ดาราใส่ผ้าไทย เดียร์น่า นุ่งผ้าไทย เดียร์น่า ฟลีโป แฟชั่น เดียร์น่า แฟชั่นผ้าไทย

เดียร์น่า ฟลีโป ในลุคผ้าไทย แค่หยิบเสื้อสีขาวมาแมทช์ ก็ทำให้สวยแบบมีสไตล์ได้

รู้จักกันดีอยู่แล้ว ในนามของนักแสดงสาวสวย ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส เดียร์น่า ฟลีโป ที่ถ้าหากใครได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ จะเห็นได้เลยว่ามีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายมาก ซึ่งลุคที่โดดเด่น ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ก็คือ ลุคการนุ่งผ้าไทยของเธอนี่แหละค่ะ แค่หยิบมาแมทช์กับเสื้อสีขาวแบบง่ายๆ ก็ทำให้เราสวยหวานแบบไทยๆ แถมยังมีสไตล์ชิคๆ อีกด้วยนะ…

Home / แฟชั่น / เดียร์น่า ฟลีโป ในลุคผ้าไทย แค่หยิบเสื้อสีขาวมาแมทช์ ก็ทำให้สวยแบบมีสไตล์ได้

รู้จักกันดีอยู่แล้ว ในนามของนักแสดงสาวสวย ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส เดียร์น่า ฟลีโป ที่ถ้าหากใครได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ จะเห็นได้เลยว่ามีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายมาก ซึ่งลุคที่โดดเด่น ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ก็คือ ลุคการนุ่งผ้าไทยของเธอนี่แหละค่ะ แค่หยิบมาแมทช์กับเสื้อสีขาวแบบง่ายๆ ก็ทำให้เราสวยหวานแบบไทยๆ แถมยังมีสไตล์ชิคๆ อีกด้วยนะ

บอกเลยว่าผ้าไทยลายสวยๆ ที่เห็นเดียร์น่านุ่งเป็นประจำนั้น เป็นธุรกิจของคุณแม่ ที่ชื่อว่า ชานเรือน ตลาดผ้านาข่า จ. อุดรธานี เธอมักจะหยิบผ้าไทยมาใส่เวลาไปวัด หรือโอกาสพิเศษ ซึ่งบางชุดคุณแม่ก็เป็นคนตัดให้เองด้วย

นอกจากการแมทช์เสื้อสีขาวแบบธรรมดาๆ แล้ว ก็ยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อที่มีลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มเข้าไปได้ หรือจะจับคู่กับเสื้อสีดำ หรือเสื้อสีอ่อนๆ ที่เข้ากับสีผ้านุ้งก็ไม่ผิดนะจ๊ะสาวๆ แฟชั่นมันไม่มีกฎตายตัวหรอก

คลิป > บอกเล่าเรื่องราวผ่านผ้าไทย โดย อาจารย์สาวผู้ใส่ผ้าไทยไปสอนหนังสือทุกวัน

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : dianaflipo