Miss Thailand World Miss Thailand World 2019 miss world Miss World 2019 มิสเวิลด์ มิสเวิลด์ 2019 มิสไทยแลนด์เวิลด์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เกรซ นรินทร เกรซ นรินทร ชฏาภัทรวรโชติ

ปรับลุคใหม่ ไฉไลกว่าเดิม! เกรซ นรินทร เตรียมพร้อมสู้ศึกบนเวที มิสเวิลด์ 2019

เตรียมส่งออกสาวงามตัวแทนจากประเทศไทยไปเวทีโลกอีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับ เกรซ นรินทร ชฏาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ที่นี้จะเข้าร่วมการประกวด มิสเวิลด์ 2019 ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ งานนี้ทางกองประกวดก็ได้ปล่อยภาพ ภาพพอทเทรต (portrait)…

Home / แฟชั่น / ปรับลุคใหม่ ไฉไลกว่าเดิม! เกรซ นรินทร เตรียมพร้อมสู้ศึกบนเวที มิสเวิลด์ 2019

เตรียมส่งออกสาวงามตัวแทนจากประเทศไทยไปเวทีโลกอีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับ เกรซ นรินทร ชฏาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ที่นี้จะเข้าร่วมการประกวด มิสเวิลด์ 2019 ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ลุคที่ได้รับตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

งานนี้ทางกองประกวดก็ได้ปล่อยภาพ ภาพพอทเทรต (portrait) ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน เรียกได่ว่าเปลี่ยนและฉีกลุคหวานๆ หลังจากได้มงในบ้านไปได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ นอกจากการปรับลุค ฟิตหุ่นแล้ว เธอยังต้องเตรียมความพร้อมในการประกวดรอบต่างๆ โดยเฉพาะหัวใจหลักของเวทีคือการทำโครงการ จิตกุศล ( Beauty with a purpose) ยังมีแดนซ์ออฟเดอะเวิลด์ (Dance of the world) ทักษะนางแบบ ( Top Model) ความสามารถพิเศษ (Top Talent) และความสามารถด้านกีฬา ( Top Sport) รวมไปถึงการแข่งขัน Head to Head Challenge หรือการกล่าวสุนทรพจน์ให้จับใจผู้ชมนับเป็นสิ่งสำคัญที่จะเป็นคะแนนพาตัวแทนสาวไทยให้เข้าสู่รอบลึกๆ ได้ทั้งสิ้น

งานนี้สาวเกรซยังบอกอีกว่า “จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นจะไม่มีคำว่าท้อหรือยอมแพ้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สิ่งที่เราทำจะนำไปสู่ผลงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อความสุขของแฟนๆ ชาวไทยและชื่อเสียงของประเทศชาติ อย่างไรก็ฝากช่วยเชียร์เกรซด้วยนะคะเพราะกำลังใจจากทุกคนคือพลังที่ส่งถึงเกรซจริงๆ ค่ะ”

เอาล่ะค่ะ! อย่าลืมส่งกำลังใจ รวมถึงไปกด Like กด Share รูปของสาวเกรซกันเยอะๆ นะจ๊ะ

คลิป > เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 กับมุมมองความแตกต่างและการโดนบูลลี่ในสังคม

เรียบเรียงโดย Women MThai Team