บอกรักแฟน วิธีบอกรักไม่ต้องพูด เอาใจแฟน

รักนะแต่ไม่แสดงออก ถ้าเขินอายที่จะบอกรักแฟน มาใช้พลังด้วยการกระทำ ก็ได้นะ

“รัก” พูดไปก็รู้สึกเขิน จะพูดบ่อยๆ ก็กลัวเธอเบื่อ ถ้ารู้สึกเขินที่จะพูดคำว่ารักออกไปตรงๆ ก็มาแสดงออกด้วยวิธีอื่นให้เขาหรือเธอรับรู้กันเถอะ ยิ้มหวานๆ ลองบอกรักคนที่เรารักผ่านรอยยิ้มหวานๆ ของเราดูสิคะ รับรองว่าเขาต้องอดยิ้มตามไม่ได้แน่ๆ เลยค่ะ บีบนวดคลายเมื่อย หลังจากทำงานกลับมาเหนื่อยๆ จะมีอะไรดีไปกว่าการได้รับการบีบนวดจากคนที่เรารักอีกล่ะ ยิ่งใครเป็นคนขี้เมื่อยแล้ว…

Home / แฟชั่น / รักนะแต่ไม่แสดงออก ถ้าเขินอายที่จะบอกรักแฟน มาใช้พลังด้วยการกระทำ ก็ได้นะ

“รัก” พูดไปก็รู้สึกเขิน จะพูดบ่อยๆ ก็กลัวเธอเบื่อ ถ้ารู้สึกเขินที่จะพูดคำว่ารักออกไปตรงๆ ก็มาแสดงออกด้วยวิธีอื่นให้เขาหรือเธอรับรู้กันเถอะ

ยิ้มหวานๆ

ลองบอกรักคนที่เรารักผ่านรอยยิ้มหวานๆ ของเราดูสิคะ รับรองว่าเขาต้องอดยิ้มตามไม่ได้แน่ๆ เลยค่ะ

บีบนวดคลายเมื่อย

หลังจากทำงานกลับมาเหนื่อยๆ จะมีอะไรดีไปกว่าการได้รับการบีบนวดจากคนที่เรารักอีกล่ะ ยิ่งใครเป็นคนขี้เมื่อยแล้ว รับรองว่าต้องถูกใจแน่นอน

เตรียมอาหารอร่อยๆ ไว้ให้

เตรียมมื้อเช้าแสนอร่อยเอาไว้รอต้อนรับสุดที่รัก หรือห่อแซนวิส ห่อข้าวกล่องให้เขาพกติดตัวไปกินระหว่างทาง กินทีไร ก็อดชื่นใจ คิดถึงคนให้ทุกที

บอกรักแฟน

รีดเสื้อทำงานให้

เช้าวันทำงานที่แสนเร่งรีบ วุ่นวาย ก็กลายเป็นเช้าที่เต็มไปด้วยความสุขได้ เมื่อมองไปเห็นชุดทำงานที่ที่รักรีดเตรียมเอาไว้ให้ ช่วยประหยัดเวลาในยามเช้าของเขาได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

จำวันสำคัญได้

แม้ว่าวันสำคัญจะเป็นเพียงตัวเลขบนปฏิทิน แต่การจำวันสำคัญได้ ก็เป็นรายละเอียดเล็กน้อยที่ดูน่ารัก และทำให้เขารู้สึกได้รับถึงการเอาใจใส่และความรักจากคุณได้ดีทีเดียว

ตักอาหารชิ้นที่อร่อยที่สุดให้

หากเขารู้ว่าคุณชอบกินอะไร แล้วเขาตักสิ่งนั้นให้กับคุณ นั่นคือวิธีบอกรักโดยไม่ต้องใช้คำพูดใดๆ ค่ะ เขาเองก็เช่นกันถ้าได้รับการปฎิบัติแบบนี้จากคุณก็จะต้องรู้สึกประทับใจและยิ่งรักคุณมากขึ้นทีเดียว

คอยถามไถ่

การคอยถามไถ่ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทำงานเหนื่อยไหม กินข้าวหรือยัง ก็เป็นบทสนทนาเล็กๆ ที่มีความสุขทุกครั้งที่ได้ยิน แต่ต้องระวัง อย่าให้ถึงขั้นเป็นการจู้จี้จุกจิกเลยนะคะ

คลิป > มุมมองความรัก เมจิ อโณมา สามีคือเพื่อนที่ดีที่สุด!

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team