ท่าเซ็กซ์ ท่าเซ็กซ์ท้องง่าย ท่าเซ็กซ์ผู้หญิงอยู่บน อยากมีลูก

ไม่ต้องเปลี่ยนท่าให้เยอะ คัดเน้นๆ 3 ท่าเซ็กซ์ ช่วยเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์

การเลือกท่าเซ็กซ์ สามารถเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ได้จริง โดยเฉพาะท่าที่ช่วยให้อวัยวะเพศชายสามารถเข้าไปได้ลึก เช่น 3 ท่าสุดเบสิกนี่แหละ ได้ผลชัวร์! ท่า Missionary ท่าร่วมรักที่ผู้หญิงอยู่ข้างล่าง ผู้ชายอยู่ข้างบน มักจะเป็นท่าเซ็กซ์เริ่มต้นศึกรัก เพียงแค่ให้ผู้หญิงนอนหงาย กางขาออกเล็กน้อย แล้วให้ผู้ชายสอดใส่จากด้านบน…

Home / แฟชั่น / ไม่ต้องเปลี่ยนท่าให้เยอะ คัดเน้นๆ 3 ท่าเซ็กซ์ ช่วยเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์

การเลือกท่าเซ็กซ์ สามารถเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ได้จริง โดยเฉพาะท่าที่ช่วยให้อวัยวะเพศชายสามารถเข้าไปได้ลึก เช่น 3 ท่าสุดเบสิกนี่แหละ ได้ผลชัวร์!

ท่า Missionary

ท่าร่วมรักที่ผู้หญิงอยู่ข้างล่าง ผู้ชายอยู่ข้างบน มักจะเป็นท่าเซ็กซ์เริ่มต้นศึกรัก เพียงแค่ให้ผู้หญิงนอนหงาย กางขาออกเล็กน้อย แล้วให้ผู้ชายสอดใส่จากด้านบน ท่านี้จะช่วยให้ส่วนหัวของอวัยวะเพศชาย แตะเข้ากับปากมดลูก

เทคนิคคือให้หาหมอนมาหนุนรองก้น แถวๆ สะโพก แล้วฝ่ายหญิงก็ชันขาขึ้น เพื่อให้ช่องคลอดมีมุมชันขึ้นเวลาที่หลั่งน้ำอสุจิออกมาจะได้เข้าเป้า

ท่าเซ็กซ์

ท่า Doggy Style

ท่านี้ฝ่ายหญิงจะต้องทำท่าคลานสี่ขา แล้วหันหลังให้กับผู้ชาย ท่านี้เป็นอีกทีท่าที่ช่วยให้อวัยวะเพศชายสามารถสอดใส่เข้าไปได้ลึกจนถึงปากมดลูก ซึ่งจะช่วยให้อสุจิสามารถเดินทางเข้าสู่มดลูกได้ง่ายขึ้น หากอยากให้ท่านี้เป็นท่าจบ ต้องค้างไว้นานๆ เพื่อให้แรงโน้มถ่วงช่วยให้ตัวอสุจิพิชิตเป้า

ท่า Woman On Top

ท่าเซ็กซ์ ผู้หญิงอยู่บนก็เป็นอีกท่าที่ช่วยให้มีลูกได้สมใจ ทั้งยังเป็นอีกท่าเซ็กซ์ที่ช่วยให้ได้ลูกสาว ท่านี้จะเปลี่ยนให้ฝ่ายชายนอนหงายบ้าง แล้วให้ฝ่ายหญิงขึ้นคร่อม พร้อมกับควบคุมจังหวะด้วยตัวเอง จะยิ่งได้ผลมากขึ้น ถ้าฝ่ายชายเด้งสะโพกสวนขึ้นไปเมื่อฝ่ายหญิงออกแรงกดลงมา

จุดสุดยอด ช่วยเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์หรือไม่?

ยังไม่มีงานวิจัยทางการแพทย์ที่ยืนยันว่า การถึงจุดสุดยอดจะช่วยเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ได้จริง แต่ก็มีข้อสันนิษฐานที่น่าสนใจคือ เมื่อผู้หญิงถึงจุดสุดยอด นอกจากจะทำให้เกิดความสุขในการมีเพศสัมพันธ์แล้ว ยังทำให้มดลูกมีการหดรัดตัว ซึ่งจะช่วยให้อสุจิสามารถเข้าไปถึงท่อนำไข่ได้มากกว่าเดิมนั่นเอง

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team