กล้องฟิล์ม งานแต่ง งานแต่งคูลๆ งานแต่งงาน ไอเดียงานแต่ง

งานแต่งคูลๆ บ่าวสาว แจกกล้องฟิล์ม ให้แขกในงานลั่นชัตเตอร์เซฟภาพประทับใจ

ว่าที่บ่าวสาวหลายคู่คงมีการวางแผนงานแต่งของตัวเองให้ออกมาดูสวยงาม จ้างช่างภาพมืออาชีพมาเก็บภาพแห่งความทรงจำที่สุดพิเศษในชีวิตเอาไว้ แต่ทว่ายังมีคู่รักหนึ่งคู่ ที่อยากจะเก็บภาพความทรงจำสุดพิเศษที่เหนือกว่า และอยากให้งานแต่งของพวกเขากลายเป็นที่จดจำของแขกคนพิเศษที่มาร่วมงานด้วย Gela Muñoz-Salgado และ Paolo Salgado คือคู่บ่าวสาวป้ายแดงสุดคูล ที่ครีเอทธีมแต่งงานของแต่งเองให้เก๋ไก๋กว่าใคร ด้วยการแจกกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง 10 ตัวให้กับแขกคนพิเศษ…

Home / แฟชั่น / งานแต่งคูลๆ บ่าวสาว แจกกล้องฟิล์ม ให้แขกในงานลั่นชัตเตอร์เซฟภาพประทับใจ

ว่าที่บ่าวสาวหลายคู่คงมีการวางแผนงานแต่งของตัวเองให้ออกมาดูสวยงาม จ้างช่างภาพมืออาชีพมาเก็บภาพแห่งความทรงจำที่สุดพิเศษในชีวิตเอาไว้ แต่ทว่ายังมีคู่รักหนึ่งคู่ ที่อยากจะเก็บภาพความทรงจำสุดพิเศษที่เหนือกว่า และอยากให้งานแต่งของพวกเขากลายเป็นที่จดจำของแขกคนพิเศษที่มาร่วมงานด้วย

Gela Muñoz-Salgado และ Paolo Salgado คือคู่บ่าวสาวป้ายแดงสุดคูล ที่ครีเอทธีมแต่งงานของแต่งเองให้เก๋ไก๋กว่าใคร ด้วยการแจกกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง 10 ตัวให้กับแขกคนพิเศษ เพื่อให้พวกเขาลั่นชัตเตอร์บันทึกภาพบรรยากาศภายในงานแต่ง ในมุมมองและสไตล์ของแต่ละคนที่เห็นและรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นตอนคู่บ่าวเจ้าเขินที่ดูพรีเซนเทชั่นงานแต่งของตัวเอง ตอนภาพเพื่อนๆ เมาสุดเหวี่ยงในช่วงอัพเตอร์ปาร์ตี้ หรือภาพบรรยากาศเหตุการณ์สำคัญของบ่าวสาว

งานแต่งคูลๆ

ซึ่งนอกจากการใช้กล้องฟิล์มจะให้ภาพแบบเรียลๆ แสงสีสไตล์วินเทจ ยังให้ความรู้สึกโรแมนติกแบบคลาสสิคสุดๆ แถมแขกก็ยังสนุกกับการใช้กล้องสร้างความทรงจำ ส่วนเจ้าของงานก็ได้เซอร์ไพร์สตอนล้างรูปแน่นอน

ทั้งคู่เปิดเผยถึงไอเดียที่นำกล้องฟิล์มมาให้แขกบันทึกภาพในงานแต่งว่า “เราต้องการเห็นงานแต่งงานของเราผ่านมุมมองของแขกที่มาร่วมงาน ผ่านความทรงจำอันเป็นเอกลักษณ์จากกล้องฟิล์ม แม้ว่ามันจะมีช็อตที่ถ่ายเสียบ้าง เพราะเพื่อนเล่นกล้องฟิล์มแบบนี้ไม่เป็น แต่พวกเราก็รู้สึกมีความสุขสุดๆ เลยล่ะ ที่ตัดสินใจให้เพื่อนตัวแสบเป็นคนลั่นชัตเตอร์ผ่านกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งแบบนี้”

“ที่สำคัญมันทำให้พวกเรารู้สึกสนุกและตื่นเต้นมากๆ ที่ต้องรอล้างฟิล์มก่อนเพื่อที่จะเห็นรูปทั้งหมดที่ถ่ายในวันนั้นได้ บอกเลยว่าพวกเราดีใจที่เห็นแขกในงานมีความสุขและสนุกับการถ่ายรูปงานในวันนั้นสุดๆ เลยล่ะ”

หากใครอยากจะนำไอเดียเก๋ๆ แบบนี้ไปใช้ในงานแต่งหรืองานสำคัญของตัวเองบ้างล่ะก็ บ่าวสาวสุดคูล ฝากมาบอกว่า คุณควรเตรียมคู่มือบอกวิธีการใช้กล้องไว้ให้แขกด้วยนะ แขกจะได้ไม่งง และช่วยลดจำนวนรูปเสียไปได้เยอะเลยล่ะ ^^

เรียบเรียงโดย Women MThai Team
ที่มาและภาพประกอบ: metro.style