30 ไอเดีย แต่งตัวไปเที่ยว แมทช์ยังไงให้มีสไตล์ มาชม!!

เรื่องแฟชั่น เทรนด์การแต่งตัวเนี่ย เป็นของคู่กับผู้หญิงอยู่แล้ว ยิ่งถ้ามีโอกาสพิเศษ ต้องออกไปงานข้างนอก หรือต้อง แต่งตัวไปเที่ยว คุณสาวๆ จะต้องพิถีพิถัน หยิบชุดที่มั่นใจที่สุดออกมาใส่ ก็แหม…เป็นผู้หญิงมันก็ต้องสวยนีสนึง แถมบางทีก็ต้องถ่ายรูปอัปลงโซเชียลอีก มาค่ะ มาดูไอเดีย แต่งตัวไปเที่ยว…

Home / แฟชั่น / 30 ไอเดีย แต่งตัวไปเที่ยว แมทช์ยังไงให้มีสไตล์ มาชม!!

เรื่องแฟชั่น เทรนด์การแต่งตัวเนี่ย เป็นของคู่กับผู้หญิงอยู่แล้ว ยิ่งถ้ามีโอกาสพิเศษ ต้องออกไปงานข้างนอก หรือต้อง แต่งตัวไปเที่ยว คุณสาวๆ จะต้องพิถีพิถัน หยิบชุดที่มั่นใจที่สุดออกมาใส่ ก็แหม…เป็นผู้หญิงมันก็ต้องสวยนีสนึง แถมบางทีก็ต้องถ่ายรูปอัปลงโซเชียลอีก มาค่ะ มาดูไอเดีย แต่งตัวไปเที่ยว แบบเด็ดๆ กัน

แต่งตัวไปเที่ยว

1. แต่งตัวไปเที่ยว แบบชิคๆ

การแต่งตัวแบบนี้ เหมาะมาก สำหรับการไปเที่ยวเกือบทุกสถานที่ ไอเทมเด็ดของการแต่งตัวแนวนี้ก็คือ รองเท้าผ้าใบ เสื้อหรือกางเกงยีนส์ เพราะมันจะเปลี่ยนคุณสาวๆ จากลุคหวานๆ ให้กลายมาเป็นผู้หญิงแบบชิคๆ ได้ภายในพริบตา

2. แต่งตัวไปเที่ยว ชิลๆ ที่ทะเล

ทริคของการแต่งตัวชิลๆ ไปเที่ยวทะเลอยู่ที่ ผ้าต้องดูพริ้ว เบา สบาย หรืออาจจะใส่เสื้อลายดอกก็ดูมีลูกเล่นเก๋ไปอีกแบบนะ และที่สำคัญ อย่าลืมแว่นตา รวมถึงหมวกชิคๆ สักใบ แค่นี้ก็รอดแล้ว

3. แต่งตัวไปเที่ยวแบบมีสไตล์

การแต่งตัวไปเที่ยวลักษณะนี้เหมาะกับการไปเที่ยวที่ไม่ชิลมากจนเกินไป การแต่งตัวก็จะดูมีอะไรขึ้นมานีสนึง ลุคนี้จะเป็นลุคเรียบหรูดูแพง รองเท้าที่เหมาะก็คือ รองเท้าส้นสูง หรือไม่ก็คัทชูเก๋ๆ ถ้าสาวๆ คนไหนชอบแบบนี้ก็จัดไปเลยจ้า

คลิป > แต่งตัวง่ายๆ แต่มีสไตล์ของ หญิง รังสิกานต์

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : punpun_sutatta , yingrangsikarnmaypitchy , aum_patchrapa , mayfuang , janienineeleven , bellacampen , ladiiprang , sakulkyp , manasaproyy , goyyog , nichaphatc , toeyjarinporn , violettewautier , aokbab , chayanitpat , supassra_sp , urassayas , duearisara , sriritajensen , tiatavee , kemisarap , grand_thestar , gypsykeerati , pai_sitang