Most Beautiful Women in Asia TC Candler ผู้หญิงที่สวยที่สุดในเอเชีย 2019 ลลิษา มโนบาล ลิซ่า BLACKPINK

ยืนหนึ่ง 2 ปีซ้อน! ลิซ่า BLACKPINK แชมป์ผู้หญิงที่สวยที่สุดในเอเชีย 2019

จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สำหรับการจัดอันดับสาวหน้าสวยระดับเอเชีย Most Beautiful Women in Asia โดย TC Candler ผู้จัดลำดับอิสระ ที่เริ่มจัดอันดับมาตั้งแต่ปี 1990 ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นรายการจัดอันดับผู้หญิงสวย…

Home / แฟชั่น / ยืนหนึ่ง 2 ปีซ้อน! ลิซ่า BLACKPINK แชมป์ผู้หญิงที่สวยที่สุดในเอเชีย 2019

จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สำหรับการจัดอันดับสาวหน้าสวยระดับเอเชีย Most Beautiful Women in Asia โดย TC Candler ผู้จัดลำดับอิสระ ที่เริ่มจัดอันดับมาตั้งแต่ปี 1990 ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นรายการจัดอันดับผู้หญิงสวย ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

โดยในปี 2019 นี้ ผลคะแนนจากการโหวตจากผู้คนทั่วโลก อันดับ 1 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในเอเชีย ก็คือ “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล ไอดอลสาวชาวไทยจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK ซึ่งเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ก่อนหน้านี้ลิซ่ายังติดอันดับที่ 2 จาก 100 ผู้หญิงสวยที่สุดในโลกในปี 2019 (100 Most Beautiful Women in the World 219) อีกด้วย เรียกได้ว่าคว้าทุกรางวัลจริงๆ

ในขณะที่อันดับ 2 ได้แก่ สาวมิยาวากิ ซากุระ จากวง IZ*ONE หรือ HKT48 ส่วนอันดับ 3 ได้แก่ เจนนี่ หรือ เจนนี่คิม BLACKPINK อันดับ 4 ได้แก่ แองเจล่าเบบี้ นักแสดงชาวจีนลูกครึ่งเยอรมัน อันดับ 5 ได้แก่ ซุ่ย เหอ นักแสดงและนางแบบชาวจีน

ทั้งนี้ยังมีสาวไทยอย่าง สาวออม สุชาร์ มานะยิ่ง ติดอันดับที่ 30, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อันดับที่ 36, แต้ว ณฐพร อันดับที่ 59, มิน พีชญา อันดับที่ 62, ญาญ่า อุรัสยา อันดับที่ 68, โม มนชนก อันดับที่ 83, ซันนี่ เกวลิน หรือ ซันนี่ หยาง จาก Rocket Girls 101 อันดับ 84 และ มิวสิค แพรวา หรือ มิวสิค BNK48 อยู่ในอันดับที่ 86

“ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง

“ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

“แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์

“มิน” พีชญา วัฒนามนตรี

“ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์

“โม” มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ

“ซันนี่” เกวลิน หรือ หยางยวินฉิง

“มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน

“มิวสิค” แพรวา สุธรรมพงษ์

เรียบเรียงโดย Women MThai Team
ที่มาและภาพประกอบ www.youtube.com, IG : lalalalisa_m,