Miss-Universe PIA ALONZO WURTZBACH น้องฉัตร แต่งหน้านางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2015 เปีย มิสยูนิเวิร์ส 2015 เปีย วูร์ทซบาค เมคอัพอาร์ติส แต่งหน้านางงาม

เปีย วูร์ทซบาค นางงามจักรวาล 2015 กับ 2 ลุค 2 สไตล์ By เมคอัพอาร์ติสไทย

ใครที่ตามไอจีของ เปีย วูร์ทซบาค นางงามจักรวาล ปี 2015 จากประเทศฟิลิปปินส์ จะทราบดีว่าช่วงนี้เธอมาเที่ยวอยู่ที่ประเทศไทยของเรานี่เอง และล่าสุดก็แอบเห็นลุคสวยๆ ของเธอ ที่ได้เมคอัพอาร์ติสไทยมาช่วยเนรมิตรให้ดวยนะจ๊ะ สำหรับลุคแรก เป็นลุคเรียบหรู แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยการคัดเบ้าตาด้วยสีน้ำตาลให้ดวงตาดูคมชัด…

Home / แฟชั่น / เปีย วูร์ทซบาค นางงามจักรวาล 2015 กับ 2 ลุค 2 สไตล์ By เมคอัพอาร์ติสไทย

ใครที่ตามไอจีของ เปีย วูร์ทซบาค นางงามจักรวาล ปี 2015 จากประเทศฟิลิปปินส์ จะทราบดีว่าช่วงนี้เธอมาเที่ยวอยู่ที่ประเทศไทยของเรานี่เอง และล่าสุดก็แอบเห็นลุคสวยๆ ของเธอ ที่ได้เมคอัพอาร์ติสไทยมาช่วยเนรมิตรให้ดวยนะจ๊ะ

สำหรับลุคแรก เป็นลุคเรียบหรู แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยการคัดเบ้าตาด้วยสีน้ำตาลให้ดวงตาดูคมชัด และคอมพลีตลุคด้วยการทาลิปสติกสีแดง ทั้งหมดนี้เป็นฝีมือการแต่งหน้าของน้องฉัตร ฉัตรชัย ส่วนทรงผมเกล้าเรียบดูสวยและสง่า เป็นฝีมือของคุณดุลย์

ลุคที่ 2 เป็นผลงานการแต่งหน้าของคุณโอ๋ ที่มากับคอนเซ็ปต์ความสวยแบบหวานๆ ด้วยการทาลิปสติกสีชมพูนู้ด และทรงผมรวบสูง ให้ความรู้สึกสวยราวกับเป็นเจ้าหญิง ก็เป็นฝีมือของคุณดุลย์ เช่นกันค่ะ

คลิป > 5 คำถาม Women.MThai ใกล้ชิด มิสยูนิเวิร์ส 2015 Pia Alonzo Wurtzbach

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : nongchat / alexandul / aoh_trn / piawurtzbach