วิธีแต่งตัว เทคนิคใส่เสื้อครอป เสื้อครอป เสื้อครอปผู้หญิง แฟชั่นเสื้อครอป

เสื้อครอป แมทช์กับกางเกงเอวสูง เทรนด์แฟชั่นมาแรง เพิ่มส่วนสูงได้แบบเนียนๆ

ไอเทมขึ้นหิ้งความคลาสสิกนี่ไม่ได้มีแค่กางเกงยีนส์อย่างเดียวเท่านั้นนะจ๊ะ เราต้องขอยกความดีความชอบให้กับ เสื้อครอป ด้วยจ้าาา บอกเลยว่าใส่ได้ทุกยุคทุกสมัย หยิบมาแมทช์กับอะไรก็ลงตัวไปหมด ลองเอาทริคพวกนี้ไปใช้ดูสิ รับรองว่าจะช่วยทำให้คุณแต่งตัวได้อย่างมั่นใจและสนุกมากขึ้น 1. จับคู่กับกางเกงเอวสูง ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการจับคู่เสื้อครอปกับกางเกงเอวสูงอีกแล้วจ้าาาา จะเป็นกางเกงขากระบอกเล้ก กระบอกใหญ่ ขาเดฟ หรือขาม้าก็ได้หมด…

Home / แฟชั่น / เสื้อครอป แมทช์กับกางเกงเอวสูง เทรนด์แฟชั่นมาแรง เพิ่มส่วนสูงได้แบบเนียนๆ

ไอเทมขึ้นหิ้งความคลาสสิกนี่ไม่ได้มีแค่กางเกงยีนส์อย่างเดียวเท่านั้นนะจ๊ะ เราต้องขอยกความดีความชอบให้กับ เสื้อครอป ด้วยจ้าาา บอกเลยว่าใส่ได้ทุกยุคทุกสมัย หยิบมาแมทช์กับอะไรก็ลงตัวไปหมด ลองเอาทริคพวกนี้ไปใช้ดูสิ รับรองว่าจะช่วยทำให้คุณแต่งตัวได้อย่างมั่นใจและสนุกมากขึ้น

1. จับคู่กับกางเกงเอวสูง

ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการจับคู่เสื้อครอปกับกางเกงเอวสูงอีกแล้วจ้าาาา จะเป็นกางเกงขากระบอกเล้ก กระบอกใหญ่ ขาเดฟ หรือขาม้าก็ได้หมด แน่นอนว่ามันจะช่วยทำให้เราดูมีหุ่นที่ดียิ่งขึ้น เห็นเอว S แบบชัดๆ และที่สำคัญมันจะช่วยเสริมช่วงขาให้ดูเรียวยาวขึ้นไปอีก แต่ถ้าอยากเพิ่มความเซ็กซี่เล็กๆ ให้สาวๆ เลือกแมทช์กับเสื้อครอปแบบสั้นขึ้นมานีสนึง มันก็เผยให้เห็นเอวน้อยๆ ยังไงล่ะ

2. เพิ่มความสนุกด้วยการเล่นสี/ลวดลาย

สำหรับสาวๆ ที่อยากลองอะไรใหม่ๆ อยากเพิ่มความสนุกให้กับลุคการแต่งตัว เราขอแนะนำให้เล่นดีเทลกับพวกสีสันของเสื้อผ้า อาจจะเลือกสีที่ไปในโทนเดียวกัน หรือตัดกันไปเลยก็ได้ นอกจากนี้เรายังสามารถเล่นกับลวดลายของเสื้อผ้าได้อีกด้วยนะ จะได้ไม่น่าเบื่อเกินไป

3. เสื้อคลุม

เสื้อคลุมนี่เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่จะช่วยทำให้ลุคมันดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ต้องการความเป็นกึ่งๆ ทางการเล็กน้อย เสื้อคลุมยีนส์หรือเบลเซอร์ดีๆ สักตัว นี่ตอบโจทย์มาก พอเลิกงานก็ถอดออก พอปาร์ตี้ต่อได้เลย!

ทริคเปลี่ยนเสื้อเก่า ให้กลับมาเก๋! : ถ้าสาวๆ เป็นคนที่มีเสื้อผ้าแบบล้นตู้ แล้วไม่อยากซื้อใหม่ ลองเอาเสื้อยืดเก่าๆ มาตัดให้กลายเป็นเสื้อครอป เสื้อเอวลอยดูสิ คราวนี้ก็สามารถเอากลับมาใส่ใหม่ได้แบบไม่ต้องเสียตังค์แล้ว

คลิป > คีรติ กับเสื้อครอปโชว์เอวสวยๆของเธอ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : violettewautier / gypsykeerati / baifernbah / davikah / sakulkyp / preawwnp / iiitoei / toeyjarinporn / goyyog / manasaproyy / vanmalllinee