ชมพู่ อารยา สตรีทสไตล์ สตรีทแฟชั่น ส่องแฟชั่น เทรนด์แฟชั่น แฟชั่นสายสตรีท

ส่อง แฟชั่นสายสตรีท ต้อนรับปี 2020 ลุคไหนปัง เทรนด์ไหนมา ต้องดู!

อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ ออริจินอลส์สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สตรีทแฟชั่น แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุง ขนเหล่าเหล่า เซเลบริตี้สายสตรีท ทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า30 ชีวิตมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เลยไม่พลาดที่จะมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นรับปี 2020 เทรนด์ไหนเกิด เทรนด์ไหนปัง มาดูกันเลย…

Home / แฟชั่น / ส่อง แฟชั่นสายสตรีท ต้อนรับปี 2020 ลุคไหนปัง เทรนด์ไหนมา ต้องดู!

อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ ออริจินอลส์สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สตรีทแฟชั่น แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุง ขนเหล่าเหล่า เซเลบริตี้สายสตรีท ทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า30 ชีวิตมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เลยไม่พลาดที่จะมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นรับปี 2020 เทรนด์ไหนเกิด เทรนด์ไหนปัง มาดูกันเลย

ยีนส์.. ไอเทมนี้ไม่มีวันตาย!
ไม่ว่าจะใครๆต้องมีไอเทมยีนส์ติดตู้ไว้อย่างแน่นอน นับเป็นไอเทมคลาสสิคตลอดกาล ไม่ว่าจะหยิบมาใส่เมื่อไรก็ไม่มีตกเทรนด์เช่นเดียวกับแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่าง’ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต’ ก็ต้องไม่พลาดที่จะหยิบ แจ็คเก็ตยีนส์สามแถบ และกางเกงขากระบอกดีเทลแต่งกระดุม คอลเลคชั่นใหม่จากอาดิดาส ออริจินอลส์ที่เตรียมวางขายใน SS20นี้คอมพลีทลุคนี้ให้ดูเก๋ด้วยการแมชท์กับเสื้อสายเดี่ยวจากคอลเลคชั่นR.Y.Vและปิดท้ายด้วยสนีกเกอร์ทรง Chunkyสีชมพูรุ่นEQT Gazelle บอกเลยว่ามิกซ์ยังไงก็ชิคแมทช์ยังไงก็เริ่ด!

BLACK &WHITE : ยังไงก็ไม่เอ้าท์
สีดำและสีขาว เป็นแฟชั่นสีคลาสสิคที่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะหยิบขึ้นมาใส่เมื่อไรก็รับรองได้เลยว่าไม่มีเอ้าท์ และยังเข้าได้กับทุกคน

สำหรับลุคนี้นำทีมโดย‘เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม’ที่หยิบเสื้อแจ็คเก็ตและกางเกงแทรค FLAMESTRIKE ดีเทลแต่งแถบข้างลายโค้ง เพิ่มกิมมิคให้กับลุคนี้ดูสะดุดตามากยิ่งขึ้นเพราะจับคู่มากับสนีกเกอร์สุดคูลอย่าง OZWEEGO TECH แค่นี้ก็ได้ลุค ALL BLACK เท่ๆสไตล์สายสตรีทแล้ว

ทางด้านหนุ่ม ‘เติร์ด ลภัส งามเชวง’จากวง TRINITYเลือกแมทช์เสื้อยืดสีขาวกับชุดTracksuit สีดำ ดีเทลแต่งแถบขาวสไตล์อาดิดาสA-MUST HAVE ITEM ที่สายสตรีททุกคนต้องมีพร้อมสนีกเกอร์สไตล์เรโทรสุดจ๊าบอย่างโมเดลCRAZY BYW III ที่หยิบมาแมทช์เมื่อไรก็ไม่มีมีเอ้าท์

สตรีทไอคอนตัวจริงอย่าง ‘บิ๊งโกะ ภาพฟ้า พุทธรักษา’ ก็ไม่น้อยหน้า! เลือกแมทช์เสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวสีดำ ตัดกับสนีกเกอร์สีขาวสุดสุดไฮป์YEEZY BOOST 350 V2 Triple White ที่เหล่าสายสตรีทตัวจริงต้องมีไว้ครอบครอง

ColorfulStyle : สีสันโดดเด่นเหนือใคร ใส่ยังไงก็ปัง!
ไม่ว่าจะเมื่อไร ไอเทมสีสันก็ยังคงมาแรงอยู่ตลอดกาล เช่นเดียวกับปี2020 ที่จะถึงนี้ สีน้ำเงินยังเป็นสียอดฮิตของเหล่าแฟชั่นไอคอนที่ไม่ว่าจะหยิบมาแมทช์คู่กับอะไรก็ดูคูล ดูเท่ไปซะหมด ไม่เชื่อไปส่องลุคสุดจี๊ดกันเลย!

เริ่มกันที่หนุ่ม ‘เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ’ จากวง TRINITY ที่ขึ้นชื่อเรื่องการแต่งตัวและชอบสีสันเป็นที่สุด ก็มาในชุด Tracksuit เสื้อแทรคแจ็คเก็ต BALENTA 96 แต่งแถบ 3-Stripes ลายโค้งรอบเสื้อโดดเด่นด้วยสีแดง-นำเงิน มาพร้อมกางเกงแทรคสีแดงสดตัดกับลายสีขาว เช่นเดียวกับรองเท้าNMDR1บอกเลยว่าลุคนี้ หยิบมาแต่งเมื่อไรก็เกิดอย่างแน่นอน

ทางด้านซุปเปอร์สตาร์สุดฮอตอย่าง ‘คุณ นิชคุณ หรเวชกุล’ ก็มาพร้อมเสื้อยืดเสื้อขาวลายปริ้นท์ คอมพลีทลุคด้วยแทรคแจ็คเก็ตสีน้ำเงิน โดดเด่นด้วยโลโก้ Trefoilขนาดใหญ่และกางเกงแทรคสีน้ำเงินใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่นadicolorSS20ปิดท้ายด้วยรองเท้าคู่ใจ ZX4Dบอกเลยว่า สามารถแต่งตามได้ไม่ยากย่างแน่นอน

สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากจะได้ไอเดียการแต่งตัวแนวสตรีท ก็ต้องไม่พลาดที่จะแต่งตามลุคนี้ของสาว ‘พิมฐาฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล’ ที่มาในชุด Tracksuit สีน้ำเงิน แมทช์กับเสื้อกล้ามครอปสีขาว พร้อมกับรองเท้าSupercourtจากคอลเลคชั่นHome Of Classics สนีกเกอร์สีขาวรุ่นยอดฮิตที่ต้องมีติดไว้ เพราะไม่ว่าจะหยิบมาแมทช์กับลุคไหน โอกาสอะไร ก็เกิด!

เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว เพราะหนุ่ม ‘ธามไท แพลงศิลป์’ ก็มาในคอนเซ็ปต์จับคู่สีตรงข้าม โดยเลือกใช้สีน้ำเงินจากแทรคแจ็คเก็ตตัดกับสีส้มของรองเท้าโมเดล YUNG-1 สนีกเกอร์สไตล์ Chucky Shoes ให้ลุคนี้ ดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