็มสีดำ ให้ออกมาดูชิคไม่เหมือนใคร แถมแต่งตามกันได้ไม่ยากมาบอกกัน ส่วนจะมีไอเดียไหนเก๋ๆบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ All…

Home / แฟชั่น / All-Black Outfit! มิกซ์แอนด์แมทช์ แต่งสีดำทั้งตัว ยังไงให้เท่คูลสุดๆ

ไม่ว่าเทรนด์แฟชั่นจะหมุนเวียนเปลี่ยนผ่านไปเท่าไหร่ แต่หนึ่งแฟชั่นที่ยังคงไม่ตกเทรนด์ก็คือ All black style ด้วยความพิเศษของโทนสีดำที่ใส่เมื่อไรก็ดูคูลสุขุม และเท่สุดๆ Women Mthai จึงรวมไอเดียการมิกซ์ไอเท็มสีดำ ให้ออกมาดูชิคไม่เหมือนใคร แถมแต่งตามกันได้ไม่ยากมาบอกกัน ส่วนจะมีไอเดียไหนเก๋ๆบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

All BLACK ฉบับ Korea Style

ความ All BLACK ฉบับ Korea Style ยังคงมีความเลเยอร์ และมีการแมทช์ที่ยังดูเป็นผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็น กระโปรง เดรส เสื้อครอป เข้าคู่กับสนีกเกอร์ง่ายๆ และต้องไม่ลืมเอกลักษณ์ของ Korea Fashion อย่างการใช้ถุงเท้าทรงสูงเข้ามาช่วยเพิ่มดีเทลให้ลุค

แฟชัน All Black ในสไตล์ ‘Smart Casual’

ถ้าคุณอยากให้ลุคดำทั้งตัวของคุณดูคูลมากกว่าดูเหมือนยูนิฟอร์มไปทำงาน การมิกซ์เนื้อผ้าหลากหลายแบบช่วยได้ อย่างการจับคู่เสื้อยืดผ้าคอตตอนกับแจ็คเกตหนัง กางเกงหนัง และการจับคู่กับสเวตเตอร์ขนๆเข้ากับกางเกงสแล็คเรียบๆ เป็นต้น

แฟชัน All Black ในสไตล์ ‘Street Style’

แฟชันแนวสตรีทนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในสไตล์ที่หยิบเอาการแต่งตัวแบบ All Black มาใช้งานมากที่สุด เพราะเป็นสไตล์ที่อัดแน่นไปด้วยความเท่ คูล

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ภาพประกอบ harpersbazaar.com, www.harpersbazaar.com.au, Getty Images