30 ไอเดีย แต่งตัวลดอายุ จาก Lure Hsu ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะเธออายุ 42 แล้ว!!

ผู้หญิงอย่างเราๆ เนี่ยให้มาบอกว่าไม่สวย ยังไม่เจ็บใจเท่าได้ยินคำว่า “แก่” หรือ “ดูมีอายุ” อีกนะ ดังนั้นจึงไม่สงสัยเลยว่าทำไมสาวๆ ถึงต้องหาสารพัดวิธี มาช่วยบำรุงไม่ให้ตัวเองนั้นดูแก่ลง แต่สาวๆ รู้ไหมว่า สิ่งหนึ่งที่สามารถหลอกอายุได้อย่างแนบเนียน นอกจากการตัดผมสั้นแล้วเนี่ย การแต่งตัวก็มีส่วนมากๆ…

Home / แฟชั่น / 30 ไอเดีย แต่งตัวลดอายุ จาก Lure Hsu ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะเธออายุ 42 แล้ว!!

ผู้หญิงอย่างเราๆ เนี่ยให้มาบอกว่าไม่สวย ยังไม่เจ็บใจเท่าได้ยินคำว่า “แก่” หรือ “ดูมีอายุ” อีกนะ ดังนั้นจึงไม่สงสัยเลยว่าทำไมสาวๆ ถึงต้องหาสารพัดวิธี มาช่วยบำรุงไม่ให้ตัวเองนั้นดูแก่ลง แต่สาวๆ รู้ไหมว่า สิ่งหนึ่งที่สามารถหลอกอายุได้อย่างแนบเนียน นอกจากการตัดผมสั้นแล้วเนี่ย การแต่งตัวก็มีส่วนมากๆ เหมือนกับนักออกแบบภายใน และบล็อกเกอร์แฟชั่นชื่อดังอย่าง Lure Hsu ที่ดูผ่านๆ แทบไม่มีใครรู้เลยว่าปีนี้อายุเธอปาเข้าไป 42 แล้วจ้าาาา

ไอเดียแต่งตัวลดอายุ แอ๊บเด็กแบบเนียนๆ

ทริคแต่งตัวลดอายุ ทำอย่างไรให้ดูเด็ก

1. อัปเดตเทรนด์แฟชั่นบ่อยๆ

อันนี้เป็นสิ่งที่สาวๆ ต้องทำเลยนะคะ ส่องบ่อยๆ ว่าเดี๋ยวนี้เขาฮิต หรือชอบใส่อะไรกับ เทรนด์แฟชั่นเดี๋ยวนี้ไปถึงไหนแล้ว สาวๆ จะได้ไปเลือกซื้อ หรือหยิบของเก่ามามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ถูก และนี่คือไอจีของผู้หญิงแต่งตัวชิคๆ > คลิก

2. เลือกซื้อเสื้อผ้าแบบคลาสสิก

แนะนำสำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากเสียเงินเยอะ เวลาซื้อเสื้อผ้า ให้เลือกสีเรียบๆ หรือทรงคลาสสิก ที่สามารถหยิบมาแมทช์ได้ตลอดเวลา เช่น สีดำ ขาว น้ำตาล เทา เบจ รวมไปถึงไอเทมยีนส์ต่างๆ เป็นต้น ส่วนเสื้อผ้าลายๆ ก็ให้ซื้อลายที่เป็นเบสิค อย่าง ลายขวาง หรือลายตั้ง แต่ถ้านานๆ ทีอยากจะจัดเสื้อลายปริ้นท์เก๋ๆ ก็ไม่ว่ากันนะ

ผู้หญิงหน้าเด็ก
ผู้หญิงหน้าเด็ก

3. ลุคแต่งหน้าก็สำคัญ

แต่งตัวอย่างเดียวมันไม่พอ มันต้องอาศัยลุคในการแต่งหน้าด้วย คีย์สำคัญของการทำตัวลดอายุคือ ต้องแต่งหน้าน้อยๆ เผยงานผิว หัวคิ้วฟุ้งๆ นวลๆ ส่วนสีลิปสติก ก็เน้นสีธรรมชาติ โทนชมพู นู้ด ส้มหน่อยๆ ก็เอาอยู่ เทคนิคการทาปากแบบเบลอๆ ให้เหมือนสาวเกาหลี ก็ช่วยได้เยอะนะ เหมือนกับ Lure Hsu ถ้าสาวๆ ไปส่องตามไอจี ก็แทบจะดูไม่ออกเลยใช่ไหมล่ะว่าเธออายุ 42 ปีแล้ว

นอกจากปัจจัยภายนอกทั้งหมดนี้ มีอีกสิ่งที่สำคัญมากๆ เลยก็คือ การดูแลตัว ด้วยการเลือกทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ ลดของหวาน ของมันของทอด แอลกอฮอล์ต่างๆ ที่อาจทำให้เราแก่เกินวัย รวมถึงออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แค่นี้เราก็จะดูดีจากภาพในออกมาสู่ภายนอกแล้วล่ะค่ะ

คลิป > แต่งตัวสไตล์เนิร์ดให้น่ารัก

รูปภาพจาก : lurehsu