All About You New Year Gift บำรุงผิว บำรุงผิวหน้า ออแกนิกซ์

All About You New Year Gift Box 2019

ส่งมอบความสุขช่วงปลายปีไปกับร้าน All About You ร้านที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิก และธรรมชาติจากทั่วโลกไว้ภายในที่เดียว ซึ่งนอกจากจะมีสินค้าดีๆมาให้เลือกสรรตลอดทั้งปี 2019 แล้ว  All About You ยังมีของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อส่งต่อความสุขในช่วงสิ้นปี  โดยมีโปรโมชั่น “New…

Home / แฟชั่น / All About You New Year Gift Box 2019

ส่งมอบความสุขช่วงปลายปีไปกับร้าน All About You ร้านที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิก และธรรมชาติจากทั่วโลกไว้ภายในที่เดียว

ซึ่งนอกจากจะมีสินค้าดีๆมาให้เลือกสรรตลอดทั้งปี 2019 แล้ว  All About You ยังมีของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อส่งต่อความสุขในช่วงสิ้นปี  โดยมีโปรโมชั่น “New year gift box” ให้สำหรับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป โดยสามารถเลือกสินค้าชิ้นใดก็ได้ในร้าน All About You เพื่อให้เหมาะกับแต่ละสภาพผิว

โดยที่ร้าน All About You มี New year gift box ให้เลือกถึง 2 ขนาดด้วยกัน

New year gift box : Small Box

เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาทขึ้นไป ได้รับฟรีกล่อง New year gift box : Small Box

New year gift box : Premium Gift Box

เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,500 บาทขึ้นไป ได้รับฟรีกล่อง New year gift box : Premium Gift Box

สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียของขวัญให้คนพิเศษ อย่าลืมแวะมาที่ร้าน All About You เพื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและออร์แกนิก พร้อมใส่ลงใน New year gift box เตรียมส่งมอบความสุขในช่วงท้ายปีนี้  เรียกได้ว่าได้ทั้งความน่ารัก ได้ทั้งผลิตภัณฑ์ดีๆมาใช้ส่งท้ายปีไปแบบสวยๆ หรือจะมอบเป็นของขวัญให้ตัวเองก็คุ้มค่าสุดๆ

สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้าน All About You ทุกสาขา หรือช่องทาง Online : www.allaboutyou.co.th 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook : All About You Organics –  https://www.facebook.com/AllAboutYouOrganics/ หรือ Website :  https://allaboutyou.co.th/