Smooto เคล็ดลับผิวสวย

บอกต่อ 5 เจลบำรุงผิว สูตรมะเขือเทศ เคล็ดลับผิวสวย ที่ไม่ต้องกินผิวก็สวยได้

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วในหมู่สาวๆ ว่าการกินมะเขือเทศมีนั้นคุณประโยชน์มากมาย ทั้งในเรื่องการบำรุงผิวพรรณให้ดูขาวใสเปล่งปลั่ง และดีต่อสุขภาพ แต่ก็มีสาวๆ หลายคนที่ยังอี๋กับรสชาติมะเขือเทศเอามากๆ เรียกว่าไม่สามารถกลืนลงได้จริงๆ ใครเป็นอาการนี้เราขอ บอกต่อ 5 เจลบำรุงผิวสูตรมะเขือเทศ ที่ไม่ต้องกลั้นใจกิน ผิวก็สวยได้ มาฝาก มะเขือเทศทำให้ผิวสวยได้จริง!…

Home / แฟชั่น / บอกต่อ 5 เจลบำรุงผิว สูตรมะเขือเทศ เคล็ดลับผิวสวย ที่ไม่ต้องกินผิวก็สวยได้

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วในหมู่สาวๆ ว่าการกินมะเขือเทศมีนั้นคุณประโยชน์มากมาย ทั้งในเรื่องการบำรุงผิวพรรณให้ดูขาวใสเปล่งปลั่ง และดีต่อสุขภาพ แต่ก็มีสาวๆ หลายคนที่ยังอี๋กับรสชาติมะเขือเทศเอามากๆ เรียกว่าไม่สามารถกลืนลงได้จริงๆ ใครเป็นอาการนี้เราขอ บอกต่อ 5 เจลบำรุงผิวสูตรมะเขือเทศ ที่ไม่ต้องกลั้นใจกิน ผิวก็สวยได้ มาฝาก

มะเขือเทศทำให้ผิวสวยได้จริง!

ในมะเขือเทศนั้นมีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณอยู่มากมาย ได้แก่

  • ไลโคปีน (Lycopene)

ไลโคปีนเป็นสารในตระกูลแคโรทีนอยด์ (carotenoid) ซึ่งพบได้ทั่วไปในอาหารที่มีสีแดง โดยสารนี้จะเข้าไปช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด อีกทั้งยังช่วยทำให้ผิวมีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น 

  • วิตามินซีและวิตามินเอ (Vitamin C, Vitamin A)

มีอีกหนึ่งสรรพคุณจากมะเขือเทศที่ได้ยินอยู่บ่อยๆ ก็คือ มะเขือเทศจะช่วยรักษาสิวได้ดี และยังทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งสดใส เพราะว่ามะเขือเทศประกอบไปด้วยวิตามิน A และ C ทำให้สามารถช่วยรักษาสิวได้และทำให้ผิวดูสุขภาพดีอีกด้วย

  • วิตามินอื่นๆ

นอกจากนี้มะเขือเทศยังเต็มไปด้วยวิตามินอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น K, E, B1, B2, B3 และ B6 ซึ่งวิตามินพวกนี้ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น และยังช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงอีกด้วย

บอกต่อ 5 เจลบำรุงผิวสูตรมะเขือเทศ 

Smooto
Japan Tomato Bulgaria Yogurt
Whitening Soothing Gel

เจ้าแม่ครีมซองอย่าง smooto จึงไม่พลาดออกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เจลมะเขือเทศเข้มข้น 99% ผสมบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ ที่ช่วยบํารุงให้ผิวสว่างกระจ่างใส ยิ่งใครที่มีรอยสิวและจุดด่างดำ หลังใช้แล้วจะรู้สึกได้เลยว่าแลดูจางลง รูขุมขนกระชับ ทำให้ผิวดูนุ่มเนียนละเอียด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีมากๆ ที่สำคัญสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งเหมาะสําหรับทุกสภาพผิว และต้องบอกเลยนะว่าสูตรนี้ถือเป็นเคล็ดลับความงามของสาวๆ ญี่ปุ่น ที่ใช้บำรุงผิวในทุกวันอีกด้วย ใครที่อยากมีผิวสวยใสเหมือนสาวญี่ปุ่นจัดเลยจ๊ะ

ผิวชุ่นชื่นขึ้นทันที กลิ่นหอม แต่ไม่เหนอะหนะ

Watsons Sleeping Mask
Whitening & Energising

มาสก์บำรุงผิวหน้าสำหรับบำรุงในยามค่ำคืนโดยเฉพาะ มีส่วนประกอบของสารสกัดจากมะเขือเทศถึง 90% ผสาน Niacinamide ช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวา ปราศจากสารกันเสียชนิดพาราเบน แอลกอฮอล์ และมิเนอรัล ออยล์

เพิ่งความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี แต่แอบเกลี่ยยากนิดหน่อย

Boot Tomato Strawberry
& Brightening Moisturising Gel

เจลมะเขือเทศ สูตรเข้มข้น เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่นและดูกระจ่างใสแบบธรรมชาติ ตัวนี้สามารถปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ และช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนจากการโดนแดด ใครที่โดนแดดแรงๆ สามารถใช้ตัวนี้โบกผิวได้เลย ที่สำคัญยังมีวิตามินจากสตรอว์เบอร์รี่ ช่วยลดจุดด่างดำและรอยจากสิว พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย 

เนื้อเจลเกลี่ยยากนิดหน่อย กลิ่มหอมสดชื่น

Topface Tomato Strawberry
& Brightening Moisturising Gel

ตัวนี้ก็ยังเป็น เจลใสสูตรสารสกัดจากมะเขือเทศและสตรอว์เบอร์รี่เช่นกัน ช่วยคงความชุ่มชื้นได้ดี เวลาแสบร้อนที่ผิวนำมาผอกทิ้งไว้สามารถช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนได้ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี พร้อมลดจุดด่างดำและรอยแดงจากสิวได้ดี

เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมซับดี

Citra Bright White Aura Gel

เจลบำรุงผิวกายเอสเซนส์ธรรมชาติ 100% เนื้อบางเบา อุดมด้วยมะเขือเทศและทับทิม ช่วยบำรุงให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เพื่อผิวสดชื่นดูขาวออร่า ไบรท์ใสยาวนาน

กลิ่มหอมสดชื่น เพิ่มความชุ่นชื่นได้ดี แต่ซึบซับเข้าสู่ผิวช้านิดหน่อย

และนี่ก็คือ 5 เจลบำรุงผิวสูตรมะเขือเทศ ตัวช่วยผิวสวย ขาวใส ที่ใครๆ ก็ทำได้ ส่วนเราขอยกให้ Smooto Japan Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel เป็นสกินแคร์ตัวโปรดที่ขาดไม่ได้ เพราะสามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แถมยังหาซื้อได้ง่ายที่ 7-Eleven ในราคาแค่ 49 บาทเท่านั้น