วอร์มเสียงรอ! ผู้ชายเกิน 80% ชอบให้ ผู้หญิงส่งเสียงคราง ขณะมีเซ็กซ์

คุณสาวๆ ทราบไหมว่าเสียงครางระหว่างร่วมรักนั้น สามารถเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่จะทำให้คุณกับคนรัก อารมณ์พุ่งพล่านได้…สาวๆ คนไหน ยังไม่เคยลองวิธีกระตุ้นอารมณ์รักแบบนี้ มาลองดูกันหน่อยไหม รับรองได้เลยว่า ทั้งคุณและเขา จะได้สัมผัสประสบการณ์รัก ที่เร่าร้อนได้อย่างแน่นอน ผู้ชายเกิน 80% ชอบให้…

Home / แฟชั่น / วอร์มเสียงรอ! ผู้ชายเกิน 80% ชอบให้ ผู้หญิงส่งเสียงคราง ขณะมีเซ็กซ์

คุณสาวๆ ทราบไหมว่าเสียงครางระหว่างร่วมรักนั้น สามารถเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่จะทำให้คุณกับคนรัก อารมณ์พุ่งพล่านได้…สาวๆ คนไหน ยังไม่เคยลองวิธีกระตุ้นอารมณ์รักแบบนี้ มาลองดูกันหน่อยไหม รับรองได้เลยว่า ทั้งคุณและเขา จะได้สัมผัสประสบการณ์รัก ที่เร่าร้อนได้อย่างแน่นอน

ผู้ชายเกิน 80% ชอบให้ ผู้หญิงส่งเสียงคราง

1. ได้อารมณ์ร่วม

เสียงครางของคุณ จะทำให้เขารับรู้ได้ว่าคุณมีอารมณ์ร่วมกับเกมส์รักครั้งนี้มากแค่ไหน คุณสาวๆ อาจจะใช้น้ำเสียงเบาๆ กระซิบที่ข้างหูของเขา บอกเป็นนัยๆ ว่า คุณกำลังรู้สึกอะไร ยังไงอยู่ เขาจะรับรู้และสามารถปลดปล่อยอารมณ์รักกับคุณได้อย่างเต็มที่แน่นอนค่ะ

2. เซ็กซี่ขึ้นมาทันตาเห็น 

แน่นอนค่ะว่า คุณจะดูเซ็กซี่ขึ้น ในสายตาเขาอย่างแน่นอน เสียงครวญครางเบาๆ หรือเสียงเร่งเร้าจังหวะของคุณ จะช่วยทำให้คุณสาวๆ ดูเซ็กซี่ขึ้นมาได้ ยิ่งถ้าหากว่า คุณสาวๆ มีการใช้หน้าตา สายตา หรือท่าทางเข้าร่วมด้วยแล้วล่ะก็ รับรองเลยค่ะว่า เป็นใครก็คงอดใจไว้ไม่อยู่

ผู้หญิงส่งเสียงคราง

3. เผด็จศึกแต่ละครั้งเหมือนเล่นเกม

เสียงคราง ที่แสนกระเส่าของคุณนั้น สามารถบ่งบอกความร้อนระอุในตัวคุณได้ คนรักของคุณจะสามารถรับรู้ได้ว่า เครื่องของคุณพร้อมแล้วหรือยังแล้วยิ่งถ้าหากว่าคุณสาวๆ มีการเพิ่มน้ำหนักเสียง หรือเร่งจังหวะในการใช้เสียงกระเส่าเพิ่มมากขึ้นนั้น ก็จะทำให้คนรักของคุณรู้สึกเหมือนได้ชัยชนะจากเกมส์รักครั้งนี้อีกด้วยล่ะค่ะ

4. จะได้รู้ว่าคุณถึงจุดสุดยอดแล้ว 

อย่าคิดว่า การที่คุณถึง จุดสุดยอด แบบเงียบๆ นั้น จะทำให้เขาสามารถรับรู้ได้นะคะ การที่คุณใช้สัมผัสจากมือ หรือจากการจูจุ๊ฟฟ…เพียงอย่างเดียว อาจไม่ช่วยคุณกับเขาสักเท่าไหร่หรอกค่ะ ลองใช้เสียงของคุณ เป็นตัวบ่งบอกให้เขาสามารถรับรู้ได้ดูสิคะ ว่า คุณใกล้จะถึงฝั่งฝันแล้วหรือยัง หรืออาจจะเป็นการพูด ผ่านข้างหูของเขาเบาๆ ว่า คุณใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว นั่นจะช่วยทำให้เขา เร่งจัวหวะในอารมณ์รักได้ถูกและถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กับคุณได้นั่นเองค่ะ

เห็นมั้ยคะคุณสาวๆ เสียงคราง ของคุณนั้น สามารถเป็นตัวช่วยที่ดีเลิศ สำหรับคุณกับเขาได้ อย่ามัวแต่นอนเงียบ ทำหน้านิ่งอยู่เลยค่ะ มาปรับเปลี่ยนอารมณ์รักของคุณกับเขา ให้โหยหาถึงกันดีกว่าเนอะ

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team