คุมอาหาร ผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจ ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก สร้างแรงบันดาลใจ ออกกำลังกาย อินสตาแกรมลดน้ำหนัก แรงบันดาลใจ ไอจีลดน้ำหนัก ไอจีสร้างแรงบันดาลใจ

30 ไอจี ผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมเทคนิค ลดน้ำหนัก และ เมนูอาหารคลีน

แรงบันดาลใจเดี๋ยวนี้หาง่ายแค่ปลายนิ้ว ใครที่เล่นอินสตาแกรมเป็นประจำ แนะนำให้พุ่งเป้าไปตามที่ Women MThai บอกไว้เลยจ้า เก็บเกี่ยวมาให้มากที่สุด และปรับใช้กับไลฟ์สไตล์ตัวเองด้วยนะคะ 1. ployy.sang พอพลอยโตขึ้น ก็มีความกังวลเรื่องสรีระของตัวเองค่ะ ใส่เสื้อผ้าไม่เหมาะ เสื้อผ้าไม่มีไซซ์ทำให้ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง แล้วตอนนั้นก็เห็นพี่ๆ…

Home / แฟชั่น / 30 ไอจี ผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมเทคนิค ลดน้ำหนัก และ เมนูอาหารคลีน

แรงบันดาลใจเดี๋ยวนี้หาง่ายแค่ปลายนิ้ว ใครที่เล่นอินสตาแกรมเป็นประจำ แนะนำให้พุ่งเป้าไปตามที่ Women MThai บอกไว้เลยจ้า เก็บเกี่ยวมาให้มากที่สุด และปรับใช้กับไลฟ์สไตล์ตัวเองด้วยนะคะ

1. ployy.sang

พอพลอยโตขึ้น ก็มีความกังวลเรื่องสรีระของตัวเองค่ะ ใส่เสื้อผ้าไม่เหมาะ เสื้อผ้าไม่มีไซซ์ทำให้ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง แล้วตอนนั้นก็เห็นพี่ๆ แอร์โฮสเตส สวยมาก เลยอยากเป็นค่ะ ก็เลยหันมาเริ่มออกกำลังกาย ควบคุมน้ำหนัก อ่านต่อ >> ลดน้ำหนัก 30 โล กินคลีน+ออกกำลังกาย ไม่สนใจตัวเลข เน้นสัดส่วนให้เป๊ะ

2. ____07.10

เป็นคนอ้วนมาตั้งแต่เด็กค่ะ จำความได้ก็อ้วนมาตลอด หลายๆ คนบอกให้ลดน้ำหนัก ทำไมปล่อยให้อ้วนขนาดนี้? ไม่อยากผอมเหมือนคนอื่นเขาบ้างหรอ? อ่านต่อ >> ลดน้ำหนัก 43 กก. ภายในเวลา 9 เดือน โบกมือลาข้าว 3 ทัพพี ที่เคยกินไปได้เลย

3. pakkard_diary

นักกายภาพบำบัดสาว นามว่า ผักกาด โลดแล่นเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังลดความอ้วนอยู่เคยลองผิดลองถูก มาสารพัดวิธี จนสุดท้ายก็ค้นพบว่า การที่จะสามารถมีหุ่นดี แล้วยังมีความสุขได้ จะต้องบาลานซ์ทุกอย่างให้อยู่ตรงกลาง อ่านต่อ >> ใช้เวลา 5 ปี ออกกำลังกาย คุมอาหาร ลดน้ำหนัก 27 กก. หุ่นดีได้โดยไม่เครียด

4. bellybang

เธอเคยหนักสุดเกือบ 70 กก. จากปกติแค่ 45 กก. ตอนนั้นคือไม่อยากออกจากบ้าน ไม่อยากถ่ายรูป ไม่อยากทำอะไรเลย ต้องกลับมาทบทวนตัวเอง ว่ากำลังหลอกตัวเองอยู่หรือเปล่า อ่านต่อ >> ลดน้ำหนัก 19 โล แชร์ประสบการณ์ แบบไม่กดดันตัวเอง และไม่ต้องอดอาหาร

