ไม่ผอมก็ใส่บิกินี่ได้! แรงบันดาลใจจาก เนิส Nurseryus บล็อกเกอร์ยุคใหม่

ในขณะที่ผู้หญิงหลายคนกำลังสูญเสียความมั่นใจ เพียงเพราะมีรูปร่างที่ไม่ผอมเพรียว แต่ Nurseryus Makeup&Art บล็อกเกอร์ชื่อดังคนนี้ ไม่เพียงแค่สอนแต่งหน้าในลุคต่างๆ เท่านั้น แต่กลับลุกขึ้นมาสร้างแรงบันดาลใจ สร้างทัศคติที่ดีให้กับผู้หญิงคนอื่นๆ ได้รู้จักกับความสวยในแบบของตัวเองอีกด้วย เราลองมาอ่านและรับพลังบวกจากเธอกันค่ะ ไม่ผอม แล้วยังไง ?…

Home / แฟชั่น / ไม่ผอมก็ใส่บิกินี่ได้! แรงบันดาลใจจาก เนิส Nurseryus บล็อกเกอร์ยุคใหม่

ในขณะที่ผู้หญิงหลายคนกำลังสูญเสียความมั่นใจ เพียงเพราะมีรูปร่างที่ไม่ผอมเพรียว แต่ Nurseryus Makeup&Art บล็อกเกอร์ชื่อดังคนนี้ ไม่เพียงแค่สอนแต่งหน้าในลุคต่างๆ เท่านั้น แต่กลับลุกขึ้นมาสร้างแรงบันดาลใจ สร้างทัศคติที่ดีให้กับผู้หญิงคนอื่นๆ ได้รู้จักกับความสวยในแบบของตัวเองอีกด้วย เราลองมาอ่านและรับพลังบวกจากเธอกันค่ะ

ไม่ผอม แล้วยังไง ?

อย่าให้มุมมอง หรือคำพูดของคนอื่นมาเป็นอุปสรรคที่จะกล้าแต่งตัว หรือทำในสิ่งที่เราอยากทำค่ะ ตอนเนิสหนัก 45 kgs. ไม่เคยมีใครบอกว่าเนิสผอมเลย มีแต่คนคิดว่า เนิสหนัก 50+ แน่ๆ เพราะโครงสร้างเนิสใหญ่ ไหล่กว้าง สะโพกกว้าง มีหน้าอก แต่เอวคอดนะ ไม่รู้ทำไม

ตอนนี้เนิสน้ำหนัก 55 กก. สัดส่วน 34-29-38 เตี้ยมากๆ ด้วย แค่ 151 ซม.เท่านั้นจ้า แคระมาก กินเยอะมากช่วงเรียนมหาลัย และเป็นคนน้ำหนักลงยาก มีนมมีก้น ยิ่งดูอ้วน แต่ก็มีความสุขในการแต่งตัวนะ คือ เราแค่ทำอะไรที้เราอยากทำ ไม่เดือดร้อนใครดีกว่า บอกเลยว่าออกกำลังกายนิดหน่อยให้พอกระชับ ไม่ได้จะลดจริงจังขนาดนั้น

บางคนติดภาพลักษณ์ ว่า “ต้องผอม ต้องขาว” เนิสว่าเราอย่าเอาความคิดตัวเองมายัดใส่คนอื่นดีกว่า เราควร respect people in the way they’re .

ทุกคนมีความสวยในแบบตัวเอง
ตอนนี้เนิสยัง enjoy ในการซื้อเสื้อผ้า ใส่เสื้อผ้า แต่งหน้า ยิ่งเวลาไปเที่ยว เนิสจะชิลล์มาก เพราะเนิสไม่จำเป็นต้องสวยมากก็ได้ อ้วน ก้นลายก็ใส่บิกินี่ ให้ธรรมชาติเค้าสวยกว่าเราน่ะดีแล้ว เราจะได้ดื่มด่ำกับมันให้เต็มที่

รอผอม รอก้นหายลาย
แล้วตอนไหนจะได้ enjoy กับการใช้ชีวิต ?

เลิกรอได้แล้ว ลุกขึ้นมาแต่งตัว แต่งหน้า ทำในสิ่งที่อยากทำกันเถอะ be a woman with confident
ยิ่งโตยิ่งทำให้รู้ว่า ความมั่นใจนี่แหละที่ทำให้ผู้หญิงเรามีเสน่ห์และรู้สึกสวย inner ต้องมาเด้อ !

ไม่ต้องไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ใครที่เค้ายังมี negative thinking กับเรา หรือเวลาไปไหน เจอคนทักว่า อ้วนขึ้น ดำขึ้น ? แทนที่จะถามว่า สบายดีมั้ย ?

ไม่ต้องไปโต้ตอบเด้อ เดี๋ยวสุดท้ายจะกลายเป็น เหยียดกันไป เหยียดกันมา เราแค่ใช้ชีวิตในแบบเราให้เค้าเห็นอ่ะ สวยๆมั่นๆ ในแบบของเราวนไปค่ะ ให้เห็นๆกันไปเลย ว่าโลกเค้าไปถึงไหนต่อไหนแล้ว ความสวยงามมันอยู่ที่มุมมองและทัศนคติ

ที่สำคัญ แต่งหน้าแต่งตัว อย่าลืมดูกาละเทศะด้วยเด้อ เนิสจะ 24 ปีนี้แล้ว เรียนจบ ทำงานแล้ว ใช้เงินตัวเองเที่ยวและค้นหาสิ่งใหม่ๆ โตพอที่จะแต่งตัวและสามารถดูแลตัวเองได้ ในที่นี้อาจจะมีน้องๆอายุน้อยกว่าที่ติดตามเนิส อย่าลืมนะคะ ทำอะไรขอให้เหมาะสมกับวัยและกำลังของเราด้วย

ติดตามผลงานและแรงบันดาลใจดีๆ ได้ที่

Facebook : Nurseryus Makeup&Art

Instragram : nurseryus

Website : nurseryus.com

Twitter : nurseryus

Youtube : Nurseryus S.