Miss Intercontinental 2019 ชุดประจำชาติ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ เจนนี่ นฤมล คำพันธ์

ทีมไทยแลนด์พร้อมส่งออก “ชุดราชินีแห่งนก” สู้ศึก Miss Intercontinental 2019

กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เตรียมพร้อมส่งออกน้องเจนนี่ นฤมล คำพันธ์ รองอันดับ2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด Miss Intercontinental 2019 และยังเปิดเผยชุดประจำชาติที่จะนำไปสู้กับสาวงามประเทศอื่นๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ความอุดมสมบูรณ์ทางทรัพยากรธรรมชาติของไทย ชุด “Peafowl…

Home / แฟชั่น / ทีมไทยแลนด์พร้อมส่งออก “ชุดราชินีแห่งนก” สู้ศึก Miss Intercontinental 2019

กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เตรียมพร้อมส่งออกน้องเจนนี่ นฤมล คำพันธ์ รองอันดับ2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด Miss Intercontinental 2019 และยังเปิดเผยชุดประจำชาติที่จะนำไปสู้กับสาวงามประเทศอื่นๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ความอุดมสมบูรณ์ทางทรัพยากรธรรมชาติของไทย

ชุด “Peafowl of Lanna”

ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนกยูงซึ่งถือเป็นราชินีแห่งนกทั้งปวง โดยในวัฒนธรรมของชาวล้านนาไทยเชื่อว่านกยูงเป็นสัตว์สัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคล ขนของมันสามารถปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายได้ หรือในบางตำนานกล่าวว่า นกยูงเป็นสัตว์สัญลัญลักษณ์แห่งความอมตะ อีกทั้งเป็นตัวแทนแห่งความอุดมสมบูรณ์ หากพบนกยูงอาศัยอยู่ที่ใดแสดงว่าพื้นที่แห่งนั้นเต็มไปด้วยความมั่นคงทางทรัพยากรธรรมชาติ หนึ่งในนั้นคือเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเวียงลอ จังหวัดพะเยา ซึ่งถือเป็นพื้นที่ป่าที่มีนกยูงอาศัยอยู่มากที่สุดในประเทศไทย

Make up : Arm Chanaprai
Hair : Thanapoom wongsuraset
Photo : Wanchana Upamano
National Costume : barn sai thong (ร้านบ้านทรายทอง)

ร่วมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้กับ เจนนี่ นฤมล คำพันธ์ รองอันดับ2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด “Miss Intercontinental 2019” ตั้งแต่วันที่ 6-20 ธันวาคม ณ ประเทศอียิปต์