5. thisismoibymai

ผู้หญิงตัวสูง 175 ซม. เคยพาตัวเองไปจุดที่อ้วนที่สุดคือ 81 กก. เมื่อผสมกับส่วนสูงจึงทำให้กลายเป็นผู้หญิงตัวใหญ่ไปโดยปริยาย อะไรเป็นจุดเปลี่ยนของเธอ อ่านต่อ >> สูตรลดความอ้วน เปลี่ยนผู้หญิงโครงใหญ่ สูง 175 ให้เป็นหุ่นเฟิร์มกระชับ

10. plaifana

เมื่อทีมงานหว่านคำถามเรื่องความท้อระหว่างที่กำลังลดความอ้วน ก็ทำเอาแปลกใจ เพราะเธอตอบกลับมาอย่างรวดเร็วว่าไม่เคยท้อ เข้าใจในทันทีเลยว่าทำไมเธอถึงมีหุ่นที่ดีและมีความสุขไปได้พร้อมๆกัน อ่านต่อ >> สอนลดไขมันแบบสุขใจ กว่าจะหุ่นดีแบบนี้ ลองมาหลายวิธี แต่ไม่มีคำว่าท้อ

6. weedzii_mint

เทคนิคการลดของเธอคนนี้ คือค่อยเป็นค่อยไป ไม่รีบร้อน เดินทางสายกลาง กินคลีนพอประมาณ เอาที่ตัวเองแฮปปี้ด้วย และออกกำลังกายด้วยฟิตเนสส่วนตัว คือบริเวณข้างเตียง ในห้องแคบๆ อ่านต่อ >> ลดน้ำหนัก 11 กก. ด้วยเทคนิคค่อยเป็นค่อยไป ฟิตเนสคือห้องแคบๆ ของตัวเอง

7. maikoke

เรื่องราวของผู้หญิงชื่อไหม ที่เคยผ่านการลดความอ้วนมาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้เธอยืนยันหนักแน่นว่าจะขอลดเป็นครั้งสุดท้าย ไม่อยากกลับไปอ้วนอีกแล้ว เหนื่อยมาก! อ่านต่อ >> ลดน้ำหนัก 29 กก. ภายใน 4 เดือน ไม่กินยาลด ไม่อดอาหาร แต่วินัยต้องไม่หลุด

8. nannyswanampha

ที่สุดของแรงบันดาลใจในครั้งนี้ เธอเคยน้ำหนักพุ่งสูงสุดที่ 144 กก. กลายเป็นคนอ้วนเต็มตัว ถึงขั้นลงประกวดธิดาช้างมาแล้ว แต่ก็ขอลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองครั้งใหญ่ โดยไม่กินยาลดลดเลยสักเม็ด! อ่านต่อ >> เคยอ้วน 144 กก. ประกวดธิดาช้าง ฮึดสู้ ทำอาหารคลีนกินเอง ลดสามเดือน 30 กก.

9. chumpoopraw

ไอจีที่มีผู้ติดตามมากถึงหลักแสน มีรูปสวยๆ ให้ตามไปกดไลก์กันรัวๆ แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังนั้น กว่าจะหามุมพลางหุ่นได้ ก็เล่นเอาเหนื่อย ไหนจะเรื่องปัญหาสุขภาพที่เริ่มจะไม่ค่อยโอเค เลยตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะลดน้ำหนัก หลังจากนั้น 3 เดือน หุ่นที่ต้องการก็มาถึง! อ่านต่อ >> สูตรลดน้ำหนัก 10 กิโล ภายใน 3 เดือน หุ่นดีจนไม่ต้องเสียเวลาแต่งรูปอีกต่อไป

10. faiiintharasri

เธอเคยอกหักจนชีวิตเซ เคยกินยาลดความอ้วนจนเกือบตาย และเคยออกกำลังกายเป็นบ้าเป็นหลังอยู่นานแต่ก็ยังอ้วนขึ้น อ่านต่อ >> ออกกำลังกายที่บ้านก็หุ่นดีได้ พิสูจน์แล้ว ด้วยกล้ามท้องสวยๆ และเอว 23 นิ้ว

