Shereen คนอะไรตัวอย่างหมี ซิกแพคผู้หญิง สร้างซิกแพค เมื่อผู้หญิงอยากสร้างซิกแพค

ข้อควรรู้และวิธีปฏิบัติ เมื่อผู้หญิงอยากสร้างซิกแพค By Shereen

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า 2-3 ปีมานี้ เทรนด์การออกกำลังกายมาแรงมาก ซึ่งผู้หญิงในปัจจุบันแตกต่างจากสมัยก่อนอย่างสิ้นเชิง สมัยนี้ผู้หญิงที่ออกกำลังกายส่วนมาก อยากมีซิกแพค อยากมีกล้ามเนื้อ อยากเฟิร์ม มันแสดงถึงความฟิต การเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเอง สาวสตรองนั่นเอง อันดับแรกอยากให้คนที่มีเป้าหมายอยากจะสร้างซิกแพค ควรรู้ก่อนว่าตอนนี้ไขมันในร่างกายเรามีกี่เปอร์เซ็นต์ ซึ่งแนะนำให้…

Home / แฟชั่น / ข้อควรรู้และวิธีปฏิบัติ เมื่อผู้หญิงอยากสร้างซิกแพค By Shereen

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า 2-3 ปีมานี้ เทรนด์การออกกำลังกายมาแรงมาก ซึ่งผู้หญิงในปัจจุบันแตกต่างจากสมัยก่อนอย่างสิ้นเชิง สมัยนี้ผู้หญิงที่ออกกำลังกายส่วนมาก อยากมีซิกแพค อยากมีกล้ามเนื้อ อยากเฟิร์ม มันแสดงถึงความฟิต การเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเอง สาวสตรองนั่นเอง

อันดับแรกอยากให้คนที่มีเป้าหมายอยากจะสร้างซิกแพค ควรรู้ก่อนว่าตอนนี้ไขมันในร่างกายเรามีกี่เปอร์เซ็นต์ ซึ่งแนะนำให้

สร้างซิกแพค

1.ให้ถ่ายรูปก่อน เพื่อเปรียบเทียบกับหลัง คือภาพ Before After

2.วัด%Fat ด้วยเครื่องที่ฟิตเนสไปเลย เพื่อความเป๊ะ

สิ่งที่ควรรู้อีกเรื่องคือ เราทุกคนมีซิกแพคอยู่แล้ว แต่ถูกไขมันบดบัง ไขมันที่เกิดจากการกินอาหารไม่เลือก กินพังๆ ตามใจปาก มันทำให้เกิดพุง

ถ้าถามว่าต้องลดไขมันเหลือกี่ % ถึงจะเห็นซิกแพค? ตอบได้เลยว่า สำหรับผู้หญิงแล้ว ต้องมีไขมันประมาณ 15-20% ถึงจะเห็นซิกแพค

แต่ถ้าอยากมีซิกแพคที่คมชัด ต้องไปเพิ่มความหนาแน่นของกล้ามเนื้อหน้าท้องโดยการ workout ท่าที่เน้นบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องในส่วนต่างๆ หรือว่าออกรวมๆ full body แต่ไปเน้นเกร็งหน้าท้องแทน ถ้าเราเกร็งกล้ามท้องไว้ตลอด ไม่ว่าจะออกกำลังกายรูปแบบไหน ซิกแพคก็ขึ้นค่ะ เพราะทุกกีฬาใช้แกนกลางลำตัว

ต่อไปเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ไม่เขียนถึงไม่ได้เลย นั่นก็คือ “อาหารของซิกแพค” เราต้องเข้าใจก่อนว่าการสร้างซิกแพค เราต้องเผาผลาญพลังงานให้มากกว่าการกินเข้าไป เน้นโปรตีนมากที่สุด ท่องให้ขึ้นใจ

ส่วนเราควรกินโปรตีนกี่กรัมต่อวันนั้น สำหรับสาวๆ ที่ต้องการลดไขมัน อยากมีรูปร่างกระชับ ใน 1 วัน เราควรได้รับโปรตีนอย่างน้อย 1 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เช่น ถ้าน้ำหนัก 57 กก. ก็กินโปรตีนให้ได้ประมาณ 57 กรัมต่อวัน

สำหรับผู้หญิงที่ออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง ต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อให้แข็งแรงต้องการความเฟิร์มปัง! ก็ควรต้องกินโปรตีนมากกว่าที่แนะนำไปข้างต้น 1 วันควรได้รับโปรตีนอย่างน้อย 1.5 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เช่น ถ้าน้ำหนัก 57 กก. ก็กินโปรตีนให้ได้ประมาณ 85 กรัมต่อวัน

คลิป ปั้นซิกแพคที่บ้าน สะดวกและเห็นผลจริง By Shereen

#ชีรินคนอะไรตัวอย่างหมี
IG : shereeen
FB: HashamShereen
PAGE : HashamShereenคนอะไรตัวอย่างหมี