Miss Universe 2019 Miss Universe Japan Miss-Universe นางงามเอเชีย ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2019 มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น 2019

มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น 2019 สวย คาแร็กเตอร์ชัด นางงามคู่แข่งที่น่าจับตามอง

อีกหนึ่งคู่แข่งกรุ๊ปเอเชีย บนเวที มิสยูนิเวิร์ส ก็คือ ญี่ปุ่น นั่นเอง บอกเลยว่าปีนี้เธอมาพร้อมกับความสวย เฟียซ แล้วก็มีคาแรกเตอร์ชัดมากๆ เธอคือ Ako Kamo Ako Kamo มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น…

Home / แฟชั่น / มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น 2019 สวย คาแร็กเตอร์ชัด นางงามคู่แข่งที่น่าจับตามอง

อีกหนึ่งคู่แข่งกรุ๊ปเอเชีย บนเวที มิสยูนิเวิร์ส ก็คือ ญี่ปุ่น นั่นเอง บอกเลยว่าปีนี้เธอมาพร้อมกับความสวย เฟียซ แล้วก็มีคาแรกเตอร์ชัดมากๆ เธอคือ Ako Kamo

Ako Kamo มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น 2019

Ako Kamo อายุ 21 ปี กำลังศึกษาทางด้านการตีความและแปลความ ที่ Assumption College San Lorenzo แม้การประกวดครั้งนี้จะเป็นครั้งแรก แต่ Performance ของเธอก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ เลย

นอกจากคาแร็กเตอร์ที่โดดเด่นของเธอแล้ว ชุดราตรีที่เธอสวมใส่ก็ยังเป็นที่พูดถึงอีกด้วย โดยเป็นฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ชาวฟิลิปปินส์ Joel Escober ซึ่งดีไซเนอร์ท่านนี้เคยออกแบบชุดราตรีรอบ Preliminary ให้กับ Yuumi Kato มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น 2018 ในปีที่ผ่านมา

ญี่ปุ่นสามารถคว้ามงกุฎใหญ่บนเวทีมิสยูนิเวิร์สไปได้ทั้งหมด 2 ครั้ง ในปี 1959 Akiko Kojima และ 2007 Riyo Mori หลังจากนั้นญี่ปุ่นก็ยังไม่สามารถเข้ารอบได้ลึกๆ เลยจนกระทั่งในปี 2015 ที่ Ariana Miyamoto เข้ามาเป็นท็อป 10 คนสุดท้าย และในปี 2017 ก็คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมไป กับคอนเซ็ปต์ชุดนินจาสาวที่สามารถแปลงร่างเป็นชุดกิโมโนได้

Akiko Kojima มิสยูนิเวิร์ส 1959 คนแรกของญี่ปุ่น
Riyo Mori มิสยูนิเวิร์ส 2007 คนที่สองของญี่ปุ่น
ชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น
ชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น 2017 คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม
ชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น

บอกเลยว่าปีนี้เป็นอีกปีที่เชียร์นางงามสนุกอย่างแน่นอน โดยเฉพาะสายเอเชีย ที่มีฟ้าใส ตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ ชนกับ Gazini จากฟิลิปปินส์ ในขณะที่สายเฟียซ Mia Hoang นางงามสายนางแบบจากเวียดนาม มาชนกับ Ako Kamo ตัวแทนจากญี่ปุ่น เตรียมจับตามองไว้ให้ดีๆ อย่ากระพริบตาเลยทีเดียวจ้า…

คลิป > แฟนคลับเฮสนั่น! วินาที มงลง ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : __ako_kamo__ / missuniversejapan