11. aannbefitbehealthy

จุดเริ่มต้นที่คิดอยากลดความอ้วนคือ รู้สึกเหนื่อยตลอดเวลา ไม่กระฉับกระเฉง ขี้เกียจ อยากเปลี่ยนตัวเอง อยากกลับไปใส่เสื้อผ้าตัวเดิมได้ อยากให้ลูกชายและครอบครัวทานอาหารครบ 5 หมู่ อ่านต่อ >> คุณแม่ทำอาหารคลีน อยากให้ลูกชายเลิก Junk Food จนตัวเองหุ่นดีขึ้น

12. healthy_styletongei

เรียกได้ว่าเป็นสายชิลล์ที่สุดเท่าที่เคยสัมภาษณ์มาเลย สำหรับสาวออฟฟิศวัย 23 ปี ที่ใช้เวลาในการลดน้ำหนักนานถึง 5 ปี จาก 65 กก. เหลือ 47 กก. อ่านต่อ >> ลดน้ำหนัก 18 กก. ภายใน 5 ปี กินคลีนกลางๆ ไม่เคร่ง ชิลล์กว่านี้ไม่มีแล้ว

13. 63.7kg

เคยหนักสุดเกือบ 70 กก. ตอนนั้นจำได้ว่าใส่กางเกงเอว 38″ เป็นช่วงที่เราปล่อยตัวมากๆ มีความสุขกับการกิน แล้วก็นอนดูซีรี่ย์ จนวันนึงเราไปซื้อกางเกงแล้วมันไม่มีไซซ์เรา คนก็ทักให้ลดความอ้วน อ่านต่อ >> 10 เดือน 10 โล วิธีลดน้ำหนัก แบบยั่งยืน จากคนที่เคยลองผิดมาก่อน

14. Twinhealthy1996

แฝดที่อ้วนมาด้วยกัน และผอมไปด้วยกัน ทั้งคู่กินหนักมาก เรียกได้ว่าชาบูหมูกระทะแทบทุกวัน ที่สำคัญชานมไข่มุก วันละ 2 แก้ว แล้วทำยังไงถึงกลับมาหุ่นดีได้อย่างนี้ อ่านต่อ >> ฝาแฝดติดชาไข่มุก ชวนกัน ลดน้ำหนัก 17 กก. ภายใน 8 เดือน

15. b90.7kg_mystories

คนส่วนใหญ่รู้อยู่แล้วว่า การลดน้ำหนักที่ดีที่สุด คือการควบคุมอาหารการกิน และออกกำลังกาย “ฟังดูง่ายนะใครก็พูดได้ แต่มันทำยาก แล้วมันจะเริ่มจากตรงไหนก่อนล่ะ” อ่านต่อ >> สาว 40 อดีตเคยผอม เจ็บใจโดนล้อ ลดน้ำหนัก 32 กก.ไม่ขอกลับไปอ้วนอีก!

16. millsmilldiary

บางครั้งความอ้วนของเราก็ไม่ได้มาจากกรรมพันธุ์ แต่มาจากการพฤติกรรมกินตามใจปากจนเกินไป แถมพ่วงท้ายด้วยการไม่ออกกำลังกาย จากที่เคยเอวบางร่างน้อยก็อวบอ้วนขึ้นมาเรื่อยๆ ถ้ารู้ตัวเร็วก็ยังเหนื่อยไม่มาก ลดแค่ไม่กี่กก. แต่ถ้าปล่อยไว้นานให้น้ำหนักพุ่งทะยานไปเกิน 10 กก. คราวนี้ล่ะงานยากแล้ว อ่านต่อ >> เด็กหอขอเปลี่ยนตัวเอง 30 อาหารลดน้ำหนัก ไม่ต้องคลีน100% ก็ปั้นหุ่นดีได้

17. faiweluree

อดีต Miss Universe Thailand 2014 ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่เคยถูกโจมตีอย่างหนักว่าไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง แถมยังมีรูปร่างที่อวบกว่านางงามคนอื่นๆ จนต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองชุดใหญ่ โดยการออกกำลังกาย และคุมอาหารจริงจัง อ่านต่อ >> ฝ้าย เวฬุรีย์ ติดกาแฟงอมแงม ลองพิสูจน์ งดกิน 2 อาทิตย์ ลีนไขมันได้ครึ่งกิโล

