7 ไอจี ผู้หญิงแต่งตัวชิคๆ มีสไตล์ กดติดตามไว้ไม่ตกเทรนด์!!

เดี๋ยวนี้เวลาจะอัปเดตแฟชั่นอะไร ไม่ต้องรออ่านนิตยสาร หรือรอดูตามแฟชั่นโชว์ต่างๆ แล้วค่ะ เพราะตอนนี้เราสามารถเช็กเทรนด์แฟชั่นว่าเสื้อผ้าแบบไหนฮิต แบบไหนที่คนส่วนใหญ่เขาใส่กันผ่านไอจีดารา วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 7 ไอจีของ ผู้หญิงแต่งตัวชิคๆ สวยแบบมีสไตล์มาฝากกัน รับรองว่ากดฟอลไว้ไม่ตกเทรนด์แน่นอน! 7 ไอจี ผู้หญิงแต่งตัวชิคๆ…

Home / แฟชั่น / 7 ไอจี ผู้หญิงแต่งตัวชิคๆ มีสไตล์ กดติดตามไว้ไม่ตกเทรนด์!!

เดี๋ยวนี้เวลาจะอัปเดตแฟชั่นอะไร ไม่ต้องรออ่านนิตยสาร หรือรอดูตามแฟชั่นโชว์ต่างๆ แล้วค่ะ เพราะตอนนี้เราสามารถเช็กเทรนด์แฟชั่นว่าเสื้อผ้าแบบไหนฮิต แบบไหนที่คนส่วนใหญ่เขาใส่กันผ่านไอจีดารา วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 7 ไอจีของ ผู้หญิงแต่งตัวชิคๆ สวยแบบมีสไตล์มาฝากกัน รับรองว่ากดฟอลไว้ไม่ตกเทรนด์แน่นอน!

7 ไอจี ผู้หญิงแต่งตัวชิคๆ

1. มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล IG : wjmild

ถือเป็นเน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามมากอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับสไตล์การแต่งตัวของมายด์นั้น จะแต่งหลากหลายแนว ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางไอเทมยีนส์เป็นหลัก

ผู้หญิงแต่งตัวชิคๆ

2. ก้อย อรัชพร โภคินภากร IG : goyyog

ถ้าจะพูดว่าเป็นผู้หญิงคนแรกๆ ที่เริ่มนำเสื้อลายปริ้น หรือเสื้อลายดอกมาใส่ ถ้าอยากชิค ดูดีมีสาย ต้องมาตามฟอลโลว์ผู้หญิงคนนี้ไว้ได้เลย

ผู้หญิงแต่งตัวชิคๆ

3. มะปราง อลิสา ขุนแขวง IG : alrisaa

สาวๆ คนไหนชอบการแต่งตัวน้อยแต่มาก ขอให้มาส่องไอจีของมะปรางเลยจ้า เพราะในแต่ละชุดของเธอจะมีดีเทลแอบแฝงอยู่ แต่ดูรวมๆ แล้วไม่เยอะจนเกินไป ฟอลโลวไว้คือดีค่ะ

ผู้หญิงแต่งตัวชิคๆ

4. อาย กมลเนตร เรืองศรี IG : kamolned

ขึ้นชื่อในเรื่องของผู้หญิงสไตล์มินิมอลมากๆ สาวๆ คนไหนที่ไม่ค่อยชอบการแต่งตัวที่มีดีเทลเยอะ ชอบเรียบๆ แต่ดูดี มีสไตล์ เชื่อสิว่าไอจีของอาย กลมเนตร เอาอยู่แน่ๆ

ผู้หญิงแต่งตัวชิคๆ

5. เตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ IG : iiitoei

แม้จะเป็นผู้หญิงตัวเล็ก แต่ก็แต่งตัวได้มีสไตล์มากๆ สำหรับสาวเตย พูดได้คำเดียวว่าเหล่าสาวๆ ตัวเล็กทั้งหลายต้องตามมาดูกันเลยว่า เธอแต่งตัวยังไงกันหนอ ให้รอด เอาอยู่ในหลายๆ ลุค แถมยังไม่ดูเตี้ยอีกด้วย

ผู้หญิงแต่งตัวชิคๆ

6. พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม IG : manasaproyy

ถ้าจะพูดว่าคนหุ่นดีใส่อะไรก็สวย คงจะไม่ผิด สาวพรอยเป็นคนที่แต่งตัวมีสไตล์มาก หากสาวๆ คนไหนชอบผู้หญิงชิคๆ ไม่หวาน ไม่เปรี้ยวเกินไป แต่งตัวหลากหลายสไตล์ แนะนำไอจีของพรอยเลยจ้า

ผู้หญิงแต่งตัวชิคๆ

7. กุน กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์ IG : sakulkyp

โดดเด่นมากในเรื่องของแฟชั่นสไตล์ชิคๆ แบบผู้หญิงเท่แต่แอบเปรี้ยวหน่อย ถ้าสาวๆ คนไหนไม่อยากหวาน แต่ก็ไม่อยากดูเรียบร้อยจนเกินไป ก็มาตามเทรนด์การแต่งตัวของเธอคนนี้ได้เลย

ผู้หญิงแต่งตัวชิคๆ

คลิป > ชุดฟิตเนสก็คือชุดแฟชั่นของ มะปราง อลิสา

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : wjmild , goyyog , alrisaa , kamolned , iiitoei , manasaproyy , sakulkyp