3 เหตุผล ทำไมผู้หญิงหลายๆ คน ยังส่องเฟซบุ๊กของแฟนเก่าอยู่

กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันไปแล้ว สำหรับ Facebook ที่ในแต่ละวันจะต้องเข้าไปอัปเดตข่าวสารและเรื่องราวของคนอื่นอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าสาวๆ หลายคน ยังคงส่องเฟซบุ๊กแฟนเก่าเป็นประจำ บางคนเข้าไปส่องทุกวันให้เจ็บใจเล่นๆ ซะงั้น เรามาดูกันดีกว่าว่ามีเหตุผลอะไรกันบ้าง ที่ทำให้เรายังส่องเฟซบุ๊กแฟนเก่าอยู่อีก! 1. อยากรู้ความเป็นไปของแฟนเก่า เลิกรากันไปแล้วก็จริง แต่บางคนก็ยังอยากรู้ว่าอีกฝ่ายหลังจากที่เลิกกันไปแล้วจะมีชีวิตเป็นยังไงบ้าง…

Home / แฟชั่น / 3 เหตุผล ทำไมผู้หญิงหลายๆ คน ยังส่องเฟซบุ๊กของแฟนเก่าอยู่

กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันไปแล้ว สำหรับ Facebook ที่ในแต่ละวันจะต้องเข้าไปอัปเดตข่าวสารและเรื่องราวของคนอื่นอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าสาวๆ หลายคน ยังคงส่องเฟซบุ๊กแฟนเก่าเป็นประจำ บางคนเข้าไปส่องทุกวันให้เจ็บใจเล่นๆ ซะงั้น เรามาดูกันดีกว่าว่ามีเหตุผลอะไรกันบ้าง ที่ทำให้เรายังส่องเฟซบุ๊กแฟนเก่าอยู่อีก!

1. อยากรู้ความเป็นไปของแฟนเก่า

เลิกรากันไปแล้วก็จริง แต่บางคนก็ยังอยากรู้ว่าอีกฝ่ายหลังจากที่เลิกกันไปแล้วจะมีชีวิตเป็นยังไงบ้าง จะสบายดีไหม หรือว่าทุกข์เรื่องอะไรบ้างหรือเปล่า? เชื่อว่าหลายคนก็รอดูว่าอีกฝ่ายจะโพสต์สเตตัสถึงเราบ้างมั้ย หรือบางคนก็มารอซ้ำเติม ว่าหลังจากที่เลิกกันไปแล้วชีวิตจะดิ่งลงเหวขนาดไหน? ซึ่งก็ต้องแล้วแต่ว่าในการเลิกครั้งนั้นจบกันด้วยดี หรือว่าแตกหักไม่มองหน้ากันเลย

2. อยากเห็นแฟนใหม่ของแฟนเก่า

แน่นอนว่าเมื่อเลิกกันไปแล้ว อีกฝ่ายย่อมมีสิทธิ์ที่จะมีแฟนใหม่ และผู้หญิงส่วนใหญ่เฝ้ารอวันที่จะรอดูแฟนใหม่ของแฟนเก่า ว่ามีหน้าตาเป็นยังไง สวยกว่าหรือขี้เหร่กว่าเราตรงไหนบ้าง? รวมไปถึงการตามเข้าไปส่องเฟซบุ๊กผู้หญิงคนใหม่อีกด้วย บอกเลยว่าผู้หญิงนี่ถ้าได้ส่องก็ส่องกันละเอียดมากๆ เลยล่ะ

3. ยังรักอยู่

ข้อนี้ดูจะดราม่าไปสักหน่อย แต่ก็เป็นเรื่องจริงที่หลายคนไม่กล้าปฏิเสธ เพราะยังมีความรักให้กับอีกฝ่าย ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้วก็ตาม แต่ยังอยากรู้เรื่องราวและยังมีความเป็นห่วงเป็นใย เวลาเห็นเขามีรักครั้งใหม่ก็แอบเสียใจ ซึ่งถ้ายังตัดใจไม่ได้ก็จะต้องจมกับความเศร้าต่อไปอีกนานเลยล่ะ

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women Mthai Team