กำจัดเซลลูไลท์ ขาเบียด ขาเบียด เซลลูไลท์ นวดสลายเซลลูไลท์ ลดต้นขา วิธีลดต้นขา เซลลูไลท์

ใส่สั้นแค่ไหนก็มั่นใจ 10 ท่ากระชับบอกลา ขาเบียด และเซลลูไลท์

เทรนด์ผู้หญิงยุคใหม่ ไม่ใช่แค่สวย แต่ต้องหุ่นดีและสุขภาพดีด้วย ใครๆ ก็อยากมีรูปร่างที่สมส่วน ขาเรียวเล็ก ใส่เสื้อผ้าได้หลากหลายแบบ มีความสุขกับการถ่ายรูปไม่ต้องหามุมหลอกให้เหนื่อย ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ยากเกินไปถ้าตั้งใจ เริ่มต้นจากการศึกษาท่าออกกำลังกายจากผู้เชี่ยวชาญ แล้วลองทำตาม โดยสามารถทำที่บ้านก็ได้ ไม่ต้องเสียเงินเข้าฟิตเนส 10 ท่ากระชับขา…

Home / แฟชั่น / ใส่สั้นแค่ไหนก็มั่นใจ 10 ท่ากระชับบอกลา ขาเบียด และเซลลูไลท์

เทรนด์ผู้หญิงยุคใหม่ ไม่ใช่แค่สวย แต่ต้องหุ่นดีและสุขภาพดีด้วย ใครๆ ก็อยากมีรูปร่างที่สมส่วน ขาเรียวเล็ก ใส่เสื้อผ้าได้หลากหลายแบบ มีความสุขกับการถ่ายรูปไม่ต้องหามุมหลอกให้เหนื่อย ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ยากเกินไปถ้าตั้งใจ เริ่มต้นจากการศึกษาท่าออกกำลังกายจากผู้เชี่ยวชาญ แล้วลองทำตาม โดยสามารถทำที่บ้านก็ได้ ไม่ต้องเสียเงินเข้าฟิตเนส

10 ท่ากระชับขา

บอกลาขาเบียด และเซลลูไลท์

เคล็ดลับขาสวยไร้เซลลูไลท์นั้น เริ่มต้นจากการตื่นนอนในตอนเช้าก่อนแปรงฟัน ดื่มน้ำในอุณหภูมิปกติ 2 แก้ว ช่วยให้ร่างกายตื่นตัวและเพิ่มการเผาผลาญในตัวให้ย่อยอาหารได้ดีขึ้น การดื่มน้ำวันละ 3 ลิตร ด้วยวิธีการค่อยๆ จิบทีละนิดช่วยลด เซลลูไลท์ ต้นขา อย่าดื่มรวดทีเดียว เพราะไม่เช่นนั้นการดื่มน้ำของคุณอาจจะก่อให้เกิดอาการบวมน้ำได้

นอกจากนี้ยังต้องเปลี่ยนการรับประทานอาหารจากไขมันไม่ดี ด้วยการรับประทานไขมันดีเข้าไป หลีกเลี่ยงอาหารฟาสต์ฟู้ด นมเนย อาหารผสมสีอาหารเทียม เพื่อไม่ให้ตับทำงานหนักมากเกินไป และสุดท้ายสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ การออกกำลังกาย ซึ่งถ้าทำได้ครบตามที่แนะนำนี้ รับรองว่าขาสวยๆ จะเป็นของคุณได้ไม่ยาก

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team