Miss Universe 2019 Miss-Universe นางงาม 2019 ประกวดนางงาม มงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส มงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2019 มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2019

เปิดตัว มงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2019 แบบใหม่ มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท!!

เป็นเหมือนกันไหมคะ ยิ่งใกล้เช้าวันที่ 9 ธ.ค. (ตามเวลาประเทศไทย) เท่าไหร่ ก็ยิ่งตื่นเต้น ยิ่งอยากเอาใจช่วยให้ตัวแทนของประเทศไทยเข้ารอบให้ลึกที่สุด และไปให้ถึงมงที่สาม ที่เราต่างเฝ้ารอคอยมากว่า 31 ปี แต่ก่อนที่จะเดินทางไปร่วมลุ้นการประกวดรอบตัดสิน วันนี้ Women…

Home / แฟชั่น / เปิดตัว มงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2019 แบบใหม่ มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท!!

เป็นเหมือนกันไหมคะ ยิ่งใกล้เช้าวันที่ 9 ธ.ค. (ตามเวลาประเทศไทย) เท่าไหร่ ก็ยิ่งตื่นเต้น ยิ่งอยากเอาใจช่วยให้ตัวแทนของประเทศไทยเข้ารอบให้ลึกที่สุด และไปให้ถึงมงที่สาม ที่เราต่างเฝ้ารอคอยมากว่า 31 ปี แต่ก่อนที่จะเดินทางไปร่วมลุ้นการประกวดรอบตัดสิน วันนี้ Women MThai จะพามาชมความงามของ มงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2019 รูปแบบใหม่ ที่ออกแบบโดย Mouawad

“Power of Unity” คือคอนเซ็ปต์ของการออกแบบมงกุฎในครั้งนี้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก ความเป็นธรรมชาติ ความแข็งแกร่ง ความสวยงาม ความเป็นผู้หญิง และความสามัคคี โดยมงกุฎทำมาจากทองคำ 18 กะรัต ฝังเพชรกว่า 1,770 ชิ้น มงกุฎมีน้ำหนัก 62.83 กะรัต มูลค่า 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 150 ล้านบาทไทย

บริเวณกลีบดอกไม้ ใบไม้ และเถาวัลย์ สื่อถึงการรวมกันของทั้ง 7 ทวีปไว้เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งจะแสดงพลังที่แข็งแกร่ง

เอาล่ะค่ะ!! เรามาร่วมลุ้นกันดีกว่าว่า ในเช้าวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ สาวงามจากประเทศไหน จะได้เป็นผู้สวมมงกุฎอันทรงคุณค่านี้เป็นคนแรก…

https://www.instagram.com/p/B5s08KyAOcO/
https://www.instagram.com/p/B5s3DTpAOmj/

คลิป > สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ คุณแคนดี้ ผู้ออกแบบมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

ที่มา : www.rappler.com