กางเกงยีนส์ ชุดยีนส์ มิกซ์แอนด์แมตช์ ยีนส์ ยีนส์เดนิม อสิรา แบรนด์เสื้อผ้า

3 ลุค มิกซ์แอนด์แมทช์ชุดยีนส์ ให้กลายเป็นลุคสวยเท่ โด่ดเด่นไม่ซ้ำใคร

อริสา อัศวณิชย์ชากร ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แบรนด์ ‘อสิรา’ (ASIRA) แนะนำเทคนิคการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดยีนส์ สร้างลุคสวยเด่นรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีว่า ช่วงเทศกาลที่ใกล้จะถึงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนได้ออกไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด และเหล่าสาวๆ จะได้สนุกสนานไปกับการสร้างสรรค์ลุคให้โดดเด่น โดยสามารถเลือกหยิบชุดยีนส์ดีไซน์เก๋มา มิกซ์แอนด์แมทช์ชุดยีนส์ สร้างสไตล์สวยเท่ในทุกๆ วัน ลุควันสบายเดินเที่ยวเล่น…

Home / แฟชั่น / 3 ลุค มิกซ์แอนด์แมทช์ชุดยีนส์ ให้กลายเป็นลุคสวยเท่ โด่ดเด่นไม่ซ้ำใคร

อริสา อัศวณิชย์ชากร ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แบรนด์ ‘อสิรา’ (ASIRA) แนะนำเทคนิคการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดยีนส์ สร้างลุคสวยเด่นรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีว่า ช่วงเทศกาลที่ใกล้จะถึงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนได้ออกไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด และเหล่าสาวๆ จะได้สนุกสนานไปกับการสร้างสรรค์ลุคให้โดดเด่น โดยสามารถเลือกหยิบชุดยีนส์ดีไซน์เก๋มา มิกซ์แอนด์แมทช์ชุดยีนส์ สร้างสไตล์สวยเท่ในทุกๆ วัน

 มิกซ์แอนด์แมทช์ชุดยีนส์

ลุควันสบายเดินเที่ยวเล่น อาจเลือกหยิบ กางเกงยีนส์ขาสั้นแมทช์คู่กับเสื้อครอปที่มีลูกเล่นแต่งสีทูโทนดูสดใส อย่าลืมหยิบหมวกแก๊ปใบเท่มาสวมช่วยเสริมลุคให้ดูเปรี้ยวเท่

ลุคท่องเที่ยว สามารถเลือกจั๊มสูทยีนส์สีเข้มมามิกแอนด์แมทช์ เข้ากับสนีคเกอร์สีขาวคู่โปรด พร้อมหยิบหมวกบักเก็ตสุดคูลมาช่วยคอมพลีทลุคสวยให้โดดเด่น

 มิกซ์แอนด์แมทช์ชุดยีนส์

ลุคออกงานปาร์ตี้ ชุดเดรสยีนส์เกาะอกสีกรมท่าก็สามารถสร้างความสนใจให้กับลุคได้ดี อาจเลือกหยิบรองเท้าหนังสีดำมาสวมด้วย พร้อมเลือกเครื่องดับเป็นต่างหูห่วงใหญ่ประดับเพชรก็ช่วยสร้างลุคที่น่าจดจำได้ดี

ส่วนเดนิมชิ้นเด่นที่ไม่ควรพลาดสำหรับฤดูกาลนี้คือ เสื้อแจ็กเก็ตยีนส์ที่มีลูกเล่นเพิ่มความน่าสนใจอย่างการต่อผ้าเดนิมอัดพลีท นำมามิกซ์แอนด์แมทช์ สามารถเข้ากันได้ดีกับทุกชุดให้ลุคที่ดูสวยเท่อย่างลงตัว

นอกจากนี้ อริสา อัศวณิชย์ชากร ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แบรนด์ ‘อสิรา’ (ASIRA) ยังแนะนำ คอลเลกชั่นรับลมหนาว ออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ชื่อว่า ‘เดนิม 101: ฮอลล์ ออฟ มิเรอร์’ ยีนส์ดีไซน์โมเดิร์น

คอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ชื่อว่า ‘เดนิม 101: ฮอลล์ ออฟ มิเรอร์’ (DENIM 101: Hall of Mirrors) เป็นเสมือนห้องกระจกเงาที่จะส่องสะท้อนความเป็นตัวตนของหญิงสาวหลากหลายสไตล์ผ่านชุดยีนส์ดีไซน์สวยแปลกใหม่ ด้วยการหยิบเดนิมชิ้นคลาสสิก มาคลี่คลายรังสรรค์ให้มีความแตกต่างและดูโมเดิร์น โดยโครงร่างและคัตติ้งนับเป็นจุดเด่นสำหรับคอลเลกชั่นนี้อย่างแท้จริง ที่มีทั้งการนำผ้าเดนิมมาผ่านเทคนิคการอัดพลีทให้มีความพลิ้วไหวไม่แข็งกระด้าง การตัดต่อเดนิมเข้ากับผ้าชีฟองช่วยเพิ่มลูกเล่นใหม่ รวมถึงผ้าออแกนซ่าที่นำมาตัดเย็บกับเดนิมช่วยเพิ่มเสน่ห์ความน่าค้นหา อีกทั้งการเสริมโครงชุดเดนิมด้วยคอร์เซ็ทอวดโชว์สัดส่วนได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังได้ฉีกภาพจำของชุดเดนิมในรูปแบบเดิมๆ ด้วยชุดเดรสเกาะอกผ้าเดนิมกับกระโปรงเดนิมที่ต่อชายกระโปรงเข้ากับผ้าชีฟองแต่งระบายรัฟเฟิลให้ลุคที่ดูสวยเท่แต่ซ่อนความเฟมินีนเอาไว้ได้อย่างลงตัว ชุดจั๊มสูทเดนิมที่มีลูกเล่นแต่งปลายขากางเกงด้วยผ้าเดนิมอัดพลีทเสริมความมั่นใจในทุกย่างก้าว อีกทั้งเสื้อครอปเดนิมเสริมลุคให้ดูเซ็กซี่เย้ายวน โดยชิ้นเด่นประจำคอลเลกชั่นนี้ยกให้เป็นแจ็กเก็ตยีนส์ทรงโอเวอร์ไซส์ที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการตัดเย็บเข้ากับผ้าเดนิมอัดพลีทเพิ่มความพลิ้วไหวยามเคลื่อนตัว รวมถึงเสื้อโค้ทผ้าออแกนซ่าที่แต่งริมด้วยผ้าเดนิมเพิ่ม