18. feedmecleanfood

จุดเริ่มต้นที่เปลี่ยนตัวเองจริงๆ คือตอนงานรับปริญญา ก่อนจะรับจริงก็ไปถ่ายรูปนอกรอบมา พี่ช่างภาพหามุมให้แทบตาย บอกให้เอาผมปิดหน้าเยอะๆ บางรูปคือปิดจนไม่เห็นตาแล้วค่ะ อ่านต่อ >> ขนมคลีนและสวนผักหลังบ้าน ลดน้ำหนัก 5 กิโล ใน 2 เดือน 

19. icelsnw 

ตัวอย่างของผู้หญิงที่เข้าใจ การลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี การลงมือปฏิบัติ ไม่ได้มีเพียงแค่ใจที่มุ่งมั่นเท่านั้น ยังศึกษาหาข้อมูลและไม่เลือกใช้ยาลดให้ร่างกายต้องพัง อ่านต่อ >> ลดน้ำหนัก 17 กิโล ภายใน 8 เดือน จากกางเกงที่เคยคับ กลายเป็นหลวมจนใส่ไม่ได้

20. emmieishealthy

มีหลายคนที่เคยเป็นสาวเอวบางร่างน้อยมาก่อน แต่เผลอลืมไปว่าร่างกายนั้นยุบหนอพองหนอ ผอมได้ก็อ้วนได้ กว่าจะรู้ตัว น้ำหนักก็พาตัวเองไปไกลจนเหนื่อยที่จะลด อ่านต่อ >> สูตรลดน้ำหนัก 10 กิโล ภายใน 4 เดือน ด้วยอาหารคลีน ทำเองง่ายๆ

21. pum.preeyarat

ไม่ว่าพื้นฐานคุณจะเป็นคนรูปร่างเล็ก หรือใหญ่ หากคุณไม่ให้ความสำคัญกับการเลือกกินอาหาร อาหารที่กินเข้าไปก็จะส่งผลต่อสุขภาพ และรูปร่างได้อย่างชัดเจน อ่านต่อ >> อาหารคลีนลดน้ำหนัก พุงยุบ ไขมันหาย แค่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์การกิน

22. shereeen

วันหนึ่งขณะที่นั่งรอน้องชายหน้าตาดีไปแคสงานอยู่นั้น ก็มีคนนินทาถึงรูปร่างหน้าตาว่า “ใช่พี่สาวจริงๆหรอ เหมือนคนใช้มากกว่านะ” ได้ยินแบบนั้นแล้วรู้สึกอยากเอาชนะ กลับบ้านไปก็ส่องกระจกว่าต้องจัดการกับส่วนไหนบ้าง? ลิสต์มาแล้วได้ 3 อย่างคือ ลดน้ำหนัก จัดฟัน และดูแลผิวพรรณ อ่านต่อ >> จากนักกีฬาหุ่นล่ำ เอาชนะคำดูถูก ปั้นซิกแพคพร้อม ลดน้ำหนัก 25 กก.

23. kukberryskin

แม่ค้าออนไลน์ที่เคยเอ็นจอยกับของอร่อยมาหลายปี มารู้ตัวอีกทีก็อ้วนซะแล้ว และการลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองในครั้งนี้ เธอตั้งใจไว้ว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย เพราะจะไม่กลับไปอ้วนอีกแล้ว อ่านต่อ >> ลดน้ำหนัก ครั้งสุดท้าย 25 กก. ที่หายไป มาจากวินัยและใจสู้ล้วนๆ

24. rodmay_healthy

จากปัญหาสุขภาพ ตั้งแต่นอนหายใจฝืดๆ เหนื่อยง่าย ทำอะไรไม่คล่องตัว เหงื่อออกเยอะ ตัวเหม็น ตัวเหนียวง่าย และคุณหมอได้เตือนให้ลดน้ำหนัก เพราะเสี่ยงเบาหวาน โรคอ้วนต่างๆ ตามมา จนกลายเป็นคนใหม่หุ่นใหม่ในตอนนี้ อ่านต่อ >> อ้วนเพราะกินน้ำอัดลมแทนน้ำเปล่า เปลี่ยนมากินคลีน 1 ปี น้ำหนักลด 40 กก.

