ทริคแต่งตา ทริคแต่งหน้า อายแชโดว์ อายแชโดว์สีเดียว

มี อายแชโดว์สีเดียว ก็แต่งตาให้สวยเปรี้ยวกว่าใครได้ทุกวัน

เวลาเร่งรีบคงไม่มีใครมานั่งพิถีพิถันในการแต่งหน้าแน่นอน โดยเฉพาะการแต่งตา ที่มีหลากหลายขั้นตอน บอกเลยต่อจากนี้ ขอแค่สาวๆ มีเพียง อายแชโดว์สีเดียว ก็สามารถแต่งตาให้สวยเปรี้ยวได้ ถ้ายังนึกไม่ออกตามเรามาเลย รับรองว่าเอาไปทำตามได้ง่าย ไม่เสียเวลา แถมยังสวยเฉี่ยวอีกต่างหาก อายแชโดว์สีเอิร์ธโทนหรือสีอ่อนๆ อย่างสีน้ำตาลอ่อน ชมพูอ่อน…

Home / แฟชั่น / มี อายแชโดว์สีเดียว ก็แต่งตาให้สวยเปรี้ยวกว่าใครได้ทุกวัน

เวลาเร่งรีบคงไม่มีใครมานั่งพิถีพิถันในการแต่งหน้าแน่นอน โดยเฉพาะการแต่งตา ที่มีหลากหลายขั้นตอน บอกเลยต่อจากนี้ ขอแค่สาวๆ มีเพียง อายแชโดว์สีเดียว ก็สามารถแต่งตาให้สวยเปรี้ยวได้ ถ้ายังนึกไม่ออกตามเรามาเลย รับรองว่าเอาไปทำตามได้ง่าย ไม่เสียเวลา แถมยังสวยเฉี่ยวอีกต่างหาก

อายแชโดว์สีเอิร์ธโทนหรือสีอ่อนๆ อย่างสีน้ำตาลอ่อน ชมพูอ่อน สีพีช ก็สวยได้นะแค่ทาบางๆ หนึ่งรอบที่เปลือกตาก่อน ระบายให้ฟุ้งขึ้นไปเหนือกระบอกตาเล็กน้อย จากนั้นใช้อายแชโดว์สีเดิมนี่แหละกดย้ำสีเดิมที่ช่วงหางตา เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตามีมิติมากขึ้น ด้วยการเขียนอายไลเนอร์ชิดขอบตาบน แล้วดัดขนตา ปัดมาสคาร่าให้งอนงาม แค่นี้ก็สวยแล้ว

อยากเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาคมกริบ มีอายแชโดว์สีเดียว ก็ทำสโมกกี้อายได้ง่ายเว่อร์ๆ แค่ทาอายแชโดว์สีที่ต้องการให้เข้มๆ จนทั่วเปลือกตา แล้วใช้แปรงเกลี่ยให้ดูฟุ้ง จากนั้นจะกรีดอายไลเนอร์ ปัดมาสคาร่าหรือติดขนตาเพิ่มสักหน่อย แค่นี้ก็ได้ลุคเฟี๊ยซๆ ดุๆ แล้ว

ลุคสนุกๆ ซนๆ อายแชโดว์สีเดียวก็เอาอยู่ แค่ใช้แปรงระบายอายแชโดว์ให้เป็นเส้นหนาๆ เหมือนเขียนอายไลเนอร์ ระบายให้ทั่วชั้นพับตาไปเลยก็ได้

แต่ถ้าคืนนี้มีปาร์ตี้ล่ะก็ อายแชโดว์แบบกากเพชร ก็ตอบโจทย์จ้า เพราะกากเพชรวิบวับจะช่วยสร้างมิติให้ดวงตาโดยที่ไม่ต้องแต่งอะไรเพิ่มเติม เพียงแค่ทาอายแชโดว์แบบกากเพชรให้ทั่วเปลือกตา จากนั้นก็เขียนอายไลเนอร์เส้นบ้างๆ ดัดขนตา และปัดมาสคาร่า เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย ได้ดวงตาสวยเปล่งประกาย พร้อมออกไปร่าเริงในงานปาร์ตี้สุดสนุก

คลิป > วิธีแต่งตาโทนสีน้ำตาล มือใหม่ก็ทำได้ ไม่ยากเลย!!!

เรียบเรียงโดย  Women Mthai Team ภาพประกอบ obimakeup/ katiejanehughes/ IMAXTREE/ beautyisboring/ weddinginspirasi.eveningdressesmodels.ga/ popsugar.co.uk / trendyff