ชุดผ้าไทย ชุดผ้าไหมไทย ชุดไทย นุสบา นุสบา-ปุณณกันต์ ผ้าไหมไทย

งดงามในผ้าไทย นุสบา ปุณณกันต์ ทำหน้าที่ ภริยา รมว. ดิจิทัล ต้อนรับผู้นำประเทศ

นุสบา ปุณณกันต์ นักแสดงสาวที่เรารู้จักและคุ้นเคยกันดีในบทบาทนักแสดงและคุณแม่ยังสาว ในวัย 46 ปี แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว ยังมีอีกหนึ่งบทบาทให้ได้เห็นกันในฐานะ ภริยา รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในการช่วยต้อนรับผู้นำประเทศต่างๆ เนื่องในโอกาสที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในการจัดงานประชุมอาเซียน เราจึงได้เห็นอีกภาพของนักแสดงมากความสามารถ ในการนำชุดไทยและผ้าไทย มาสวมใส่เพื่อทำหน้าที่ดังกล่าว…

Home / แฟชั่น / งดงามในผ้าไทย นุสบา ปุณณกันต์ ทำหน้าที่ ภริยา รมว. ดิจิทัล ต้อนรับผู้นำประเทศ

นุสบา ปุณณกันต์ นักแสดงสาวที่เรารู้จักและคุ้นเคยกันดีในบทบาทนักแสดงและคุณแม่ยังสาว ในวัย 46 ปี แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว ยังมีอีกหนึ่งบทบาทให้ได้เห็นกันในฐานะ ภริยา รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในการช่วยต้อนรับผู้นำประเทศต่างๆ เนื่องในโอกาสที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในการจัดงานประชุมอาเซียน เราจึงได้เห็นอีกภาพของนักแสดงมากความสามารถ ในการนำชุดไทยและผ้าไทย มาสวมใส่เพื่อทำหน้าที่ดังกล่าว ได้อย่างงดงาม

ปฏิบัติภารกิจในฐานะภริยา รมว. ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมในนามผู้แทนรัฐบาลต้อนรับและส่ง ฯพณฯ ลีเซียนลุงนายกรัฐมนตรีสิงคโปร์และภริยา

กระเป๋าย่านลิเภาเป็นเครื่องจักสานที่สานด้วยย่านลิเภา (ซึ่งเป็นพืชตระกูลเฟิร์น หรือ เถาวัลย์ชนิดหนึ่งที่ขึ้นเองตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติเส้นใยเหนียวอยู่ได้เป็นร้อยปี) เป็นงานฝีมือชั้นเยี่ยมของชาวภาคใต้ โดยเฉพาะที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นแหล่งที่มีชื่อเสียง ในงานหัตถกรรมชนิดนี้มากที่สุด และมีกลุ่มคนมีฝีมือเรื่องงานจักสานย่านลิเภาอยู่มาก จึงมีกลุ่มจักสานย่านลิเภาเกิดขึ้นในจังหวัดนครศรีธรรมราชหลากหลายกลุ่ม ซึ่งล้วนแต่มีเอกลักษณ์และความงดงามโดดเด่นเฉพาะกลุ่มกันไป สนใจอุดหนุนออนไลน์หัตถกรรมพื้นบ้านไทยได้นะคะ กลุ่มจักสานย่านลิเภาบ้านหนองบัว ตำบลนาเคียน จังหวัดนครศรีธรรมราช

คณะรัฐมนตรีและคู่สมรสร่วมพิธีตักบาตรถวายพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 ส.ค 2562

ร่วมพิธีเปิดงานการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนครั้งที่ 35 ปี 2019 ค่ะ โดยมีผู้นำจากประเทศสมาชิกอาเซียน เลขาธิการอาเซียน เลขาธิการสหประชาชาติ กรรมการจัดการกองทุนการเงินระหว่างประเทศ และประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ เข้าร่วมการประชุมภายใต้แนวคิดหลัก “ร่วมมือ ร่วมใจ ก้าวไกล ยั่งยืน” (Advancing Partnership for Sustainability)

นุสบา ปุณณกันต์ สวมใส่ชุดผ้าไหมไทย ที่ออกแบบโดย Poem

นุสบา ปุณณกันต์ ในชุดไทย เมื่อครั้งที่ไปร่วมงาน อุ่นไอรักคลายความหนาว