ดาราหุ่นดี นางเอกหุ่นดี ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก หุ่นดี หุ่นในฝัน ออกกำลังกาย

รวมไอดอล หุ่นในฝัน พร้อมเผยเคล็ดลับ ลดน้ำหนัก สุขภาพดี ที่ทำแล้วได้ผล

เคล็ดลับ ลดความอ้วน ที่คนดังทำแล้วได้ผล วันไหนที่รู้สึกเหนื่อย เบื่อ ท้อ มาส่องหุ่นของไอดอลเหล่านี้ดูสิ แล้วคุณอาจจะมีกำลังใจขึ้นมาอีก

Home / แฟชั่น / รวมไอดอล หุ่นในฝัน พร้อมเผยเคล็ดลับ ลดน้ำหนัก สุขภาพดี ที่ทำแล้วได้ผล

เรื่องของเคล็ดลับหุ่นดีที่หลายคนรู้กันดี คงหนีไม่พ้นการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร แต่สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือแรงบันดาลใจ วันไหนที่รู้สึกเหนื่อย เบื่อ ท้อ มาส่องหุ่นของไอดอลเหล่านี้ดูสิ แล้วคุณอาจจะมีกำลังใจขึ้นมาอีก

ลดความอ้วน ทั้งชีวิตก็ไม่ผอม ถ้าขาด 2 ข้อนี้

เคล็ดลับหุ่นดี วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

ตอนนี้ไม่ได้แค่หุ่นดีเพียงอย่างเดียว แต่ยังสุขภาพดีมาก รูปร่างที่เฟิร์มกระชับเป็นกล้ามเนื้อเน้นๆ ออกกำลังกายแบบสม่ำเสมอ ก่อนหน้านี้เป็นคนเล่นกีฬาอยู่แล้ว พอมาออกกำลังกายจริงจัง เลยสร้างกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น น้ำหนักไม่ได้ลดลงมาก แต่เฟิร์มขึ้นเยอะ โชคดีที่เป็นคนไม่ชอบทานของหวานเท่าไหร่ จะชอบดื่มน้ำผลไม้ที่คั้นสดๆ มากกว่า

เคล็ดลับหุ่นดี ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

นางเอกนักวิ่งที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี เริ่มต้นจากผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่อยากมีสุขภาพแข็งแรง เพื่อที่จะสามารถวิ่งเคียงข้างคนที่ตัวเองรักไปได้นานๆ จนกลายเป็นไอดอลที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นอีกมากมาย

ก้อยเพิ่งรู้สึกว่าตัวเองแข็งแรงที่สุด ก็ตอนอายุ 34 แล้วทุกคนล่ะ คิดว่าอยากเห็นตัวเองแข็งแรง มีสุขภาพที่ดีขึ้นในช่วงอายุไหน? ทำได้เลย … ไม่ต้องรอ แข็งแรงก่อน มี “สิทธิ์” ก่อน

สิทธิ์ … ในการได้ดูแลตัวเอง และมีพลังไปดูแลคนรอบข้าง
สิทธิ์ … ในการใช้ชีวิตได้เต็มที่ อย่างไม่มีข้อจำกัด
สิทธิ์ … ในการพาตัวเองออกไปเจอโลก ได้ทำอะไรใหม่ๆที่ๆไม่เคยได้ทำ
สิทธิ์ … ในการได้เรียนรู้ที่จะรักตัวเอง และเผื่อแผ่ความรักให้ผู้อื่น

เมื่อเรา “แข็งแรง” เราจะพบศักยภาพบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในตัวเรา สุขภาพที่ดี จะนำไปสู่สิ่งดีๆในชีวิตมากมาย และ “ร่างกาย” จะพาเราไปที่ๆไม่เคยไป อย่าคิดว่าเราทำอะไรไม่ได้ ตราบที่เรายังไม่ได้ลงมือทำ เพราะมันเป็น “สิทธิ์ของเรา” อย่าให้ใครหรืออะไร มาพรากสิทธิ์ของเราไปนะ

อ่านต่อ วิธีสร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อของก้อย คลิก 

เคล็ดลับหุ่นดี คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

ลืมไปแล้วว่าหุ่นอวบๆ ของนางเอกสุดฮอต คิมเบอร์ลี่ เป็นยังไง เพราะตอนนี้สาวคิมหุ่นดีเวอร์ หลังจากที่ตั้งใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง จนลงไปมากกว่า 20 กก. ก็มาถึงคิวของการปั้นซิกแพคแล้วล่ะ ซึ่งสาวคิมก็มีระเบียบวินัยสุดยอด ขยันออกกำลังกายและคุมอาหาร จนตอนนี้ซิกแพคขึ้นมาชัดมาก สาวคนไหนที่อยากมีหุ่นแบบนี้ ทำให้ได้ 3 ข้อนี้

1. เริ่มจากการออกกำลังกาย สาวคิมเลือกได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเวท คาดิโอ โยคะ วิ่ง ตีแบต ชกมวย หรือแม้กระทั่งการปีนหน้าผาจำลอง ซึ่งทั้งหมดนี้ จะช่วยให้ไม่เบื่อ จนเกิดอาการท้อซะก่อน แถมยังทำให้ร่างกายได้เผาผลาญทุกส่วนอีกด้วย

2. เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ในสัดส่วนที่มากกว่าอาหารที่ทำให้อ้วน จะเห็นได้ว่าสาวคิมไม่เคยขาดของหวาน ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหาขนมอร่อยๆ มากินอยู่เสมอ แต่ก็จะต้องแลกมาด้วยการออกกำลังเพื่อเบิร์นสิ่งที่กินเข้าไปให้หมด แถมยังเลือกกินไขมันดีจากปลาในอาหารญี่ปุ่น แทนที่จะเลี่ยงไม่ยุ่งกับไขมันเลย สลับกับการกินอาหารคลีน สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป ซึ่งก็ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารครบถ้วน ตัวเองก็มีสุขภาพจิตที่ดี ได้กินของอร่อยๆ ไม่ต้องอดอาหารให้ทรมาน

3. ผักกับผลไม้ไม่เคยขาด ต้องกินเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ สังเกตได้ว่าแทบทุกมื้อจะต้องมีผักและผลไม้เข้ามาด้วย เพราะเป็นการเพิ่มวิตามินและกากใยให้ร่างกาย ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น แถมยังบำรุงผิวพรรณให้สวยเปล่งปลั่งอีกด้วย ใครที่อยากสวย อยากหุ่นดี ทำตามเคล็ดลับที่บอก รับรองหุ่นเป๊ะเหมือนสาวคิมแน่นอนจ้า

ยังมีไอดอลหุ่นดีอีกเพียบ มาหาแรงบันดาลใจกันเถอะ

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team