Miss Universe 2019 Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 Miss-Universe ฟ้าใส ปวีณสุดา มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2019 มิสยูนิเวิร์ส 2019 รอบพรีลิม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

ใจแม่มา! ฟ้าใส ปวีณสุดา รอบพรีลิม ชุดประจำชาติ โชว์ศักยภาพเต็มที่ ไม่มีกั๊ก

โค้งสุดท้ายของการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 ก่อนเข้าสู่รอบตัดสินในปีนี้ ก็จะเป็นรอบพรีลิมและชุดประจำชาติ นี่แหละค่ะ ที่จะเปิดโอกาสให้นางงามได้กวาดคะแนนกันได้เต็มที่ ซึ่งงานนี้เราไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ เพราะ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น สาวงามผู้สวยสายสะพายไทยแลนด์ของเรา ทำผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เดินอย่างเฉิดฉายและมั่นใจแบบสุดๆ…

Home / แฟชั่น / ใจแม่มา! ฟ้าใส ปวีณสุดา รอบพรีลิม ชุดประจำชาติ โชว์ศักยภาพเต็มที่ ไม่มีกั๊ก

โค้งสุดท้ายของการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 ก่อนเข้าสู่รอบตัดสินในปีนี้ ก็จะเป็นรอบพรีลิมและชุดประจำชาติ นี่แหละค่ะ ที่จะเปิดโอกาสให้นางงามได้กวาดคะแนนกันได้เต็มที่ ซึ่งงานนี้เราไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ เพราะ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น สาวงามผู้สวยสายสะพายไทยแลนด์ของเรา ทำผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เดินอย่างเฉิดฉายและมั่นใจแบบสุดๆ

ฟ้าใส ปวีณสุดา

สำหรับในรอบพรีลิมนี้ เปิดตัวผู้เข้าประกวดด้วยการแนะนำตัวในชุดราตรีสั้น จากนั้นจึงเปลี่ยนเป็นชุดราตรียาว ซึ่งฟ้าใสก็ปรากฎตัวในชุดราตรีสีชมพู จากแบรนด์ Hook by Prapakas

สำหรับรอบชุดประจำชาติ ก็เปิดตัวออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ดึงดูดทุกสายตาชาวโลกให้หันมามองชุด “ผีตาโขน Festival of Thailand” แรงบันดาลใจจากประเพณีท้องถิ่น อัตลักษณ์ของอำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ประเทศไทย ซึ่งชุดที่ออกแบบอย่างงดงามร่วมสมัย ตระการตายิ่งขึ้นเมื่อกระทบแสงไฟเวทีจักรวาล เรียกเสียงปรบมือและความชื่นชมเมื่อทุกคนได้เห็น

เช้าวันจันทร์ที่ 9 ธันวานี้ ตั้งแต่เวลา 07.00 – 10.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เราเฝ้าหน้าจอรอเชียร์ฟ้าใสไปด้วยกันนะคะสาวๆ เดี๋ยวทาง Women MThai จะมีการรายงานผลการประกวดแบบสดๆ เอาแบบติดขอบเวทีกันไปเลย แล้วเจอกันจ้าาา

คลิป > ผลงาน ฟ้าใส ปวีณสุดา ตั้งแต่สมัคร – ก่อนประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019

คลิป > ย้อนฟังคำตอบ ฟ้าใส ปวีณสุดา รอบตอบคำถาม บนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

เรียบเรียงโดย Women MThai Team