ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงาน ศรีริต้า ชุดแต่งงานดารา ชุดไทยบรมพิมาน ศรีริต้า เจนเซ่น ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

ศรีริต้า สวยสง่า ชุดไทยบรมพิมาน สั่งทอพิเศษ มูลค่ากว่า 4 แสนบาท

มงคลแห่งชีวิตคู่…งดงามเปรียบประดุจเทพบุตร เทพธิดา คุณศรีริต้า เจนเซ่น และ คุณกรณ์ ณรงค์เดช เข้าเฝ้า “สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก” ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร พร้อมถวายเครื่องสักการะและรับพรอันเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ต่อไป…

Home / แฟชั่น / ศรีริต้า สวยสง่า ชุดไทยบรมพิมาน สั่งทอพิเศษ มูลค่ากว่า 4 แสนบาท

มงคลแห่งชีวิตคู่…งดงามเปรียบประดุจเทพบุตร เทพธิดา

คุณศรีริต้า เจนเซ่น และ คุณกรณ์ ณรงค์เดช เข้าเฝ้า “สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก” ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร พร้อมถวายเครื่องสักการะและรับพรอันเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ต่อไป

Thai Silk Dress Detail

ชุดไทยบรมพิมานชุดนี้ ออกแบบและตัดเย็บโดยห้องเสื้อวนัชกูตูร์ วัตถุดิบที่นำมาใช้ทำมาจากผ้าไหมยกดิ้นลายใหญ่ของจังหวัดลำพูน (สีขาวดอกบัวหลวง) สั่งทอผืนเป็นแบบพิเศษ เป็นลวดลายดอกบัวทั้งผืน ซึ่งมีความยาวกว่า 9 เมตร

เมื่อทางห้องเสื้อได้ออกแบบลวดลายและทอเสร็จแล้วได้ส่งขึ้นจดทะเบียนรับรองจากกรมหม่อนไหมฯ โดยได้รับตราสัญลักษณ์นกยูงทองพระราชทานฯเป็นที่เรียบร้อย

โดยผ้าผืนที่คุณศรีริต้าสั่งทอเป็นพิเศษนี้มีมูลค่ากว่า 400,000 บาท ในกระบวนการสั่งทอ มีการเลือกสีที่นำมาทอตั้งแต่เส้นของไหม

ลวดลายการปักทางห้องเสื้อได้ออกแบบให้เป็นลายดอกบัวเลื้อย บรรจงปักตกแต่งด้วยคริสตัลจากสวาลอฟกี้ทั้งชุด

เครื่องประดับที่สวมใส่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ จากท่านอาจารย์ไพโรจน์ สืบสาม ( ศิลปินผู้เชี่ยวชาญการทำเครื่องประดับไทยโบราณ)

แต่งหน้าและทำผมโดย น้องฉัตร

อ่านเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง