เผลอ กันคิ้วพลาด อย่าเพิ่งตกใจ!! ตามมาทางนี้ เรามีวิธีแก้ดีๆ มาบอก

เชื่อได้เลยว่า คิ้ว เป็นส่วนที่ผู้หญิงหลายให้ความสำคัญ สังเกตได้เลยว่า ถึงจะไม่แต่งหน้าก็ขอเขียนคิ้วหน่อยเหอะ อย่างน้อยมันก็จะทำให้เรามั่นใจมากขึ้น และยิ่งส่วนไหนที่มีความสำคัญ เราก็จะยิ่งดูแลมันเป็นพิเศษ อย่างคิ้วเนี่ย ส่วนใหญ่ก็จะให้ร้านเสริมความงามต่างๆ เขาเป็นคนกันคิ้วให้ พอมันเริ่มขึ้นมารกสักหน่อย เราก็จะเป็นคนกันออกเอง แต่มันจะต้องมีบ้างแหละ ที่สาวๆ…

Home / แฟชั่น / เผลอ กันคิ้วพลาด อย่าเพิ่งตกใจ!! ตามมาทางนี้ เรามีวิธีแก้ดีๆ มาบอก

เชื่อได้เลยว่า คิ้ว เป็นส่วนที่ผู้หญิงหลายให้ความสำคัญ สังเกตได้เลยว่า ถึงจะไม่แต่งหน้าก็ขอเขียนคิ้วหน่อยเหอะ อย่างน้อยมันก็จะทำให้เรามั่นใจมากขึ้น และยิ่งส่วนไหนที่มีความสำคัญ เราก็จะยิ่งดูแลมันเป็นพิเศษ อย่างคิ้วเนี่ย ส่วนใหญ่ก็จะให้ร้านเสริมความงามต่างๆ เขาเป็นคนกันคิ้วให้ พอมันเริ่มขึ้นมารกสักหน่อย เราก็จะเป็นคนกันออกเอง แต่มันจะต้องมีบ้างแหละ ที่สาวๆ กันคิ้วพลาด เผลอทำคิ้วที่อุตส่าห์ทะนุถนอมมาแหว่งจนได้ คราวนี้จะทำยังไงล่ะ มาทางนี้ เดี๋ยว Women Mthai จะบอกให้เองจ้า

กันคิ้วพลาด

หาผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่น ทำให้รูขุมขนมีสุขภาพดี เช่น น้ำมันมะพร้าว เจลปิโตเลียม หรือที่สาวๆ เรียกกันว่าวาสลีน มาทาบำรุงลงไปบริเวณที่คิ้วแหว่ง เพียงไม่กี่วันก็จะช่วยให้ขนคิ้วเริ่มขึ้นมาใหม่แล้วล่ะ

แต่วิธีที่ดีที่สุดของการแก้ไขคิ้วแหว่งก็คือการเขียน หรือเติมขนคิ้วด้วยดินสอขึ้นมาเองค่ะ ก็เพราะว่าเรายังต้องออกนอกบ้านมาใช้ชีวิตประจำวันอยู่ ถ้าจะรอให้ขนคิ้วขึ้นก่อน ก็ไม่ต้องทำอะไรกันพอดี เพราะฉะนั้นก็สร้างขนคิ้วด้วยดินสอนี่แหละ แต่แนะนำว่าให้ใช้เป็นดินสอเขียนคิ้วประเภทแท่งหมุน ที่เป็นเนื้อครีม จะติดทนนานกว่า พยายามเขียนเป็นเส้นสั้นๆ อย่างเบามือ แล้วตบท้ายด้วยฝุ่นอีกที แค่นี้ก็กลับมาสวยเหมือนเดิมแล้วล่ะ

How To เขียนคิ้ว ด้วยบล็อกเขียนคิ้ว ยังไงให้เข้ากับรูปหน้า