ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย แฟนกวินท์

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กับเรื่องราวหลายมุมที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เจ้าสาวสุดแซ่บ ของหนุ่มกวินท์ กับหลากหลายเรื่องราวที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้

Home / แฟชั่น / ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กับเรื่องราวหลายมุมที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาสุดแซ่บของหนุ่มกวินท์ หลายคนชื่นชอบไลฟ์สไตล์ของเธอ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นการแต่งตัว โมเมนต์เวลาอยู่กับคนรัก ใครที่อยากจะรู้จักเธอให้มากกว่านี้ ลองมาอ่านเรื่องราวของเธอกัน

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาสุดแซ่บของหนุ่มกวินท์

ลูกครึ่งไทย-จีน

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย (ลูกครึ่งไทย-จีน) ตอนนี้อายุ 30 ปี เรียนจบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต พื้นเพเป็นคนปราจีนบุรีโดยกำเนิด แล้วมาโตที่กรุงเทพ

เจ้าแม่แห่งวงการถ่ายแบบร้านในไอจี

ซึ่งความจริงแล้วเธอไม่เชิงเป็นเจ้าสาวนอกวงการซะเดียว เพราะก่อนหน้านี้เธอรับงานถ่ายแบบ เดินแบบ งานแสดงอยู่แล้ว แต่ที่จะเห็นกันบ่อยๆ ในช่วงนี้ และสาวนักช็อปมักจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ก็คือการถ่ายแบบเสื้อผ้าให้กับแบรนด์ต่างๆ ในออนไลน์ จนเรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่แห่งวงการถ่ายแบบร้านในไอจีกันเลย

เรื่องความสวยความงามของปุ้ย

สำหรับเรื่องความสวยความงาม เธอยอมรับว่ามีศัลยกรรมจมูก กับทุบโหนกเท่านั้น ส่วนตาสองชั้นและหน้าอกไม่ได้ทำ เป็นของแท้แม่ให้มา นอกนั้นก็เป็นการจัดฟัน และฉีดโบท๊อกซ์ ร้อยไหม เพื่อให้หน้ากระชับเข้ารูปมากขึ้น ส่วนเรื่องหุ่นเธอไม่ได้ออกกำลังกายอะไรเป็นพิเศษ เพราะโชคดีว่าเป็นคนตัวเล็กอย่างนี้อยู่แล้ว แถมยังกินเก่ง กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน

ผู้หญิงขาลุย สู้คน เคยเรียนช่างเทคนิคมาก่อน

ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ภายนอกคนอื่นอาจจะมองว่าเป็นสาวเซ็กซี่ แต่จริงๆ แล้วเป็นผู้หญิงขาลุย สู้คน เคยเรียนช่างเทคนิคมาก่อน ร้องเพลงได้ เล่นกีตาร์เป็น ความลับอีกอย่างหนึ่งคือว่ายน้ำไม่เป็น แต่ชอบไปทะเลมาก เราจึงมักเห็นเธอใส่บิกินี่ไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ โดยให้เหตุผลว่าทะเลให้ความรู้สึกที่หลากหลายอารมณ์ ทั้งเหงา เศร้า สนุก และโรแมนติก

ความหวานของปุ้ยและกวินท์

ถือเป็นอีกคู่รักขวัญใจแฟน ๆ เพราะทั้งปุ้ยและกวินท์ มักจะมีโมเมนท์น่ารัก ๆ ที่แสดงออกให้เห็นว่าทั้งคู่รักและให้ความสำคัญต่อกันและกันขนาดไหน หนุ่มกวินท์เคยทำเซอร์ไพรส์หลายอย่าง เช่น คลิปที่ได้รับความสนใจก่อนหน้านี้คือ เซอร์ไพรส์ล่วงหน้าวันเกิดให้สาวปุ้ยด้วยกระเป๋าแบรนด์หรู พร้อมมีคลิปนาทีที่สาวปุ้ยได้เห็นของขวัญมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย

ประวัติ ปุ้มปุ้ย

– ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย
– อายุ 30 ปี
– ลูกครึ่งไทย-จีน
– ส่วนสูง 160 ซม. น้ำหนัก 40 กก.
– ปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
– มีพี่สาว 1 คน
– ความสามารถพิเศษ ร้องเพลง เล่นกีตาร์

ภาพจาก

https://www.instagram.com/pantipa.a/?hl=th