มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า เสื้อคอเต่า แฟชั่นหน้าหนาว แมทช์เสื้อคอเต่า

แมทช์เสื้อคอเต่า ฉบับสาวสายแฟ เอาอยู่ทุกลุค เฟียซ คูล ปะทะลมหนาว

ได้เวลาหยิบ เสื้อคอเต่า ที่แขวนอยู่เหงาๆ ในตู้ขึ้นมาใส่อีกครั้ง เมื่อกรมอุตุฯ แจ้งข่าวดีว่าประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่หน้าหนาวอีกครั้ง แล้วแบบนี้สาวสายแฟอย่างเราก็ต้องแมทช์ลุคเก๋ๆ ออกไปเดินรับลมหนาวทำคอนเทนต์ลงโซเชียลกันสักหน่อยแล้ว แต่จะแมทช์กับอะไรให้ออกมาเกิดเจิดปังบ้าง Women MThai หยิบไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อคอเต่ากับไอเท็มต่างๆ มาฝากทุกคนกันค่ะ เสื้อคอเต่าสีดำกับยีนส์ ถือว่าเป็นลุคคลาสสิคสุดๆ…

Home / แฟชั่น / แมทช์เสื้อคอเต่า ฉบับสาวสายแฟ เอาอยู่ทุกลุค เฟียซ คูล ปะทะลมหนาว

ได้เวลาหยิบ เสื้อคอเต่า ที่แขวนอยู่เหงาๆ ในตู้ขึ้นมาใส่อีกครั้ง เมื่อกรมอุตุฯ แจ้งข่าวดีว่าประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่หน้าหนาวอีกครั้ง แล้วแบบนี้สาวสายแฟอย่างเราก็ต้องแมทช์ลุคเก๋ๆ ออกไปเดินรับลมหนาวทำคอนเทนต์ลงโซเชียลกันสักหน่อยแล้ว

แต่จะแมทช์กับอะไรให้ออกมาเกิดเจิดปังบ้าง Women MThai หยิบไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อคอเต่ากับไอเท็มต่างๆ มาฝากทุกคนกันค่ะ

เสื้อคอเต่าสีดำกับยีนส์

แมทช์เสื้อคอเต่าสีดำเข้ากับกางเกงยีนส์

ถือว่าเป็นลุคคลาสสิคสุดๆ กับการหยิบเสื้อคอเต่าสีดำมาแมทช์กับยีนส์ เพราะความสวยหรูดูแพงของเสื้อคอเต่าสีดำจะเข้าไปมิกซ์กับความชิคของยีนส์ ทำให้ลุคออกมามีเสน่ห์สุดๆ แถมใส่ได้ทุกที่ทุกโอกาสอีกด้วย

แมทช์เสื้อคอเต่าสีดำเข้ากับกางเกงยีนส์เอวสูง เพิ่มความเท่ด้วยการคลุมด้วยเสื้อโค้ทเท่ๆ สีดำสักตัว

เสื้อคอเต่ากับชุดสูทสีสัน

ใครอยากสวยชิคกว่าใคร หรืออยากเปลี่ยนถนนให้เป็นรันเวย์ละก็ ต้องลองแมทช์เสื้อคอเต่ากับชุดสูทสีสันดู รับรองว่าสวยเท่สุดๆ ไปเลย

เสื้อคอเต่ากับเดรส

เราสามารถหยิบเสื้อคอเต่ามาแมทช์เข้ากับชุดเดรสตัวโปรดได้ โดยเลือกสวมทับเข้าไปด้านในของชุด จะทำให้เราได้ลุคที่สวยหรู ดูแพงขึ้นมาทันที หรือจะคาดเข็มขัดสักเส้นเพื่อโชว์รูปร่างก็เก๋ค่ะ

เสื้อคอเต่ากับกระโปรงผ้าซาติน

ผ้าซาตินเป็นไอเท็มที่ฮิตมาก แถมสวมใส่สบายสุดๆ เราจึงต้องหยิบมาแมทช์เข้ากับเสื้อคอเต่าของเราให้สวยเก๋ทันเทรนด์กับเขาสักหน่อย

เสื้อคอเต่ากับกระโปรงทรงพลีท

สายสวยหวานต้องอย่าลืมเลือกแมทช์เสื้อคอเต่าเข้ากับกระโปรงทรงพลีทนะคะ เพราะจะทำให้เราได้ลุคผู้หญิงละมุนนีมาทันที เพิ่มกิมมิคด้วยการใส่เครื่องประดับสีทอง แค่นี้ก็ลงตัวสุดๆ

คลิป > ทำไมใส่เสื้อคอเต่าไม่ใชอุปสรรคของ คชา นนทนันท์

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ภาพประกอบ fashionactivation.com, gabriellazacche.com, elle.nl, camilacoelho, etsy.com, livingly.com, tonybianco, viscawedding.com, thefashionspot.com, thetrendytale.tumblr.com