เมจิ อโณมา สอนให้สาวโสดคิด มีแฟนไม่ดี อยู่คนเดียวดีกว่า!

มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อย ที่ในปัจจุบันนี้ยังครองตัวเป็นโสด ใช้ชีวิตอยู่คนเดียว บางคนก็เลือกเอง อยากหาความสุขด้วยตัวเอง แต่บางคนนี่สิ ไม่ได้เลือกความโสดเล้ยยยย แต่เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้ง ไม่ส่งคนกุมมือข้างกายมาให้สักที เอาล่ะค่ะสาวๆ วันนี้ Women MThai มีข้อคิดดีๆ จาก…

Home / แฟชั่น / เมจิ อโณมา สอนให้สาวโสดคิด มีแฟนไม่ดี อยู่คนเดียวดีกว่า!

มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อย ที่ในปัจจุบันนี้ยังครองตัวเป็นโสด ใช้ชีวิตอยู่คนเดียว บางคนก็เลือกเอง อยากหาความสุขด้วยตัวเอง แต่บางคนนี่สิ ไม่ได้เลือกความโสดเล้ยยยย แต่เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้ง ไม่ส่งคนกุมมือข้างกายมาให้สักที เอาล่ะค่ะสาวๆ วันนี้ Women MThai มีข้อคิดดีๆ จาก เมจิ อโณมา ที่อยากจะมาเตือน สาวโสด ทั้งหลายว่า.. มีแฟนไม่ดี ไม่มียังจะดีเสียกว่า!!

มุมมองความรัก เมจิ
สาวโสด

ยุคนี้มันไม่ใช่ยุคขวัญเรียม ที่รักกันแล้ว ต้องออกไปกัดก้อนเกลือกิน การที่เราจะเลือกใครสักคนเข้ามาในชีวิต อย่างแรกเลยคือ เขาจะต้องไม่ถ่วงเราให้ต่ำลง สองคือเขาต้องทำให้เราพัฒนาไปในทางที่ดี ไม่ใช่แค่เรื่องฐานะเพียงอย่างเดียว แม้ว่าฐานะมันจะสามารถบอกได้ว่า คนๆ นั้นเขามีวินัยมากน้อยแค่ไหนก็ตาม ชีวิตคู่มันก็เหมือนจิ๊กซอว์ที่จะมาเติมเต็มซึ่งกันและกัน ในวันที่เราล้ม เขาต้องเป็นกำแพงให้เราได้ ในขณะเดียวกันเราก็สามารถเป็นกำแพงในวันที่เขาล้มได้เช่นกัน เราต้องมองชีวิตคู่ให้ออก มีอะไรต้องคุยกัน เพราะฉะนั้นถ้าจะเลือกใครสักคนเข้ามาเป็นแฟนหรือชีวิตคู่ ถ้าอยู่แล้วเขาทำให้เราต่ำลง อยู่คนเดียวดีกว่า มันจะทำให้เราไม่หนักใจ ติดตามคลิปสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่ > คลิก

มุมมองความรัก เมจิ สาวโสด

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : meiji_27anorma