dain yoon MAKEUP Artist นักวาดภาพ สาวเกาหลี เมคอัพอาร์ติส แต่งหน้า

Dain Yoon กับเทรนด์เมคอัพเพ้นท์น่ารักๆ ล่าสุด ที่สาวๆต้องลอง

Dain Yoon นักวาดภาพสาวเกาหลี ที่ถูกยกให้เป็นเจ้าแม่แต่งหน้าสายล้ำ ซึ่งมีผลงานศิลปะภาพลวงตา เผยแพร่ให้ทั่วโลกได้ติดตามมาแล้วมากมาย และนอกจากนั้นยังได้รับความสนใจจากสำนักข่าวและสื่อทั่วโลก ที่เผยแพร่งานของเธอผ่านบทสัมภาษณ์และภาพวาดอีกมากมายเช่นกัน Dain Yoon ฝากผลงานการวาดภาพทั้งบนใบหน้าและร่างกายของเธอ ด้วยไอเดียการซ้อนภาพให้เกิดมิติต่างๆ นับเป็นลูกเล่นที่สร้างความฮือฮาให้แก่วงการแต่งหน้าและวาดภาพได้อย่างไม่น้อย เพราะผลงานทุกชิ้นของเธอออกมาจากการเพ้นท์มือจริงๆ และล่าสุดที่ผ่านมา…

Home / แฟชั่น / Dain Yoon กับเทรนด์เมคอัพเพ้นท์น่ารักๆ ล่าสุด ที่สาวๆต้องลอง

Dain Yoon นักวาดภาพสาวเกาหลี ที่ถูกยกให้เป็นเจ้าแม่แต่งหน้าสายล้ำ ซึ่งมีผลงานศิลปะภาพลวงตา เผยแพร่ให้ทั่วโลกได้ติดตามมาแล้วมากมาย และนอกจากนั้นยังได้รับความสนใจจากสำนักข่าวและสื่อทั่วโลก ที่เผยแพร่งานของเธอผ่านบทสัมภาษณ์และภาพวาดอีกมากมายเช่นกัน

Dain Yoon ฝากผลงานการวาดภาพทั้งบนใบหน้าและร่างกายของเธอ ด้วยไอเดียการซ้อนภาพให้เกิดมิติต่างๆ นับเป็นลูกเล่นที่สร้างความฮือฮาให้แก่วงการแต่งหน้าและวาดภาพได้อย่างไม่น้อย เพราะผลงานทุกชิ้นของเธอออกมาจากการเพ้นท์มือจริงๆ

และล่าสุดที่ผ่านมา Dain Yoon ก็มีไอเดียแต่งหน้าเล็กๆมาฝากให้สาวๆ ได้กรี๊ดกร๊าดสนุกกันเล็กๆรับปีใหม่ ด้วยการแนะเทคนิคเพ้นท์ตาให้สนุกกับช่วงปาร์ตี้ โดยเพ้นท์เปลือกตาเป็นรูปหัวใจให้กลมกลืนไปกับดวงตาของตนเอง ก็ดูน่ารักเล่นมิติ สมกับคาแรคเตอร์ความเป็น Dain Yoon อยู่ไม่น้อย