ชุดเจ้าบ่าว ชุดเจ้าบ่าว งานพิธีไทย ชุดแต่งงานพิธีไทย

ชุดเจ้าบ่าว งานพิธีไทย ดีไซน์ประยุกต์ความเป็นสากล ใส่แล้วไม่มีเชย

กลับมาอีกครั้งกับคอลเลกชั่นชุดไทยสุดโมเดิร์น สำหรับเจ้าบ่าวแห่งยุค ที่จะเนรมิตให้คุณสุภาพบุรุษดูดีและสง่างามมากที่สุดในวันสำคัญของคุณ และครั้งนี้ทาง ห้องเสื้อ วาริช สูท ก็มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ ที่ต้องการออกแบบให้ชุดไทย ออกมาในรูปแบบร่วมสมัยมากขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของความเป็นไทยได้อย่างครบถ้วน โดยคำนึงถึงรสนิยมของผู้สวมใส่เป็นหลัก ซึ่งครั้งนี้ได้นายแบบหนุ่ม เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์…

Home / แฟชั่น / ชุดเจ้าบ่าว งานพิธีไทย ดีไซน์ประยุกต์ความเป็นสากล ใส่แล้วไม่มีเชย

กลับมาอีกครั้งกับคอลเลกชั่นชุดไทยสุดโมเดิร์น สำหรับเจ้าบ่าวแห่งยุค ที่จะเนรมิตให้คุณสุภาพบุรุษดูดีและสง่างามมากที่สุดในวันสำคัญของคุณ และครั้งนี้ทาง ห้องเสื้อ วาริช สูท ก็มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ ที่ต้องการออกแบบให้ชุดไทย ออกมาในรูปแบบร่วมสมัยมากขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของความเป็นไทยได้อย่างครบถ้วน

โดยคำนึงถึงรสนิยมของผู้สวมใส่เป็นหลัก ซึ่งครั้งนี้ได้นายแบบหนุ่ม เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานภายใต้ชื่อ “วาริชพิพัฒ” ซึ่งมีแบบให้เลือกทั้งชุดไทยโบราณและชุดไทยประยุกต์มากกว่า 10 แบบ ด้วยกัน

คอลเลกชั่นนี้ เน้นโทนสีสุดคลาสสิคอย่าง สีกรม ดำ เทา ขาว และ น้ำตาล ซึ่งในแต่ละลุคที่หนุ่มเจษได้ถ่ายทอดออกมานั้นมีความสง่างามสมชายชาตรีอย่างไร้ที่ติ โดยเฉพาะชุดไทยประยุกต์ ที่หนุ่มเจษสวมใส่อยู่นั้นจะมีความโมเดิร์นเป็นพิเศษ เป็นชุดที่ช่วยเสริมลุคให้เจ้าบ่าวดูโดดเด่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์มากขึ้น เป็นการผสมผสานระหว่างชุดไทยและสากลเข้าด้วยกัน

ด้านบนออกแบบตัวเสื้อเป็นสูทสากลทรงสลิม ตัดเย็บจากผ้าวูเนื้อดีจากอิตาลี นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับโจงกระเบนผ้าไหมไทยเกรดพรีเมียม ที่ผ่านการตัดเย็บอย่างประณีตงดงาม เป็นการผสมผสานที่ดูหรูหราและมีคลาสสุดๆ นอกจากนี้ยังคงมีชุดไทยโบราณอีกหลากหลายชุด ที่ถูกออกแบบให้มีความเรียบหรูดูแพงไม่แพ้กัน เหมาะสำหรับเจ้าบ่าวยุคใหม่ที่มีรสนิยมและ ชื่นชอบความเป็นไทยแต่อยากมีสไตล์ในแบบของตัวเอง

ขอบคุณ ห้องเสื้อ วาริชสูท