วิธีแมทช์เสื้อผ้า เสื้อผ้าสีเหลือง แต่งตัว เสื้อผ้าสีเหลือง แฟชั่นสีเหลือง แฟชั่นเสื้อผ้าสีเหลือง

How To แมทช์ เสื้อผ้าสีเหลือง ใส่กับอะไร จับคู่กับสีไหน ถึงจะดูดี?

ด้วยความที่สีเหลือง เป็นสีที่ค่อนข้างเข้ากับสีอื่นได้ง่าย และหลากหลาย เวลาเราหยิบจับ เสื้อผ้าสีเหลือง มาใส่ มันเลยทำให้สไตล์การแต่งตัวเราดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น ดังนั้นสีเหลืองจึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่คนจะหยิบมาใส่ หากจะต้องการเพิ่มสีสันให้กับการแต่งตัว แต่ก็ยังมีสาวๆ บางคนที่กลัวการใส่สีเหลือง เพราะอาจจะไม่เข้ากับบุคลิกหรือสไตล์ของตัวเอง ของแบบนี้มันอยู่ที่การเลือกเฉดค่ะ ไม่ต้องห่วง…

Home / แฟชั่น / How To แมทช์ เสื้อผ้าสีเหลือง ใส่กับอะไร จับคู่กับสีไหน ถึงจะดูดี?

ด้วยความที่สีเหลือง เป็นสีที่ค่อนข้างเข้ากับสีอื่นได้ง่าย และหลากหลาย เวลาเราหยิบจับ เสื้อผ้าสีเหลือง มาใส่ มันเลยทำให้สไตล์การแต่งตัวเราดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น ดังนั้นสีเหลืองจึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่คนจะหยิบมาใส่ หากจะต้องการเพิ่มสีสันให้กับการแต่งตัว แต่ก็ยังมีสาวๆ บางคนที่กลัวการใส่สีเหลือง เพราะอาจจะไม่เข้ากับบุคลิกหรือสไตล์ของตัวเอง ของแบบนี้มันอยู่ที่การเลือกเฉดค่ะ ไม่ต้องห่วง เดี๋ยววันนี้เราจะมาบอกให้ฟังเองว่า เสื้อผ้าสีเหลือง ใส่กับอะไรได้บ้าง จับคู่กับสีไหนถึงจะโอเค…

3 วิธีจับคู่สี กับเสื้อผ้าสีเหลือง

1. เสื้อผ้าสีเหลืองกับสไตล์คลาสสิก

ขึ้นชื่อว่าคลาสสิก คงจะหนีไม่พ้นสีขาว-ดำ-ยีนส์ เป็นสไตล์แต่งตัวที่ไม่ว่าหยิบมาแมทช์กับสีเหลืองทีไรก็รอด สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนลุค เพิ่มสีเหลืองให้กับการแต่งตัว แต่ก็ยังต้องการความเซฟอยู่ สีเหล่านี้ช่วยคุณได้ แต่ถ้าใครที่ชอบสไตล์การแต่งตัวเรียบๆ ดูเท่ๆ อยู่แล้ว แนะนำเลยว่าลุคนี้เหมาะมากๆ ค่ะ

2. เสื้อผ้าสีเหลืองกับคู่สีใกล้เคียง

เพิ่มทักษะการแต่งตัวให้กับคุณขึ้นไปอีกระดับ ด้วยการหยิบเสื้อผ้าสีเหลือง มาแมทช์กับสีใกล้เคียง เช่น สีครีม น้ำตาล ส้ม เขียว ซึ่งแต่ละสีที่กล่าวมาก็มีอีกหลายเฉดเช่นกัน อยู่ที่คุณจะเลือกเลยว่าชอบเฉดแบบไหน ถ้าเป็นสาวหวาน ก็อาจจะเลือกสไตล์สีพาสเทล แต่ถ้าเป็นสาวเปรี้ยวๆ ก็เลือกโทนสีเจ็บๆ ไปเลยจ้า

3. เสื้อผ้าสีเหลืองกับคู่สีตรงข้าม

สายแฟ (ชั่น) มาทางนี้เลยค่ะ เพราะนี่คือทางของคุณแล้ววว คุณจะได้สนุกไปกับการหยิบคู่สีตรงข้าม มาแมทช์กับเสื้อผ้าสีเหลือง โดยคู่สีตรงข้ามได้แก่ ฟ้า แดง ม่วง ชมพูบานเย็น อะไรประมาณนี้ค่ะ วันไหนอยากสวมลุคแฟชั่นนิสต้า ก็ลองหยิบสีเหลืองมามิกซ์กับสีชมพูดู เพิ่มเครื่องประดับหน่อยๆ ก็เกิดแล้วจ้าาาา

เสื้อผ้าสีเหลือง
เสื้อผ้าสีเหลือง คู่สี
วงล้อคู่สี วิธีแมทช์เสื้อผ้า ให้ดูที่เส้นได้เลย หากมันลากไปหาสีไหน ก็แปลว่าเราสามารถหยิบสีเหลืองมาแมทช์กับสีนั้นๆ ได้

การแต่งตัวมันเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง ไม่มีถูกไม่มีผิดตายตัวค่ะ ขอแค่คุณมั่นใจเข้าไว้ เดินไปไหนก็ดูดี แต่สิ่งที่ต้องคำนึงไว้เลยก็คือ ความเหมาะสม และกาลเทศะ แค่นี้ก็จะทำให้คุณสนุกไปกับการแต่งตัว เปลี่ยนวันที่จำเจให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป…

คลิป > สีเหลืองสไตล์ หน่อย บุษกร

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : alrisaa / nichaphatc / chayanitpat / proud_olive / manasaproyy / vanmalllinee / kamolned / iiitoei / aom_sushar / kemisarap / sakulkyp / koraprim / janeeyeh