25. ginginhealthywmd

สัตวแพทย์สาว อดีตเคยเป็นสาวอวบอ้วนมาตลอดเพราะกินเก่ง แถมยังติดขนมอย่างหนัก แรงบันดาลใจเพราะอยากมีรูปรับปริญญาสวยๆอย่างคนอื่น เลยตัดสินใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง อ่านต่อ >> เคล็ดลับกู้หุ่นพัง เพราะกินเก่ง สัตวแพทย์สาว ลดน้ำหนัก 18 กก. ภายใน 8 เดือน

26. __faiyee__

หมูกระทะ 5 วันติดก็ทำมาแล้ว กินแล้วนอน นอนแล้วก็ตื่นมากิน ชีวิตวนไปมาอยู่อย่างนี้ จนสุดท้ายอ้วนสุขภาพพัง กว่าจะลุกขึ้นมาลดน้ำหนักได้ ก็เล่นเอาเหนื่อย อ่านต่อ >> จากชาบู-หมูกระทะ สู่อาหารคลีน ลดน้ำหนัก 30 กก. ภายใน 7 เดือน

27. bong_kod_tak

ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะเคยน้ำหนักมากพุ่งสูงถึง 88 กก. แต่ตอนนี้ ตั๊ก บงกช คงมาลัย ก็ฟิตหุ่นอย่างจริงจัง จนสามารถลดน้ำหนักมาได้ 30 กก. เบื้องหลังการลดครั้งนี้วางแผนมาอย่างจริงจังจากผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้าน เพื่อให้น้ำหนักลงไปพร้อมๆกับสุขภาพที่ดีควบคู่ไปด้วยกัน อ่านต่อ >> ตั๊ก บงกช บอกหมด กว่าจะลด 30 กก. ต้องใช้ทั้งแพทย์และความตั้งใจขนาดไหน!

28. ploy_cheevittidlek

ผลจากการที่กินยาลด ทำให้สุขภาพย่ำแย่ น้ำหนักก็ขึ้นรัวๆ พอเปลี่ยนมาใช้วิธีที่ถูกต้อง ตอนนี้กลายเป็นรักการออกกำลังกายมากๆ อ่านต่อ >> เข็ดแล้วยาลด โยโย่ สมองเบลอ ปากแห้ง ขอสู้กู้หุ่นพัง ลดน้ำหนัก 14 กก.

29. Da.snb

เธอคือผู้หญิงซ่อนรูป ภายนอกอาจดูไม่ออกว่าอ้วน แต่จริงๆแล้วมีทั้งพุงและชั้นไขมันเต็มไปหมด สุดท้ายหันมาคุมอาหาร และออกกำลังกาย จนได้หุ่นที่เป๊ะแบบนี้มาครอง อ่านต่อ >> ลดน้ำหนัก 10 กิโล ภายใน 6 เดือน คุมอาหารเป็นหลัก ไม่ต้องรีบ เน้นมีความสุข

30. manykihappylife

ลองผิดลองถูกมาหลายครั้ง เคยหลงผิดกินยาลดความอ้วน สุดท้ายหันมาทำอาหารคลีนกินเอง ลดไปได้กว่า 30 กก. อ่านต่อ >> เมนูอาหารคลีน ทำเองกินเอง ลดน้ำหนัก จาก 94 เหลือ 60 กก.

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team

https://video.mthai.com/channel/bebefitroutine/player/1550638781.html

เบเบ้ Kiki Challenge เต้นไปเลยทั้งเพลง เพลินๆ เบิร์นๆ

สาวออฟฟิศ ดูแลตัวเองอย่างไร มาฟังเคล็ดลับจาก ผู้หญิงเฮลตี้ เมจิ อโณมา