ชุดลูกไม้ ผ้าลูกไม้ มิกซ์แอนด์แมทช์

ใครว่าผ้าลูกไม้เชย..เผยทริคการใส่ผ้าลูกไม้อย่างไรให้เก๋ ไม่ต้องไปทำบุญก็เฟียซได้

“ผ้าลูกไม้” เป็นอีกไอเทมหนึ่งที่สาวหลายคนเมินหน้าหนีเพราะแมทช์ยาก หยิบขึ้นมาใส่ทีไร ก็ชวนให้นึกถึงงานบุญ งานบวช และแฟชั่นรุ่นแม่หรือ สว. (สูงวัย) ทันที แต่ระดับสาวสายแฟอย่างเรามันต้องมีทางออก!! Women MThai เลยมีทริคการมิกซ์แอนด์แมทช์ผ้าลูกไม้ ทั้งที่เป็นลุคหรูแพงแบบ Elegant Style สวยหวานแบบคุณหนู…

Home / แฟชั่น / ใครว่าผ้าลูกไม้เชย..เผยทริคการใส่ผ้าลูกไม้อย่างไรให้เก๋ ไม่ต้องไปทำบุญก็เฟียซได้

“ผ้าลูกไม้” เป็นอีกไอเทมหนึ่งที่สาวหลายคนเมินหน้าหนีเพราะแมทช์ยาก หยิบขึ้นมาใส่ทีไร ก็ชวนให้นึกถึงงานบุญ งานบวช และแฟชั่นรุ่นแม่หรือ สว. (สูงวัย) ทันที แต่ระดับสาวสายแฟอย่างเรามันต้องมีทางออก!!

Women MThai เลยมีทริคการมิกซ์แอนด์แมทช์ผ้าลูกไม้ ทั้งที่เป็นลุคหรูแพงแบบ Elegant Style สวยหวานแบบคุณหนู แบบ Princess Style หรือสายเท่สุดชิค แบบ Street Style  มาให้สาวๆ ได้มี Inspiration จัดเต็มลุคสวยต้อนรับปีใหม่กัน

หรูหรา แบบ Elegant Style

ลุคนี้คือการใช้ซิกเนเจอร์ของผ้าลูกไม้ให้เป็นประโยชน์ ความหรูหราและดีเทลต่างๆ บนตัวผ้าเมื่อเอามาแมทช์กับสีดำหรือขาว หรือแมทช์เป็นโททัลลุค ก็ได้ลุคสวยแพงเวอร์แล้ว

สวยหวาน แบบ Princess Style

มิกซ์กับกระโปรงลายดอกไม้ หรือหยิบชุดเดรสที่ตกแต่งผ้าลูกไม้ช่วงอกและต้นแขน เพิ่มความเก๋ด้วยเข็มขัด ก็ช่วยเพิ่มสีสันในวันสดใส และอัพลุคให้เป็นเจ้าหญิงผู้อ่อนหวานได้เป็นอย่างดี

เท่ๆ คูลๆ แบบ Street Style

บอกเลยว่าแฟชั่นชุดลูกไม้เวลาอยู่คู่กับลุคสตรีทก็ดูแซ่บไม่เบา ไม่ว่าจะแมทช์กับยีนส์ขาสั้น ขายาว เดรส หรือจะแมทช์กับบราโชว์ความเซ็กซี่ ก็แซ่บขึ้นมาทันที!

คลิป > หญิง รฐา เซ็กซี่ นิดนึงกับชุด ลายลูกไม้ พร้อมโชว์ผิวตัวเอง

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team ภาพประกอบ spr.ly, www.elle.com, glamourparis.com, fashiioncarpet.com, popsugar.com, dailymail.com, whowhatwear.co.uk, pinkpeonies.com, vogue.mx