รองเท้า สาวเตี้ย สาวไซส์มินิ เทคนิคการเลือกรองเท้า

3 ทิปส์การเลือกรองเท้า สำหรับสาวไซซ์มินิ ไม่ต้องเมื่อยบนส้นสูง ก็สูงเพรียวทันตา

สาวไซซ์เล็ก ไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตบนส้นสูงเพื่อเพิ่มความสูงให้กับตัวเองเสมอไป Women MThai มีทิปส์ 5 วิธีง่ายๆ ที่จะทำให้สาวๆ ดูสูงแม้ใส่ส้นเตี้ย บอกเลยว่าแค่เปลี่ยนทรงรองเท้า ก็ดูสูงขึ้นอีกหลายเซนเลยล่ะ 1. เลือกรองเท้าส้นเตี้ยสีนู้ด รองเท้าแฟลตที่ใช่ที่สุดสำหรับสาวตัวเล็กต้องเป็นสีนู้ดหรือสีเบจที่ค่อนข้างกลมกลืนกับสีผิว เวลามองก็จะไม่เห็นขอบรองเท้าตัดกับผิว…

Home / แฟชั่น / 3 ทิปส์การเลือกรองเท้า สำหรับสาวไซซ์มินิ ไม่ต้องเมื่อยบนส้นสูง ก็สูงเพรียวทันตา

สาวไซซ์เล็ก ไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตบนส้นสูงเพื่อเพิ่มความสูงให้กับตัวเองเสมอไป Women MThai มีทิปส์ 5 วิธีง่ายๆ ที่จะทำให้สาวๆ ดูสูงแม้ใส่ส้นเตี้ย บอกเลยว่าแค่เปลี่ยนทรงรองเท้า ก็ดูสูงขึ้นอีกหลายเซนเลยล่ะ

1. เลือกรองเท้าส้นเตี้ยสีนู้ด

รองเท้าแฟลตที่ใช่ที่สุดสำหรับสาวตัวเล็กต้องเป็นสีนู้ดหรือสีเบจที่ค่อนข้างกลมกลืนกับสีผิว เวลามองก็จะไม่เห็นขอบรองเท้าตัดกับผิว ช่วงขาก็จะไม่ดูตันหรือสั้นเหมือนเวลาใส่รองเท้าสีเข้มที่มักจะแบ่งสัดส่วนระหว่างช่วงขากับเท้าอย่างชัดเจน

สาวไซซ์มินิ

2. สวมรองเท้าส้นเตี้ยได้ แต่ต้องเป็นหัวแหลม

รองเท้าหัวมนไม่ได้เป็นสิ่งต้องห้าม แต่ถ้าอยากดูสูงขึ้นอีกนิด ขอแนะนำให้เลือกสวมรองเท้าที่เป็นหัวแหลม เพราะไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ รองเท้าหัวแหลมทำให้ขาดูยาวขึ้นจริงๆ ของแบบนี้ต้องลองดูเอง รับรองว่าจะไม่กลับมาใส่หัวมนอีกเลย

3. อย่าใส่รองเท้าที่มีสายรัดข้อเท้าหนา

แม้รองเท้าแตะรัดส้นจะดูเผยผิวช่วงเท้าเยอะ ไม่ทำให้ดูตัน แต่ก็ใช่ว่าจะใส่รองเท้าแตะรัดส้นแบบไหนก็ได้ พวกที่สายหนาๆ นั่นแหละตัวดี ยิ่งแบ่งสัดส่วนระหว่างเท้ากับน่องออกจากกันให้เห็น ช่วงน่องและขาเราก็จะดูสั้นอย่างเห็นได้ชัด ขอแนะนำให้เลือกใส่คู่ที่มีสายรัดส้นบางๆ แบบมินิมัล

คลิป > วิธีการเลือกรองเท้าส้นสูง สไตล์สาวตัวเล็ก แบบ แอร์ ภัณฑิลา

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team