ผู้หญิงตัวเล็ก ผู้หญิงไซซ์เล็ก วิธีแต่งตัว วิธีแต่งตัวผู้หญิงตัวเล็ก วี วิโอเลต วี วิโอเลต วอเทียร์ วี วิโอเลต แต่งตัว

5 ทริคแต่งตัวผู้หญิงไซซ์เล็ก แบบ วี วิโอเลต เซ็กซี่หน่อยๆ ดูดี มีสไตล์

ไม่ใช่แค่การออกกำลังกาย หรือดูแลรูปร่างเท่านั้นนะ แต่ยังมีเรื่องแฟชั่นและการแต่งตัว ที่สาวๆ หันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น และถ้าหากจะพูดถึงผู้หญิงที่สวย มีสไตล์ในการแต่งตัวชัดเจน ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก วี วิโอเลต ที่ผู้หญิงตัวเล็กยกให้เป็นไอดอลเรื่องการแต่งตัว วันนี้เราจะพามาแกะทริคการแต่งตัวตาม วี วิโอเลต ให้ดูกันว่า…

Home / แฟชั่น / 5 ทริคแต่งตัวผู้หญิงไซซ์เล็ก แบบ วี วิโอเลต เซ็กซี่หน่อยๆ ดูดี มีสไตล์

ไม่ใช่แค่การออกกำลังกาย หรือดูแลรูปร่างเท่านั้นนะ แต่ยังมีเรื่องแฟชั่นและการแต่งตัว ที่สาวๆ หันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น และถ้าหากจะพูดถึงผู้หญิงที่สวย มีสไตล์ในการแต่งตัวชัดเจน ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก วี วิโอเลต ที่ผู้หญิงตัวเล็กยกให้เป็นไอดอลเรื่องการแต่งตัว วันนี้เราจะพามาแกะทริคการแต่งตัวตาม วี วิโอเลต ให้ดูกันว่า ทำอย่างไร ให้สูง มีสไตล์ เปรี้ยวนิดๆ เท่หน่อยๆ แต่ก็ยังมีกลิ่นอายของความเซ็กซี่

แกะทริคแต่งตัว วี วิโอเลต ทำยังไงให้ตัวสูง หุ่นดี

1. เสื้อครอปเท่านั้น

ด้วยความที่เป็นผู้หญิงตัวเล็ก การใส่เสื้อครอป จะทำให้เราดูหุ่นเพรียวขึ้น แต่วีเป็นคนที่ค่อนข้างผอมอยู่แล้ว หากใส่เสื้อที่รัดรูปเกินไป ก็จะทำให้ดูผอมมากขึ้นไปอีก เพราะฉะนั้นสาวๆ ที่ตัวเล็กมากๆ ก็ให้ใส่เสื้อครอปที่โคร่งๆ หรือเสื้อที่ดูหลวมหน่อยๆ แทน

วี วิโอเลต แต่งตัว

2. กางเกงเอวสูงคือไอเทมสำคัญ

ถ้าเรานำเสื้อครอปมาจับคู่กับกางเกงเอวต่ำ ก็อาจจะทำให้ดูโป๊ไปนีสนึง ดังนั้นกางเกงเอวสูงนี่แหละ เวิร์กสุด! นอกจากมันจะช่วยเสกให้เราดูเป็นสาวมีสไตล์แล้ว มันยังทำให้เราดูขายาวแบบไม่ต้องไปพึ่งหมอต่อขาเลยล่ะ

3. กางเกงขาม้า ช่วยพรางหุ่นได้

อีกทริคหนึ่งที่เหมาะมากๆ สำหรับสาวตัวเล็กก็คือ กางเกงขาม้า แล้วต้องเป็นเอวสูงด้วยนะ จะยิ่งทำให้เราหุ่นดีขึ้นไปอีกเป็น 10 เท่า อย่างวี เป็นคนที่มีเชฟอยู่แล้ว เธอก็จะกล้าใส่กางเกงที่ค่อนข้างรัดรูปได้หน่อย

4. รองเท้าบูทส้นสูง เพิ่มความยาวของขา

นอกจากรองเท้าผ้าใบที่เป็นเหมือนเพื่อนคู่ใจของสาววีแล้ว ก็มีรองเท้าบูทส้นสูงนี่แหละ ที่มักจะเห็นเธอหยิบมาใส่อยู่บ่อยๆ แน่นอนว่ามันจะทำให้คุณดูสูงขึ้น แต่ที่สำคัญมันจะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงมีสไตล์มากกว่าการใส่รองเท้าส้นสูงธรรมดาๆ

วี วิโอเลต แต่งตัว

5. เดรสรัดรูป เพิ่มความ S ของหุ่น

เดรสเป็นเหมือนไอเทมกันเหนียว สำหรับสาวๆ ตัวเล็กเลยก็ว่าได้ ใส่ทีไรก็รอด เอาอยู่ทุกสถานการณ์ แต่ถ้าอยากเพิ่มความเซ็กซี่หน่อยๆ ก็ให้เลือกเดรสรัดรูป ส่วนความยาวของชุด ก็ดูเอาตามความเหมาะสมกับหุ่นของเราได้เลยจ้า

วี วิโอเลต แต่งตัว

คลิป > สาวไซส์มินิใส่อะไรให้ดูสูงแบบ วี วิโอเลต

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : violettewautier