เทรนด์ใหม่เอาใจสาว คิ้วบาง ปัดจัดทรงนิดหน่อย ก็สวยเป็นธรรมชาติแล้ว

เกิดเป็นผู้หญิง คิ้วบาง จริงๆไม่ได้ใช้ชีวิตยากไปกว่าคนที่คิ้วหนาเลยนะ เพียงแต่ก่อนหน้านี้การเขียนคิ้วนั้นเป็นเรื่องของเทรนด์แฟชั่น ซึ่งปัจจุบันนั้น การแต่งหน้าถูกเปิดให้อิสระมากขึ้น ไม่มีกฎอะไรตายตัว เน้นโฟกัสไปที่ความมั่นใจและความเป็นตัวเอง อยากให้มาทำความเข้าใจกันสักหน่อย ว่าคิ้วที่เป็นเทรนด์แฟชั่น ก็ไม่ได้เหมาะกับทุกคน เพราะแต่ละคนก็มีรูปหน้าที่แตกต่างกันออกไป จะให้เขียนเหมือนกัน แล้วสวยเหมือนกันก็คงจะยาก เพราะฉะนั้นลองหาวิธีการเขียนคิ้ว…

Home / แฟชั่น / เทรนด์ใหม่เอาใจสาว คิ้วบาง ปัดจัดทรงนิดหน่อย ก็สวยเป็นธรรมชาติแล้ว

เกิดเป็นผู้หญิง คิ้วบาง จริงๆไม่ได้ใช้ชีวิตยากไปกว่าคนที่คิ้วหนาเลยนะ เพียงแต่ก่อนหน้านี้การเขียนคิ้วนั้นเป็นเรื่องของเทรนด์แฟชั่น ซึ่งปัจจุบันนั้น การแต่งหน้าถูกเปิดให้อิสระมากขึ้น ไม่มีกฎอะไรตายตัว เน้นโฟกัสไปที่ความมั่นใจและความเป็นตัวเอง

อยากให้มาทำความเข้าใจกันสักหน่อย ว่าคิ้วที่เป็นเทรนด์แฟชั่น ก็ไม่ได้เหมาะกับทุกคน เพราะแต่ละคนก็มีรูปหน้าที่แตกต่างกันออกไป จะให้เขียนเหมือนกัน แล้วสวยเหมือนกันก็คงจะยาก เพราะฉะนั้นลองหาวิธีการเขียนคิ้ว ที่เป็นสไตล์ของตัวเองจะดีกว่า

สำหรับวิธีการเขียนคิ้วบางๆ ให้ดูสวยเป็นธรรมชาตินั้น เริ่มจากการกันคิ้วแบบคร่าวๆ ไม่ต้องเป๊ะมาก หลังจากนั้นลงพื้นคิ้วให้เบามือที่สุด ด้วยดินสอเขียนคิ้วแบบฝุ่น โดยเลือกสีที่อ่อนกว่าผมจริงประมาณ 1 สเต็ป แล้วใช้มาสคาร่าสีใส ปัดขนคิ้วให้ได้ตามทรงที่ต้องการ เพียงเท่านี้ก็สาว คิ้วบาง ก็มีคิ้วที่ดูสวยเป็นธรรมชาติได้แล้ว

ส่วนใครที่อยากรู้ว่ารูปหน้าแบบเราต้องเขียนคิ้วทรงไหน ตามไปฝึกกันได้ที่นี่เลยจ้า >> คลิก 

How To เขียนคิ้ว ด้วยบล็อกเขียนคิ้ว ยังไงให้เข้ากับรูปหน้า

เมทัล สุขขาว แดงไม่พอ ขอแหวกเพิ่มอีกหน่อยละกัน !!!