ลดน้ำหนัก 10 กิโล ภายใน 6 เดือน คุมอาหารเป็นหลัก ไม่ต้องรีบ เน้นมีความสุข

มาดูวิธี คุมอาหารเป็นหลักภายใน 6 เดือน ลดน้ำหนัก 10 กิโล ไม่ต้องรีบ เน้นมีความสุข บางทีผู้หญิงอย่างเราก็อาจจะซ่อนรูป ดูภายนอกเหมือนไม่ได้อ้วนอะไรมาก แต่พอถอดเสื้อผ้าออกมาแล้วส่องกระจก ก็จะเห็นไขมันส่วนเกินทั้งพุง แขน และขา…

Home / แฟชั่น / ลดน้ำหนัก 10 กิโล ภายใน 6 เดือน คุมอาหารเป็นหลัก ไม่ต้องรีบ เน้นมีความสุข

มาดูวิธี คุมอาหารเป็นหลักภายใน 6 เดือน ลดน้ำหนัก 10 กิโล ไม่ต้องรีบ เน้นมีความสุข

บางทีผู้หญิงอย่างเราก็อาจจะซ่อนรูป ดูภายนอกเหมือนไม่ได้อ้วนอะไรมาก แต่พอถอดเสื้อผ้าออกมาแล้วส่องกระจก ก็จะเห็นไขมันส่วนเกินทั้งพุง แขน และขา จะมัวแต่หาเสื้อผ้าและถ่ายรูปพลางหุ่นไปตลอดก็ดูจะไม่เวิร์ค ถ้าอย่างงั้นลองมาเปลี่ยนไลฟ์สไตล์กันหน่อยดีกว่า 10 ข้อไม่ยาก ถ้าตั้งใจ

วิธีคุมอาหาร

1. งดเบเกอรี่ กินข้าวให้น้อยลง เมื่อก่อนตอนอ้วนสุดๆ กินข้าวมื้อละ 2 จานใหญ่ๆ ตอนนี้ลดเหลือ 1 ทัพพี แล้วห้ามเติม ไม่อิ่มก็กินโปรตีนหรือผักเพิ่มเข้าไป

2. งดน้ำหวาน น้ำอัดลม ชา กาแฟ ที่ใส่นมข้น น้ำตาล

3. งด Junk Food ไก่ทอด พิซซ่า เบอร์เกอร์ นักเก็ต

4. ไม่กินอาหารแปรรูป ลูกชิ้น ปูอัด ไส้กรอกทั้งหลาย จิ้มน้ำจิ้มแจ่ว ซีฟู้ด น้ำพริก เรากินแบบนี้ตลอด ไม่ซีเรียสเรื่องน้ำตาลในน้ำจิ้ม เพราะไม่ได้กินเยอะ

5. ไม่กินอาหารที่มีไขมันสูง เปลี่ยนวิธีการทอดเป็นอบ ต้ม ย่าง วัตถุดิบหลักอย่าง ไข่ต้ม ไก่ต้ม ไก่นึ่ง ไก่อบ คือไม่ใช้น้ำมันเลย

6. ไม่ดื่มแอลกอฮอล์

7. ไม่กินบุฟเฟ่ต์

8. กินอาหารให้ครบ 3 มื้อ เน้นโปรตีน ลดแป้ง ลดของทอด ขนม น้ำอัดลม ของหวานทั้งหลาย เน้นกินโปรตีน เนื้อไก่ ไข่ แล้วก็ผักผลไม้

9. ไม่อดอาหาร ไม่เคยคิดจะกินแค่ผักกับโยเกิร์ตใน 1 วัน แบบที่แชร์สูตรกันเยอะๆ กินแบบนั้นทำให้โยโย่ กินให้อิ่มลดข้าว เพิ่มโปรตีน เพิ่มผัก

10. ทำทั้ง 9 ข้อนี้ อาทิตย์ละ 5-6 วัน แล้วให้รางวัลตัวเองกินอะไรก็ได้ ที่อยากกิน อาทิตย์ละ 1-2 วัน ไม่เครียด ไม่ทรมาน อย่าลืมออกกำลังกายด้วยน้า

ท่องไว้ อาหาร 80% ออกกำลังกาย 20% ทุกวันนี้กินแบบอิ่มอร่อยทุกมื้อ มีความสุขมาก เปลี่ยนจากนมหวานๆ มากินนมอัลมอนด์ เปลี่ยนจากเบเกอรี่มากินข้าวโอ๊ตกับกล้วยหอม หาสูตรคลีนๆในเน็ตทำ มีเยอะมาก กินขนมที่อยากอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ให้รางวัลตัวเองบ้าง

ออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก ลดไขมัน เพิ่มกล้ามเนื้อ เราเน้นหน้าท้องนะ เพราะอยากมีกล้ามสวยๆ แรกๆ อาจจะเล่นแค่ 1-2 คลิปก่อนนะ พออาทิตย์ที่ 3-4 ก็ค่อยๆ เพิ่มทีละคลิป มันยากมาก ครั้งแรกที่ทำเราทำไม่ได้เลย ทำไปขำไป ถ้าหักโหมจะท้อได้ ค่อยๆ เล่น ไม่นานก็เซียนค่ะ

ที่มา Da.snb

ตามมาดูอีกหนึ่งสูตร ที่รับประกันว่าเห็นผลจริง ไม่กินคลีน ไม่อดอาหาร เปิด เมนูลดน้ำหนักทำเอง 90 วัน หายไป 10 โล!!