HOW TO แต่งหน้า เมคอัพ แต่งหน้า แต่งหน้าสีสดใส แต่งหน้าหลายสี

20 ไอเดีย แต่งหน้าสีสดใส เปลี่ยนลุคให้สนุก จะหวานก็ได้ เปรี้ยวแซ่บก็ไม่ติด

สาวๆ เป็นกันบ้างไหม? แต่งหน้าแต่ลุคเดิมๆ คิดอะไรไม่ออกก็ขอเซฟโซนไว้ก่อน อายแชโดว์ ลิปสติกก็หมดแต่สีเดิมๆ วันนี้ Women MThai จะอาสาพาสาวๆ มาเปลี่ยนลุค ด้วยการ แต่งหน้าสีสดใส จะหวานก็ได้ จะเปรี้ยวแซ่บก็ไม่ติด…

Home / แฟชั่น / 20 ไอเดีย แต่งหน้าสีสดใส เปลี่ยนลุคให้สนุก จะหวานก็ได้ เปรี้ยวแซ่บก็ไม่ติด

สาวๆ เป็นกันบ้างไหม? แต่งหน้าแต่ลุคเดิมๆ คิดอะไรไม่ออกก็ขอเซฟโซนไว้ก่อน อายแชโดว์ ลิปสติกก็หมดแต่สีเดิมๆ วันนี้ Women MThai จะอาสาพาสาวๆ มาเปลี่ยนลุค ด้วยการ แต่งหน้าสีสดใส จะหวานก็ได้ จะเปรี้ยวแซ่บก็ไม่ติด ชักเริ่มสนุกแล้วใช่ไหมล่ะ ตามมาดูกันเล้ยยยย

20 ไอเดีย แต่งหน้าสีสดใส

แต่งหน้าสีสดใส

เทคนิคการแต่งหน้าสีสดใส

1. จับคู่สีให้ดี

ก่อนอื่นเลย สาวๆ จะต้องรู้จักการจับคู่สีให้ดี อยากสนุก อยากเปลี่ยนลุคก็ต้องไม่โป๊ะด้วยนะจ๊ะ ซึ่งคู่สีส่วนใหญ่ที่เรามักจะเห็นบ่อยๆ แต่งแล้วรอดก็คือ ชมพู่ แดง ส้ม น้ำตาล เหลือง

2. แต่งให้ถูกที่

นอกจากคู่สีแล้ว สาวๆ จะต้องเลือกบริเวณที่จะแต่งให้ดี เช่น ถ้าจะหนักไปทางตา ก็ควรจะจับคู่สีปาก หรือถ้าจะเน้นไปทางปากกับสีแก้มก็ได้ แต่ถ้าอยากจะสวยเป็นพิเศษ จะจัดเต็มเลยก็ไม่ว่ากัน เพียงแต่สาวๆ ต้องไล่โทนสีให้ดีนะจ๊ะ

แต่งหน้าสีสดใส
3. เริ่มจากสีเบสิก

ถ้าสาวๆ ยังไม่มั่นใจ เพราะไม่เคยแต่งหน้าลุคแบบนี้มาก่อน แนะนำให้สาวๆ เริ่มจากสีชมพู หรือสีส้มก่อนก็ได้ แต่งตาให้มีสีสัน ปัดแก้มให้เข้มขึ้นมาเบอร์หนึ่ง แค่นี้ก็โอเคแล้ว แต่ถ้าเริ่มสนุก แล้วจะอัปเลเวล ติดกลิตเตอร์ หรือเอาดินสอเขียนคิ้ว มาเติมเป็นกระ สไตล์ผู้หญิงสาย ฝ. ก็ไม่ว่ากันนะ

คลิป > แต่งหน้าโทนอบอุ่น ลุคใสๆ ต้อนรับซัมเมอร์

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : juniperjabu , puffpoy , jibbierubie