กระชับช่องคลอด กลิ่นหอม กวินเน็ธ พัลโทรว์ จิ๊มิ๊ นักแสดงสาว เทียนหอม เสริมสวยจิ๊มิ๊

จากไข่โยนี สู่ เทียนหอมกลิ่นจิ๊มิ๊ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ผู้หลงใหลความงดงามของช่องคลอด

กวินเน็ธ พัลโทรว์ นักแสดงสาวชื่อดังชาวอังกฤษ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Heretic เทียนหอมช่องคลอด ด้วยการใช้สโลแกนของผลิตภัณฑ์ของเธอว่า ‘This Smells Like My Vagina’ นั่นก็คือกลิ่นหอมเหมือนจิ๊มิ๊ของฉัน โดยผลิตภัณฑ์นี้วางขายในราคา $75…

Home / แฟชั่น / จากไข่โยนี สู่ เทียนหอมกลิ่นจิ๊มิ๊ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ผู้หลงใหลความงดงามของช่องคลอด

กวินเน็ธ พัลโทรว์ นักแสดงสาวชื่อดังชาวอังกฤษ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Heretic เทียนหอมช่องคลอด ด้วยการใช้สโลแกนของผลิตภัณฑ์ของเธอว่า ‘This Smells Like My Vagina’ นั่นก็คือกลิ่นหอมเหมือนจิ๊มิ๊ของฉัน โดยผลิตภัณฑ์นี้วางขายในราคา $75 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 2,265 บาท

ก่อนหน้านี้ กวินเน็ธ เคยขายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับช่องคลอดมาแล้ว โดยครั้งก่อนก็กลายเป็นที่ฮือฮาและพูดถึงอย่างมาก เมื่อเธอนำ ไข่โยนี มาขายโดยอวดอ้างคุณสมบัติว่า เมื่อนำไข่โยนี ที่ทำจากหยกเนฟไฟร์และหินโรสควอตซ์รูป สอดใส่เข้าไปในช่องคลอด จะช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนและรอบประจำเดือน รวมถึงยังสามารถช่วยทำให้ช่องคลอดแข็งแรงขึ้นได้ด้วย หรือกล่าวง่ายๆก็คือ เมื่อใส่เจ้าไข่อันนี้เข้าไปในช่องคลอดจะช่วยให้ฟิตกระชับขึ้นนั่นล่ะ แต่สุดท้ายแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้่ก็จบลงไม่สวย เมื่อถูกหน่วยงานช่วยเหลือผู้บริโภคแคลิฟอร์เนีย กล่าวหาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาเกินจริง และจบด้วยการจ่ายค่าปรับเป็นเงินกว่า 145,000 ดอลลาร์

ให้หลังจากนั้นเพียงไม่นาน เธอก็โดนโจมตีอีกครั้งว่า ได้วางขายสินค้าอันตรายสำหรับคนท้อง ผ่าน กู๊ป (Goop) เว็บไซต์ขายสินค้าไลฟ์สไตล์ของเธอ โดยครั้งนี้เป็นสินค้าประเภทวิตามิน ชื่อ เดอะ มาเธอร์ โหลด ที่เหมาะกับหญิงตั้งครรภ์ แต่ กู๊ด ธิงค์กิ้ง โซไซตี้ (Good Thinking Society) องค์กรการกุศลที่สนับสนุนการคิดเชิงวิทยาศาสตร์ ได้ออกมาต่อต้านว่า ผลิตภัณฑ์นี้อันตรายและยังไม่มีการรองรับจากองค์การอนามัยโลกอีกด้วย ซึ่งขณะนี้ก็ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนอยู่

กลับมาที่ผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุด เทียนหอมช่องคลอดของเธอ ซึ่ง กวินเน็ธ พัลโทรว์ ได้ออกมาบอกว่าเทียนหอมนี้เธอได้แรงบันดาลใจมาจากกลิ่นช่องคลอดจริงๆ โดยเธอได้พรรณนาถึงกลิ่นนี้ไว้ว่า มันให้ความรู้สึก ตลก เซ็กซี่ และงดงาม ได้อย่างไม่น่าเชื่อ