ทริคเซ็กซ์ ทริคเด็ดเซ็กซ์ เซ็กซ์ เซ็กซ์หลังแต่งงาน เรื่องบนเตียง

แต่งงานแล้วยิ่งต้องร้อนแรง 3 ทริคเด็ด เพิ่มรสชาติเซ็กซ์ให้เผ็ดมันหลังแต่งงาน

การใช้ชีวิตคู่หลังจากแต่งงาน ไม่ใช่แค่คู่สามีภรรยาจะต้องปรับแค่ทัศนคติ พฤติกรรม หรือสิ่งที่ทำแล้วอีกฝ่ายไม่ชอบเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเรื่องบนเตียงที่อาจจะต้องปรับเปลี่ยน เซ็กซ์ ให้มีหลากหลายรสชาติมากขึ้นด้วย 1.เซ็กซ์แบบจานด่วน เซ็กซ์แบบจานด่วนเป็นเซ็กซ์อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้คู่รักรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจ แปลกใหม่ และดิบเถื่อนมากกว่าเซ็กซ์แบบปกติทั่วไป เพราะเซ็กซ์แบบจานด่วนจะเป็นการมีเซ็กซ์ที่เร่งรีบ ท่าไหน ที่ไหนก็ได้ ขอแค่ให้ทั้งสองฝ่ายรู้สึกถูกเติมเต็ม…

Home / แฟชั่น / แต่งงานแล้วยิ่งต้องร้อนแรง 3 ทริคเด็ด เพิ่มรสชาติเซ็กซ์ให้เผ็ดมันหลังแต่งงาน

การใช้ชีวิตคู่หลังจากแต่งงาน ไม่ใช่แค่คู่สามีภรรยาจะต้องปรับแค่ทัศนคติ พฤติกรรม หรือสิ่งที่ทำแล้วอีกฝ่ายไม่ชอบเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเรื่องบนเตียงที่อาจจะต้องปรับเปลี่ยน เซ็กซ์ ให้มีหลากหลายรสชาติมากขึ้นด้วย

1.เซ็กซ์แบบจานด่วน

เซ็กซ์แบบจานด่วนเป็นเซ็กซ์อีกแบบหนึ่งที่จะทำให้คู่รักรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจ แปลกใหม่ และดิบเถื่อนมากกว่าเซ็กซ์แบบปกติทั่วไป เพราะเซ็กซ์แบบจานด่วนจะเป็นการมีเซ็กซ์ที่เร่งรีบ ท่าไหน ที่ไหนก็ได้ ขอแค่ให้ทั้งสองฝ่ายรู้สึกถูกเติมเต็ม ซึ่งอาจจะไม่ถึงขั้นกับเมคเลิฟแบบจบคอร์สที่นั้นไปเดี๋ยวนั้นเลย แต่อย่างน้อยๆ ก็ทำให้คู่รักมีความต้องการกันมากขึ้น แล้วหลังจากนี้ จะไปจบลงที่บนเตียงแน่นอนไม่ต้องสงสัย

2.เซ็กซ์ลักหลับ

การมีเซ็กซ์ระหว่างที่อีกฝ่ายกำลังจะหลับ หรืออยู่ในสภาวะที่ไม่รู้สึกตัวร้อยเปอร์เซ็นต์ นอกจากจะสร้างความตื่นเต้นให้แก่ “คนลักหลับ” แล้ว ความรู้สึกกึ่งหลับกึ่งตื่นของ “คนถูกลักหลับ” ก็สร้างความสุขสมเหมือนอยู่ในฝันให้ได้เช่นกัน แต่ระวังแฟนจะติดใจจนที่นี้ไม่รู้ว่าอันไหนเรื่องจริงหรือฝันนะ

3.เซ็กซ์แบบเร้าร้อน

การจะมีเซ็กซ์เร้าร้อน อาจจะต้องมีแรงกระตุ้นกันหน่อย ไม่ว่าจะอ่อยสามี ทำให้หึง ความเซ็กซี่ หรือความท้าท้าย “ถ้าเกมนี้คุณแพ้ ต้องถูกทำโทษนะ” ต่างก็ช่วยสร้างโอกาสดีๆ ให้รักเร้าร้อนมากกว่าปกติได้ทั้งนั้น

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กซ์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย  Women MThai Team