ลดน้ำหนัก ลดน้ำหนัก 1 อาทิตย์ ลดน้ำหนักเร่งด่วน

เทคนิค ลดน้ำหนักเร่งด่วน ฟิตหุ่นให้ทันงานเลี้ยง ภายในอาทิตย์เดียว

ต้องบอกก่อนว่าเทคนิคที่แนะนำไป ไม่สามารถทำให้น้ำหนักคุณลดไปเป็นสิบกิโล แต่ก็สามารถกระชับหุ่นให้เฟิร์มขึ้นกว่าเดิม ลดเหนียงได้นิดหน่อย พุงยุบพอได้แขม่วง่ายขึ้น น้ำหนักหายไปประมาณ 1-2 กก. สามารถใส่ชุดสวยได้อย่างมั่นใจมากขึ้น 1.ลดเค็ม เลี่ยงโซเดียม ด้วยความที่ต้องการหุ่นเฟิร์มแบบเร่งด่วน ออกกำลังกายอย่างเดียวไม่พอ ต้องกินอย่างระวังด้วย โดยเฉพาะอาหารรสจัด…

Home / แฟชั่น / เทคนิค ลดน้ำหนักเร่งด่วน ฟิตหุ่นให้ทันงานเลี้ยง ภายในอาทิตย์เดียว

ต้องบอกก่อนว่าเทคนิคที่แนะนำไป ไม่สามารถทำให้น้ำหนักคุณลดไปเป็นสิบกิโล แต่ก็สามารถกระชับหุ่นให้เฟิร์มขึ้นกว่าเดิม ลดเหนียงได้นิดหน่อย พุงยุบพอได้แขม่วง่ายขึ้น น้ำหนักหายไปประมาณ 1-2 กก. สามารถใส่ชุดสวยได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

1.ลดเค็ม เลี่ยงโซเดียม

ด้วยความที่ต้องการหุ่นเฟิร์มแบบเร่งด่วน ออกกำลังกายอย่างเดียวไม่พอ ต้องกินอย่างระวังด้วย โดยเฉพาะอาหารรสจัด ที่มีโซเดียมเยอะ เช่น เกลือ น้ำปลา ซีอิ้ว ผงชูรส ของหมักดอง อาหารแปรรูป อาหารกึ่งสำเร็จรูป ขนมเค้ก แนะนำให้ทำอาหารกินเอง ปรุงรสให้น้อยที่สุด เน้นรสชาติจากเนื้อสัตว์ และผักธรรมชาติ ยากหน่อยแต่ต้องอดทน เพราะเวลาคุณมีน้อย

2.กินน้ำเปล่า No น้ำหวานทุกชนิด

ควรมีสติรู้ตัวอยู่ตลอดเวลา ว่ากำลังเร่งฟิตหุ่นอยู่ เพราะฉะนั้นเรื่องน้ำหวานตัดออกไปได้เลย ในช่วงอาทิตย์นี้เว้นไปก่อน โฟกัสที่การดื่มน้ำเปล่าอย่างน้อย 1.5 ลิตร และที่ต้องระวังไม่แพ้กับน้ำหวานเลยก็คือผลไม้ บางชนิดก็น้ำตาลเยอะไม่ต่างกัน หากอยากกินผลไม้ แนะนำเป็น ฝรั่ง หรือแอปเปิ้ลเขียว จะดีกว่า

3.ออกกำลังกายทั้งคาร์ดิโอ และเวทเทรนนิ่ง

คุมอาหารแล้วก็มาต้องออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย หลักการไม่ต่างจากการลดน้ำหนักทั่วไปเลย แต่ถ้าหากคุณไหว ในช่วงเวลาที่เร่งด่วนแบบนี้ อาจจะออกกำลังกายวันละ 2 เวลาคือเช้ากับเย็น อาจจะวิ่งในตอนเช้า และกลับบ้านมาเวทต่ออีกชั่วโมงนึง ก็จะทำให้เห็นผลมากขึ้น แต่ถ้าใครไม่ไหว หรือไม่ค่อยมีเวลา ออกกำลังกายวันละครั้งก็ถือว่าโอเคแล้ว

ถึงแม้ว่าจะคุณจะ ลดน้ำหนักเร่งด่วน ได้สำเร็จแล้ว แต่การจะมีหุ่นที่ดีได้นั้น ต้องใช้ความสม่ำเสมอ น้ำหนักที่หายไปอาจจะเป็นแค่น้ำ แต่ไขมันยังต้องใช้เวลาในการเผาผลาญอยู่ตลอด เพราะฉะนั้นการหันมาดูแลตัวเอง จึงเป็นเรื่องที่ควรทำในทุกวัน ไม่ใช่เพียงแค่ชั่วคราว

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team