ดัชเชสเคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เคล็ดลับผมสวย

ส่อง เคล็ดลับผมสวย เงางามดุจ ดัชเชสเคท มิดเดิลตัน

แม้ดัชเชสเคท มิดเดิลตัน แห่งเคมบริดจ์ จะสวยมาตั้งแต่เกิด แม้กระทั่งเส้นผมก็ยังงดงาม แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะปฏิบัติตามขั้นตอนสู่ผมสวยเฉกเช่นเจ้าหญิงไม่ได้ และนี่คือ เคล็ดลับผมสวย ง่ายๆ 5 ข้อสำหรับสาวๆ ที่ต้องการมีผมเป็นประกายเงางามทุกคน 1. สระผมวันเว้นวัน ใครที่ชอบสระผมทุกวันต้องเปลี่ยนนิสัยแล้วล่ะ…

Home / แฟชั่น / ส่อง เคล็ดลับผมสวย เงางามดุจ ดัชเชสเคท มิดเดิลตัน

แม้ดัชเชสเคท มิดเดิลตัน แห่งเคมบริดจ์ จะสวยมาตั้งแต่เกิด แม้กระทั่งเส้นผมก็ยังงดงาม แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะปฏิบัติตามขั้นตอนสู่ผมสวยเฉกเช่นเจ้าหญิงไม่ได้ และนี่คือ เคล็ดลับผมสวย ง่ายๆ 5 ข้อสำหรับสาวๆ ที่ต้องการมีผมเป็นประกายเงางามทุกคน

เคล็ดลับผมสวย ของ ดัชเชสเคท มิดเดิลตัน

1. สระผมวันเว้นวัน

ใครที่ชอบสระผมทุกวันต้องเปลี่ยนนิสัยแล้วล่ะ เพราะการสระผมจะทำให้น้ำมันตามธรรมชาติที่ผลิตออกมา ซึ่งมันดีต่อเส้นผม ทำให้เส้นผมเงางามหลุดออกไป ดังนั้น ควรเปลี่ยนมาสระผมวันเว้นวันแทนจะดีกว่า

2. สระผมด้วยน้ำเย็น

อาจฟังดูแล้วหนาวๆ สักหน่อย แต่การสระผมด้วยน้ำเย็นจะช่วยทำให้เส้นผมมีประกายเงางาม เพราะน้ำเย็นจะทำให้รูขุมขนกระชับ ดึงให้เส้นผมเรียบและเปล่งประกายเงางาม แถมวิธีนี้ก็เหมาะกับสาวๆ ผมหยิกด้วยนะ

3. เลือกแปรงทรงกว้าง

อีกหนึ่งเคล็ดลับคือ ดัชเชสเคท จะใช้แปรงผมสไตล์ Tangle Angel ซึ่งเป็นแปรงที่มีรูปทรงค่อนข้างกว้าง แปรงผมแบบนี้ช่วยให้สามารถแปรงผมได้ตั้งแต่โคนของรากผมจนจรดปลายเส้นผม โดยไม่ทำให้เส้นผมขาด

4. คว่ำไดร์ลงขณะเป่าผม

เวลาไดร์ผม พยายามถือไดร์ให้อยู่เหนือศีรษะ คว่ำปากไดร์ลงและเป่าที่เส้นผม ด้วยวิธีนี้เส้นผมของคุณจะนุ่มสลวยและเป็นประกายเงางาม

เคล็ดลับผมสวย ของ ดัชเชสเคท มิดเดิลตัน

5. ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผม

ริชาร์ด วอร์ด ช่างผมประจำพระองค์ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์มาเป็นเวลากว่า 10 ปี  บอกว่าดัชเชสเคท มิดเดิลตัน จะใช้เซรั่มบำรุงเส้นผมคุณภาพดี โดยเฉพาะที่ทำจากน้ำมันอาร์แกน (Argan oil) และจะหมักผมและนวดหนังศีรษะเป็นประจำอีกด้วย เพราะสามารถช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมได้เป็นอย่างดี

Credit : hollywoodlife.com

คลิป > แก้ว อภิรดี มาบอกเคล็ดลับความสวยตลอดกาล

เรียบเรียงโดย Women Mthai team
ที่มา collegecandy.com ภาพประกอบ : MAX MUMBY/INDIGO/GETTY IMAGES,